@amazingadii: Pov: hindi mo naipasa yung mga entrance exam

Adrian Moreno
Adrian Moreno
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 04 June 2024 10:47:12 GMT
293336
22627
407
1099

Music

Download

Comments

amazingadii
Adrian Moreno :
Siguro nga may purpose ang bawat nangyayari sa buhay natin pero ang sakit parin haha
2024-06-04 10:57:19
582
siatemoooh0
siatemoOho :
TANDAAN MO!! HINDI KARERA ANG BUHAY BOI, LABAN LANG!!
2024-06-09 03:07:55
78
tengeme_1
Loyd :
may nakita akong magulang na todo support sa anak nila pero ung anak nila bulakbol lang, snaa ganun din magulang ko need ko ng ganung magulang ang unfair eh no
2024-06-04 17:49:44
9
rmrmpsmnro
Ramram :
hindi kami financially blessed bro pero I tried real estate, working student ako ngayon and i can say na sulit ang pagod and hardwork ! Im in my 4th year na and ako yung nagbabayad sa lahat ng gastos
2024-06-28 16:24:10
61
sofiaaa_287
sofiaaa_287 :
same tyo hays😭. gusto ko mag enroll ng college this year . fresh graduate Ako ng shs kaso ang hirap Lalo na lack of financial ka tlga hays. hirap umasa sa mga TAONG nakapaligid sayo Lalo na kung di +
2024-06-10 15:09:50
33
obanai1430
z4ck :
same bro hindi dahil kulang sa nag susuporta kundi dahil sa hindi ko talaga gusto yung course at ang hirap pag pilit lang
2024-06-09 11:53:38
36
kazu_mitsu
BBM BANGAG :
true ba to?
2024-06-04 14:33:20
5
0_levi1
`Nickø :
Ako na sinayang ung 3rd choice interview at di na tinuloy kac di ko naman gusto ung course na un At grabe pala ung regret kasi public school athirap+
2024-06-28 08:29:35
8
mlpoknbjiub
Cisco :
10 yrs ako ngstop akala ko di na ako mkkbalik akala ko di na ako makakasabay. ngayon last day na ng 1st yr nmin. DL ako ng 1st
2024-06-04 21:52:55
28
an_xg3l
Yourbae Fetty :
I'm afraid this will happen to me when the day comes💀
2024-06-12 11:45:53
6
astrid.finds
astrid.finds :
mas masakit talaga kapag yung heartbreak galing sa edukasyon, nursinggg sa susunod na buhay nalang 😩
2024-06-08 10:54:07
5
c.cen_
c.ceeen_ :
hihintayin ka pa rin ng paaralan, kahit gaano pa katagal 'yan. maghihintay kami sayo na makabalik ka! you did well, adi!
2024-06-10 04:24:15
8
jayveesheshhhhhh
Kiddo :
sending hugs bro, malalampasan din
2024-06-04 14:50:18
10
anjileen
Anjilina :
masakit parin pala huhu nag drop ako last year, same situation🥺. Hugs to all of us, kaya natin to! Sila muna ngayon, tayo naman sa susunod.
2024-06-09 06:23:26
5
xoxo_ms.ly
Marie🌸 :
huminto di ako sa pag aaral ng limang taon para mag trabaho at the age of 23 mag cocollege palang ako.🥺
2024-06-11 10:41:15
6
amazingadii
Adrian Moreno :
Congrats sa mga pumasa sa entrance exam sana manalo kayo sa buhay! Proud ako sainyo
2024-06-04 10:54:02
7
amazingadii
Adrian Moreno :
Ang hirap
2024-06-04 10:53:18
5
mlpoknbjiub
Cisco :
lht ngyyari sa buhay natin hnd natin agad yan makukuh agad agad kung di mo pa kaya work ka muna dun mo makikilala sarili mo at kung anong kaya mo
2024-06-04 21:58:20
5
yelsha_08_
🏳️‍🌈✨A S H ✨🏳️‍🌈 :
cheer up po kuya same po Tayo Ng situation pero tiwala parin po Tayo sa kanya ☝️cheer to us at sa iba na mas pinili huminto para makatulong sa pamilya at makapag ipon para makapag aral
2024-06-04 13:49:22
6
dontbeweak02
Dont beweakk1 :
Ako nag stop senior high 11 palang dahil walang financial support, now nag ooverthink nanaman pero, diskartehan ko nalang
2024-06-09 02:25:40
9
hey_itsme_merwin
Merwin Salonga :
but still be proud of yourself Someday whatever you prayed for will turn into a sweet reality ✨ padayon 🤍🫶
2024-06-09 04:43:16
5
ced_whoooo
DRIC :
bro I'm at a loss rn i di ako naka pass sa entrance exam and that's 2 University im so down rn.....di ako nahihiya sa iba na di ako naka pasa nahihiya ako sa sarili ko na puno ng pangarap, at because my mom is a single parent i know and i can see myself that she's always suffering para mapa aral ako working hard every day morning to evening, di ako pinangak na feed by a silver spoon although may kaya father ko it's just that you know namn baket single parent na..... I'm at a loss bro the only thing that is keeping me intact is God
2026-06-04 08:39:22
3
superlordc7
Yasuo :
2yrs nanaman stop😭😭
2024-06-04 20:19:05
3
raystormed
Sir Kim :
Im a working student. frst sem first year, nag crew ako sa Jollibee and now Im a student assistant. mas nakakapag focus pa ako sa schoolworks. try mo kaya mag apply sa school at student assistant
2024-06-11 14:05:40
0
To see more videos from user @amazingadii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About