@emmaaquino88: Replying to @mastercutie🫡 Why I dont recommend having a clothing business. Check on some tips on my vidoe before starting this business. #marketingtips #marketing #marketingstrategy #businesstips #businesstiktok #ahlionmarketingsolutions #ecommercetips #onlineselling #digitalmarketing
Hhmm not all.not so true. I own a clothing business, 7yrs ng mahigit..ilang months palang sa market dati sobrang pumatok.. now nag open ako ng Rebranding,ang ganda rin ng sales ng mga clients namin.
2024-07-11 12:54:01
6
Ritso :
Anu Po ba ma recommend as a beginners?
2024-07-11 05:42:25
4
JHR | Purveyor :
I think depende ito kung wala kang ihahain na bago, kung puro same style sa other brand. Depende nalang talaga sa market. Sobra dami lang talga kalaban like chinese market.
2024-07-29 14:03:01
1
junkook :
tingin mo rosmar clothing . waleys na
2024-07-12 10:38:42
0
Paul_davidesc :
Need kasi community jan at malaking influence sa mga tao.
2025-11-17 19:17:32
0
kristine_locsin :
Sa mga nag babasa ng comments, If want niyo tlaga aralin niyo hindi namann lahat hindi naagiging successful and hindi lahat ay successful. If aaralin mo malay mo maging success!
2025-11-10 03:50:45
0
𝗝𝗨𝗔𝗡 𝗧𝗔𝗠𝗔𝗗🐷 :
Have you try clothing bussiness na bata to have knowledge about this?
2024-11-04 19:23:49
0
🤍 :
Hi maam can you discuss po Bakeshop and Pastry business🙏
2024-09-06 13:13:00
0
guia lin :
What if ukay naman??
2024-08-03 19:31:07
0
Katee Reginee :
Hi mam, what can u say about salon business naman? Hope mapansin po
2024-07-24 11:23:49
0
D. :
Party Needs / School supplies Gusto ng mom ko, can you recommend po ba?
2024-07-21 06:10:22
0
hansel (taylor's version) :
and what do you recommend for beginners and why?
2024-07-15 08:12:26
0
leuq0807 :
hi! tips how to market a laundry shop. tia
2024-07-13 18:37:19
0
LynLyn🤍 :
How about massage spa?
2024-07-13 01:27:07
0
RYAN GLIPONEO :
Yes napaka halaga po talaga may PERSONAL BRAND ka, tama po yung sinabe niyo na. Nabili ang tao ng product because of YOU.
2024-07-12 11:53:21
0
Maré Cosmetics :
💕💕💕💕
2024-07-11 00:52:19
0
Randolph Gstr :
Ano po mairerecommend nyo?
2024-07-11 15:11:53
0
Lia :
ano thoughts naman po sa business like gourmets, or pastries like cookies, donuts planning to sell it online
2024-07-11 14:13:25
0
Bumblebart :
👍👍👍
2024-07-11 12:45:20
0
devboi :
next po is wheter you recommend or you do not recommend a resto-bar/club business?
2024-07-11 07:54:39
0
JereBelly :
What businesses can you recommend Naman Po na mabilis ang ROI?
2024-07-11 07:18:12
0
jocpine :
@Ms. Billionaire
2024-07-11 06:43:31
0
dos :
how about the soft ice cream business? ito po kasi pinag iipunan ko
2024-07-11 06:21:36
0
Zhyrill Shop :
ok po kaya ang computer shop business?
2024-07-11 05:25:02
0
nina :
@Emma | Brand - Mktg Consultant business recos na fast roi vid naman pls
2024-07-11 02:05:54
0
To see more videos from user @emmaaquino88, please go to the Tikwm
homepage.