mas marami siguro mag aapply diyan kung hindi na need mag aral ng language nila 😅
2024-07-30 14:05:54
1196
meruvin :
Ako na start na sa September mag aral ng Japanese language 🇯🇵🤞🏼✨ wish me luck
2024-07-30 16:35:08
962
dee rie :
Cost of living, taxes, low salary 💀
2024-07-30 22:15:59
314
V :
how ba? looking na kasama hehe
2024-07-30 14:11:03
52
Cy34nti :
mga pilipino tinatanggap maging alipin sa ibang bansa kesa maging aso ng mga gobyerno sa kanilang bansa
2024-07-30 17:06:05
213
シェリー🇵🇭🇯🇵 :
Study muna kau ng Japanese language kz mas advantage un 🤗, take japanese proficiency test like JFT or JLPT (depende po un sa Level ng skilled work na papasukan nyo), tpos aral din kau ng
2024-07-30 23:40:47
96
johnjohn :
pero syempre need parin mag aral ng japanese language
2024-07-30 13:57:21
96
Kiruzu :
grabi kaka upload palang nasa feed kona agad, sign naba sakin toh?
2024-07-30 13:50:21
53
Im•frau. :
ayaw ko na talaga sa engineering mas gusto ko nalang mag Japan
2024-07-30 14:06:42
48
Che :
Sino gusto sabay? Gawa tayo ng gc
2024-08-01 03:10:53
14
Hopee Ferraro Adolfo :
I went Japan ,my friend Ako duon Prudential employment agency Niya .search nalang SA google...
magamda s Japan once nag apply ka ,at nagkaruon ka ng employer..Ang employer na Ang sasagot para
2024-07-30 22:36:22
26
BruceClemente :
tra sabay sabay na tayo mag apply
2024-07-30 14:04:32
22
jayson sumook :
ito na siguro para makaahon sa hirap
2024-07-30 15:41:35
18
J :
Mataas raw pasahod dito sa Japan😂
2024-07-30 21:07:03
54
EDiaMond💎 :
kelan lang pangarap ko pumunta ng japan. kasi gusto ko ng mga anime... ngayon pinapakita na ni Lord.
2024-07-30 14:44:11
18
Cold Brew :
kainis dahil sa national ID nayan di ako makakuha ng passport😔 matagal ko ng gusto maka abroad kaso etong ID system tlaga humihila pababa sa ibang tao katulad ko
2024-07-30 15:06:46
8
jin karurosu :
saang Robinsons Galleria? san pedro o ortigas??
2024-07-30 14:42:19
584
Ezreal :
pano sa Philippines?
2024-07-30 14:04:14
23
⃟ :
wala sinabi kung ano requirements? need ba may jlpt level ka na, jft passer or prometric passer? or pwede kahit wala pa level kasi after mahired tsaka mag study? 🥺
2024-07-30 18:17:50
11
jjsh :
help feeling ko may mali sa mata ko pagbukas ko sa wallet ko wala akong makita😭😭
2024-07-30 14:24:49
115
ۦۦ ۦۦ ۦۦ ۦۦ :
Sana may ganyan dito sa Cebu
2024-07-30 16:35:23
13
EveryDay Monday :
hiring ba manager 😅
2024-07-30 18:54:31
11
Andrew :
Mataas cost of living sa japan 🤣
2024-07-30 13:59:21
80
To see more videos from user @gmanews, please go to the Tikwm
homepage.