@attycheldiokno: 🚫💸 Bawal ang mandatory fees sa enrollment ng public schools! Alamin kung ano ang sinasabi ng DepEd No Collection Policy. #EducationRights #DepEdPolicy #NoToSchoolFees #tiktoklawyer #lawyersoftiktok #lawyerphilippines #philippinestiktok

Chel Diokno
Chel Diokno
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 19 July 2024 03:09:23 GMT
2299013
166422
4048
24380

Music

Download

Comments

john.leo_69
johnleo🇭🇲 :
buti na lng nagresign ung vp😂 sana puro collection mngyayari jan😭😭
2024-07-19 03:20:36
1443
albemarlle
albemarl :
save ko tong video tapos pakita ko sa mga teacher na nanghihingi
2024-07-19 04:10:32
761
kopiko3n143
COSMOS 🌼🌸 :
Yung paghihingi po ng floorwax/cleaning materials sa classroom at homeroom PTA fee halimbawa pambili ng electric fan pinagkakasunduan yan ng mga magulang and tama si Sen. voluntary yan. Nasa sainyo++
2024-07-19 10:07:13
35
jxanime27
jxAnime :
dito samen di pa nag uumpisa pasukan, nangungulekta na sila, taon taon, para sa tv , electric fan, window, basahan, chalk, paso, halaman, kurtina at kung ano ano pa😆
2024-07-21 17:48:26
6
thalvir04
Xandris :
Then the government should give enough budget for the DEPED eh ano pababayaan nalang mga bata na walang electricfan? O ano gusto nio c teacher sumagot?
2024-07-21 06:24:39
20
maylifebringshappines
more blessings :
buti sana kung provided ng Dep ed ,madaling manghusga pero sa totoo lang ang laki ng kakulangan sa mga facilities isa na dyan electric fans, minsan pa nga pang brigada ung pintura galing pa sa bulsa ng mga guro
2024-07-19 10:26:04
56
kyleamandoron
ikai :
nyahahahaha bulag mga kaklase ko dito last year, inaway pa ako hahahahaha
2024-07-19 03:17:39
9
prettyyang2006
Rhea :
Sinasabi ng teachers, VOLUNTARY po, pero sobrnag strict sa list mg paid students tas pag di nakabayad, d makakapasa
2024-07-19 12:38:18
17
_squarepie
_squarepie :
what if po voluntary po naka lagay tapos sa oras ng clearance hindi po pepermahan kasi po dipa na bayaran ung GPTA contribution po?
2024-07-19 11:39:08
15
cedcedliza
liza ann :
bakit po Dito sa amin maraming bayarin...
2024-07-20 23:01:57
8
user9760056519359
fatty :
ay bkit po hanggang ngaun ay meron pa pong gnyan na bayarin kht sa girlscout meton din po
2024-07-19 12:05:26
11
iloilogirl88761
🇵🇭kulot🇵🇭 :
sakin po 700 binayaran kujan🙄🙄😔😔
2024-07-23 08:23:23
7
abcdgelaefg
abcdgelaefg :
graduate na po akoo gahahaha
2024-07-19 12:03:46
7
pisces_02_25_89
miss Pisces ♓_1989💜💙 :
meron pintura at barnis 100
2024-07-23 07:35:33
6
susan.lalisan
Sun lalisan :
bawla pala sir. bat ako nw lang nabayad kami ng p.t.a.
2024-07-23 06:32:56
5
hanniesvault
irish :
me na nagpa enroll sa kapatid ko, turning g1 don na sya nag kinder tapos hindi pwede i enroll kasi may balance na 1,500 nakakabanas
2024-07-19 12:18:22
9
ilel307
ilel :
tumpak po
2024-07-20 13:19:32
5
chingsanandres12
thestore4you :
dapat maging aware ang mga mag aaral sa ganitong mga kaalaman sa paaralan
2024-07-26 15:12:19
7
yssarielnunez
Yssa :
ung school namin kada my meeting may donation 🤣para daw sa pag pagawa ng cr ,donation dagdag sweldo ng janitor ,pag paayos ng poso may zumba ticket pa nga🤣 donation daw para sa recognition🤣
2024-07-20 13:41:31
12
krishza
Joemeliendaaa :
Bat po PTA samin 500😭😭
2024-07-20 15:26:54
13
nitz1970
Bonita Zapatalo :
nainis po ako sa school ng anak ko kasi ang mahal ng graduation fee 850 nag reklamo ako pero supportado sila sa mga parents (mga parents na takot sa school dahil may mga anak pa silang nag aaral doon.
2024-07-19 22:54:56
9
kynagustin.wr
😺RR⚜️❤️ :
😊😊kaya kay sir Chel Diokno pa rin ako
2024-07-19 04:23:38
1912
skurtny_
_eskiKurtny :
luhhh, binayad bayaran namin before lahat yan😭
2024-07-19 10:51:35
6
zhianlodi
Flora Calìjan Calija :
sir bkit po lging my ambagan sa school ng pambili ng electric fun taon taon
2024-07-20 15:42:57
30
norss_du
nors :
hello! paano po ang brigada? hindi daw po ibbigay ang section kapag hindi nag brigada, tama po ba un? pls help po
2024-07-19 06:23:20
56
To see more videos from user @attycheldiokno, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About