@anjisource: aiah's electricity bill reveal #biniaiah #bini_aiah #aiaharceta #biniph #foryou #xybca

eya
eya
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 05 June 2024 11:06:51 GMT
2675145
359648
1088
6432

Music

Download

Comments

hresh.c
Hresh :
nd q kaya lifestyle ni aiah 😔, 9k bill namin this month
2024-06-05 13:14:01
2736
johnvicccct
lovesryukkk :
bini aiah nahuling nagjujumper
2024-06-25 16:38:57
1065
xch_eeeeeee
x ꫂ❁ :
Di ko na sure sino bias ko sa sakanila, si Direk Lauren nalang siguro
2024-06-05 11:57:55
20450
jeyyyaaaah
Jeyyya :
"3 digits" naka jumper ka po ba?
2024-06-06 11:06:48
10449
giothenomad
Gio The Nomad :
She's so simple, practical, hindi maarte, beautiful, lahat na! hay
2024-06-05 12:57:27
12278
flrtzeychaeng
Ivy ꫂ ၴႅ :
She lost me when she said “only 3 digits” like girl HOW!!??
2024-06-05 14:41:53
7146
pawweshan
pocnatt :
400?! Parang pang 5 days lang yan!
2024-06-05 12:24:27
4405
jnyllggm
￴￴ :
the way she smiles and proud to say na 400 yung electric bill nya is so amazing. i love how she practices practicality ❤️
2024-06-05 13:02:26
4108
ac_pamiloza
a :
Grabe magtipid si aiah 400 lang electricity bill
2024-06-05 13:00:28
526
drabdim
porc :
grabe in this economy tas 400+ lang ... 😭
2024-06-05 14:27:59
935
unsvd03
ava :
kaya pala n'ung interview nila kay ms. karen, sinabi n'ya s'ya pinakamatipid, HINDI NGA KASI S'YA NAG E AIRCON, MIKHA LIM HQHAHHAHAA
2024-06-05 14:51:28
694
_yeebs
aeb :
ang practical nya talaga, tapos magaling mag budget, kaya idol na idol ko yan sya❤️
2024-06-05 14:01:31
169
kimiboiiii_
Skitzokim :
alis na lang pala kaming 15K ang bill 💀
2024-06-05 16:44:34
166
scrt_rmm
scrt_rmm :
damn!!! her English accent 😍😍
2024-06-09 10:54:44
18
angelicarubin4
Anggie :
sana all nalang talaga Aiah 400 ang bills ng electricity mo😭
2024-06-05 13:54:29
73
kel9.30
kel :
tipid sa bills dahil binabawi sa travel, foods etc. haha
2024-07-01 13:34:05
20
nhelfaaaaaa
iluvjoriz :
400 ni tita oiah sa electric bill nya sa whole month, ubos ko na agad sa isang araw yan😭😭😭
2024-06-05 15:38:59
46
yodipppp
Pidoy :
MAGIGING BABAERO LANG AKO KAPAG MADAMI SI AIAH
2024-07-03 03:37:52
1
lia_1831
Lia :
Ang cute ng accent😭
2024-06-06 14:03:39
11
jnzurc
𝓳𝓮𝓷 :
okay mag titipid na ako HAHAHAHA
2024-07-08 17:46:36
9
luvley.ashi
𐙚 Ash :
kami nga walang ac pero 14k 😭🤚🏻
2024-06-13 16:49:23
30
pradaifon
Botox :
3 digits lang because aiah spends most of her time sa bini house
2024-06-09 13:16:46
37
love4oiah
Aiah, mahal kita :
si aiah na financially stable napaka moderated sa pag gastos and napaka matipid. ako dito kung gumatos akala mo anak ni henry sy 😭
2024-06-16 16:14:17
6
saiyrie
made in pilipinpinin :
nag no nosebleed ako sa kaka english ni tita oaiah😅
2024-06-06 01:27:20
5
siomai_ish
ishie🕷️ :
naka jumper 'to
2024-06-26 21:13:47
20
To see more videos from user @anjisource, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About