Huy you look like " Na heedo " sa KDRAMA Twenty One Twenty Five
2024-10-18 06:14:15
6
iyang. :
makukuha ba nyan yung frizzy hair mo?
2024-08-06 11:36:20
98
⋆𝒫ℯ𝒶𝒸𝒽𝓎_𝓗𝓪𝓷𝓷𝓲ᥫ᭡ :
Age limit po?
2026-03-14 05:00:42
0
shan :
yung hair kopo kasi kitang kita po yung pag ka dry ng hair ko kapag po natutuyo sa mahangin na lugar, like tumatayo yung mga dry hair ko, if gumamit po ako nito mawawala po kaya?
2026-07-29 13:47:29
2
chimchim :
ano po feeling pag nag spray ngan may lagkit feeling ba
2024-08-09 03:38:59
25
DUMP :
legit ba siya??? KASI GUSTO KO TALAGA I-TRY FOR MY CURLY HAIR, KASO NA-SCARED AKO BAKA HINDI NA NAMAN EFFECTIVE 😭😭😭
2024-08-11 10:51:02
23
megumi :
nag rebound kapo ba dati kase medyo same tayo ng hair and gusto ko din e try kung effective po yan
2024-08-11 12:00:19
7
𓇼✩‧₊˚stvrfir3𓇼✩‧₊˚ :
nakaka iwas school air?
2025-01-09 14:32:52
0
lili :
Hndi po ba yan parang oil? hndi po naglalangis sa hair?
2024-08-01 09:47:24
9
shèy :
kapag po ba nag spray ka nyan tatagal pong straight yung buhok mo?kahit sa school po?
2024-07-22 04:10:22
8
Clarita :
matatangal po ba ang slit ends?
2024-08-31 13:55:05
9
️✮⋆˙𝓛𝒾𝓷𝓷𝓮𝒶˙⋆✮ :
pede po ba sya sa 12 yrs old?
2026-08-06 06:15:57
0
user :
pwede po ba i spray kapag wet ang hair mo kasi i want to protect my hair from heat po sa blow dryer
2026-07-13 10:11:26
0
J :
kapag ba blue bibilhin ganiyan pa rin yung texture? im not fan of pink or red kasi hahaha
2024-08-09 11:32:59
5
JHOY:) :
ano po age limit
2024-08-28 13:06:58
0
OA :
pwede ba sya gamitin sa kaka hair treatment lang, di kaya makaka sira ng hair?
2026-03-09 01:17:37
1
angel :
for frizzy hair?
2024-08-03 09:30:17
7
apriljean :
pede po bayan sa bata
2024-08-13 11:25:54
0
may💞 :
Hindi naka sogat sa olo??
2024-08-31 11:30:19
0
wrter :
pwede poba siya sa kulot?? sana mapansin huhuhu
2024-08-11 04:08:44
0
yen. :
pare parehas ba Sila? blue and red.
2024-08-11 01:59:40
0
^^kiyah :
ilang Oras or hours pag NAWALA na?
2024-08-13 11:03:29
0
⋆. 𐙚˚࿔ chezhy 𝜗𝜚˚⋆ :
Makakaiwas poba sa kulob?
2026-02-14 07:12:28
1
To see more videos from user @rnne_rncs, please go to the Tikwm
homepage.