maganda po ang MLM, basta hindi lang palaging focus sa pag i-invite. Base on my own personal experience. ☺️
2024-07-18 04:00:43
5
x :
same sa insurance😂
2024-07-16 01:34:01
0
Windy | Marketing Strategist :
On point explanation sis! Same goes with insurance agents 💯❤
2024-06-26 02:26:26
0
Optimus Prime :
Proud USANA independent distributor!
2024-06-27 01:57:43
0
♥️byliezelt :
great help sis
2025-02-26 11:25:51
0
Milesgoodies :
yes, im a USANA distributor 👌🇵🇭
2024-07-13 02:55:49
0
Mommy Aque🇹🇼🇵🇭 :
Iam worldwide is the best🥰
2024-07-15 07:21:46
0
Fit Gummies 🍬 :
kape gaming!
2024-06-25 23:42:46
0
Val Artjade Tomas :
MLM all d way💫
(anti pawer)✌️
2024-07-11 18:43:53
0
Bambi Salumbre :
MLM is good thats why there are companies that do this bznz kaso either di tama ang system, products and production. Its a good sytem kaya ginagaya ng iba kaso mali ang paggaya. Would U agree Emma?
2024-07-10 15:02:37
2
MissGrateful :
iam worldwide is the blueprint , ginagaya ng lahat ngayon 💚 DM 💚💚💚
2024-07-16 17:08:52
0
To see more videos from user @emmaaquino88, please go to the Tikwm
homepage.