@clarissaputrih: Vlog persiapan akad nikah akuuu dan @DHIP !!! Dari subuh sampe menjelang akad nikah, semua huru hara ada disini😂 #part2

Clarissa Putri
Clarissa Putri
Open In TikTok:
Region: ID
Friday 19 July 2024 11:30:18 GMT
2584079
101593
444
390

Music

Download

Comments

eyyitham75
Ma Atha :
ooohhh bajunya bagus ternyata by mbak Cristi Basil....
2024-07-19 21:49:11
902
kustiyah.tiya
Kustiyah Tiya :
paling males makeup bangun jam 2 pasti ngantuk bngt
2024-07-19 23:38:58
508
happypemafemboy
HAPPYpema :
pretties)!? @Mia
2024-07-19 11:34:29
125
okkaabipraya
Okka Abipraya :
Cantik bangeet clarissa! 🤍🩵
2024-07-19 12:33:07
318
mariniriferaa
MariniRfra :
vlog youtube plis🤣😭🫶🏻
2024-07-19 12:21:54
1
zzzhrd
izz :
inget bgtt waktu yg awal2 samsolese photoshoot trus dimakeupin kak heksa juga
2024-07-19 13:26:06
188
hehe_1274
💫 :
itu cara sholat subuhnya gmn ya ntar
2024-07-20 14:17:29
44
cicibold
Cicix_bold :
bumil ngidam di sapa kak Clarissa😭🥰
2024-07-19 11:45:30
67
aansaja1109
Aan🍀 :
super rapih banget sanggulnya
2024-07-19 23:11:05
2
huyamuyaho
nyonyatabuti :
gak dicukur kak rambutnya waktu bikin paes???? serius nanya emang gaboleh ya paes kalo gak dicukur?
2024-07-20 10:46:03
12
agneeeslm
°❀⋆agnesೃ࿔ :
Cantikk banget kak
2024-07-19 11:46:22
0
cmwn1
Ri_n :
WIH GERCEP AKUU UHUY...Sapa boleh kali kaaa cmiwww😻❤️Samawah ya kakkkkkkkk❤️❤️
2024-07-19 11:41:22
30
meowedesu
Meowerung :
Kak emang makeup kakak dari pengajian siraman sampe acara ini cantik semua kyk ga bold bgt trus fit on your face gitu kak
2024-07-20 01:52:25
11
rickypimpim
pimpim :
jadi kangen samsolese
2024-07-19 16:01:26
3
aa_abii1993
AbbiTuLLUS :
Mua sm paes ny family luar biasa sih inimah 🥳🥳🥳🥳
2024-07-24 04:09:45
0
hukepobgt
abell :
gue kira di make up dulu baru di paes
2024-07-24 03:34:18
0
diabuhdiabuh
Tejis👨‍👩‍👧❤ :
mbak cantik banget bajunya ☺️☺️
2024-07-31 08:01:16
0
nataa_syaa39
tataasyaa :
tadi atas nya vt kak Christi lo
2024-08-11 01:29:29
0
askalidhamm
•͈ᴗ⁃͈⊹⋆. 𐙚 ˚Asssᶻ 𝘇 𐰁 :
semoga sakinah mawaddah warohmah ya ka🙏😁
2024-07-19 22:09:18
8
hayoosiapa___
Hayo siapa :
Yang nyanggulin Risa pas akad nikah mama nya ya?
2024-07-22 12:52:08
0
agistara1
agistara1 :
demi apapun, aku nikah pakek solo basahan yang aku kira nya enteng tau tau nya pingsan jugaa. saking beratnya di kepala sama di iketan baju dodotnya😭😭
2024-07-22 01:34:24
0
callmedebie
Dedebarbie :
Tb tb ada fadil 😂
2024-07-24 22:29:12
0
djulpa.dawil.ulya
✦𝔲𝔩𝔩𝔜𝔞𝔞✦ :
cantik banget sihhh
2024-07-24 00:40:16
0
aliyah.lahdji
tukanghenna :
makasih banyak ka risa udah pakai jasa henna aku🥰❤️
2024-07-23 03:15:24
0
qitafla
VELL :
gilaaa cantik bgt 🔥
2024-07-20 00:13:58
0
To see more videos from user @clarissaputrih, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Kuna tofauti kati ya kuchezea klabu… na kuipenda kweli. ❤️🦁 Kwenye mazungumzo yangu na Clatous Chama, kitu kimoja kilikuwa wazi sana — Simba ina nafasi ya pekee moyoni mwake. Tulizungumza kuhusu msimu ujao, hamasa yake, umuhimu wa umoja ndani na nje ya uwanja, na kitu ambacho kila shabiki wa Simba anapaswa kusikia: shukrani zake kwa mashabiki. Kwa Chama, nguvu ya Simba haipo kwa wachezaji pekee. Ipo kwenye umoja. Ipo kwenye mashabiki. Ipo kwenye ile hali ya kuwa familia moja. Na anapozungumzia support aliyopata kutoka kwa Wanasimba… unaweza kabisa kuona kwamba anaithamini kutoka moyoni. ❤️ Mazungumzo mazuri sana kuhusu Simba, mpira, uaminifu, shukrani na msimu unaokuja. 🎙️ Tazama kipindi kizima. There’s a difference between playing for a club… and genuinely loving it. ❤️🦁 In my conversation with Clatous Chama, one thing was very clear — Simba holds a very special place in his heart. We spoke about the season ahead, his excitement, the importance of togetherness both on and off the pitch, and something every Simba fan will appreciate hearing: his gratitude for the supporters. For Chama, Simba’s strength isn’t only in the players. It’s in the unity. It’s in the fans. It’s in that feeling of being one family. And when he speaks about the support he has received from Wanasimba over the years, you can tell just how much it means to him. ❤️ A beautiful conversation about Simba, football, loyalty, gratitude and the season ahead. 🎙️ Tune in for the full episode.
Kuna tofauti kati ya kuchezea klabu… na kuipenda kweli. ❤️🦁 Kwenye mazungumzo yangu na Clatous Chama, kitu kimoja kilikuwa wazi sana — Simba ina nafasi ya pekee moyoni mwake. Tulizungumza kuhusu msimu ujao, hamasa yake, umuhimu wa umoja ndani na nje ya uwanja, na kitu ambacho kila shabiki wa Simba anapaswa kusikia: shukrani zake kwa mashabiki. Kwa Chama, nguvu ya Simba haipo kwa wachezaji pekee. Ipo kwenye umoja. Ipo kwenye mashabiki. Ipo kwenye ile hali ya kuwa familia moja. Na anapozungumzia support aliyopata kutoka kwa Wanasimba… unaweza kabisa kuona kwamba anaithamini kutoka moyoni. ❤️ Mazungumzo mazuri sana kuhusu Simba, mpira, uaminifu, shukrani na msimu unaokuja. 🎙️ Tazama kipindi kizima. There’s a difference between playing for a club… and genuinely loving it. ❤️🦁 In my conversation with Clatous Chama, one thing was very clear — Simba holds a very special place in his heart. We spoke about the season ahead, his excitement, the importance of togetherness both on and off the pitch, and something every Simba fan will appreciate hearing: his gratitude for the supporters. For Chama, Simba’s strength isn’t only in the players. It’s in the unity. It’s in the fans. It’s in that feeling of being one family. And when he speaks about the support he has received from Wanasimba over the years, you can tell just how much it means to him. ❤️ A beautiful conversation about Simba, football, loyalty, gratitude and the season ahead. 🎙️ Tune in for the full episode.

About