@mjramores2: Different xray with different diagnosis kapag halos half ng baga eh kulay puti. Better to evaluate kasi iba iba treatment nyan. #docmj #xray #longervideos #lung #lungdisease

@ItsmeDocMJ
@ItsmeDocMJ
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 14 June 2024 07:39:30 GMT
281579
4154
207
287

Music

Download

Comments

male_niks
Songbird67 :
nagulat ako shoppee 😂🤣🤣
2024-06-14 17:38:34
21
peejay_jordanpiad
PeeJay_JordanPiad :
TB SURVIVOR HERE noong meron pako ng sakit na yan pag umiinom ako ng gatas mas lalong lumalapit plema ko pag naubo😆😆😆 totoo yun ++
2024-06-14 13:43:30
13
clarmntjr
Gracefully you :
been there due to pneumonia and tb kaya nagkatubig ako sa baga 740 cc moderate na more than a week din sa hospital but by the grace and miracles or God i was healed in the name of Jesus
2024-08-28 15:27:11
0
senpaishiro0
Senpai Shiro :
Pano po gawing healthy ang baga?
2024-06-14 09:03:53
3
jamparedes25
JAM :
mam may tanong lang po, kase po sa case ko di napo ba mababalik yung pag ka itim ng kabilang side , kung magaling kana sa sakit na tb??
2024-06-22 15:46:16
0
jayhssn
Jay💚 :
madalas pa naman ako umiinom ng tubig.. napupunta pala yan sa baga😭
2024-08-05 05:35:59
2
corneliorodrigue205
corneliorodriguez89 :
dóç sàna maéñlíghtén àkó gústo it Anong ang tungkol sa severe na pag úbó na halos maputol ang hininga may pagkakataong masusuka ka after ng intense na pag ubo at light blood stain coming from airway
2024-06-15 03:37:12
0
aianemgsn
AianeFinds :
bakit po nag kakatubig sa baga
2024-06-26 16:32:09
4
mhegxxxtv
Mhegs :
doc,totoo poba mag puputi x-ray kapag uminom fresh milk before x-ray? 2x kasi ako xray nagalit yong ng x-ray sakin kasi daw pumiti lahat.
2024-08-04 00:00:17
0
longasajhunpaulym
MAASAHAN :
doc ask lang po ako doc yung plema ko my bahid na dugo po, tpos nag pa exray ako ang findings s pneumonia daw moderate lang nag home medication nalng ako tpos nawala na po,,
2024-06-15 00:04:11
0
magina363
magina :
pleural effusion survivor where never again kaya health is wealth talaga
2024-06-14 21:01:37
1
knightflightlite
Quirkora :
noted dra
2024-06-14 10:59:12
1
dumbtactics
𝕯𝖚𝖒𝖇🅣︎𝖆𝖈𝖙𝖎𝖈𝖘 ⚜️ :
✨shopee ✨
2024-06-14 08:10:48
4
rosiedelgado8
Rosie Delgado :
shoppe daw 🥰❤️
2024-06-14 08:53:11
5
paulodedala
Paulo Dedala :
naranasan koyan, nag katubig ako sa baga, ay nako ang hirap huminga. kaya pala ako nag tubig sa baga kasi mahina daw ang puso ko.
2024-06-14 10:26:25
2
pinoy.ninja
PINOY.NINJA :
doc, ung ulo po ba na may hangin kita rin sa xray?
2024-06-14 11:49:38
2
felixcapunan
Felix :
babalik pa po ba yan sa dati ma'am
2024-08-07 07:14:33
1
kungfumaster42
Mel Lu. Gaco :
Ako doc nagka Pneumonia at TB Ang right lung ko Nung 2010 pa pero nag gamot Naman Ako. pero ngayon Po pag nag papa x-ray Ako eh. puting puti padin Ang right lung ko
2024-06-26 16:25:28
0
bobokaba150
BoBo ka :
doc tapos na po anak ko 14y.o sa hpv vaccine kelan po next dapat sa brgy lang kasi un
2024-06-14 09:13:47
1
andoublen
whyshesopreT :
Doc, we do calendar method po at withdrawal, last do po ay May 6, and i got my period nung May 8 and it lasted for 4 days. period po talaga siya. but now according to flo app, i am 6 days late na po
2024-06-14 11:55:30
0
babyaby022
|BABYABY| :
ano naman po ang ibig sabihin sa mga dots dots sa baga na white?
2025-06-14 07:46:54
0
edzbau13
edz :
Doc sa kin may naklagay na maam nag pa x-ray po ako ito nakalagay haziness noted in the right lower lung
2025-02-18 14:12:06
0
balbuenaneilbertdano
NEVER GIVE UP🇵🇭01 06 88 NDB :
mom pwidi ko pohh bahh tanongin sa inyo yung result ng xray kohh
2025-12-03 12:49:59
0
enyalayne25
L.Y.K. Store :
ano po ibg sbhin kng ung left upper m is my opacity and my infectious of neoplastic in etiology?
2025-02-03 07:01:12
0
simplebicolana1
lhexlhex :
ask lng po ano po ba sintom Ng tv
2024-06-14 11:31:24
0
To see more videos from user @mjramores2, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About