@bigbamwolf: Okay lang ubos na ang savings, basta mabango? #fyp #foryoupage #podcast #fragrancetiktok #perfumetiktok #perfume #perfumes #Mensfragrances #Fragrancesformen

Big Bam Wolf | Fragrance Combo
Big Bam Wolf | Fragrance Combo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 14 August 2024 13:00:00 GMT
24389
906
90
41

Music

Download

Comments

rakksdsaldana
Rakkz_ Aldana🧿 :
danas ko to dati ung bili k ng malaking bottle e personality ko madali magsawa s scent ending nppilitan k ubusin kht di mo n gusto minsan to d point pinmimigay ko.now d n gnyn
2024-09-08 01:24:02
1
trestolentino
Tres :
Boss nakamute ka ata
2024-08-16 14:15:08
22
jesterbrion
Jes :
Mas pref nalang mag decant ng mga hype frag, pwede pa iba iba, di gaano ka mahalan, then choose malakas projection
2024-08-15 12:43:06
4
m.mxcs
neruda :
kaya nag de-decant muna ako eh. nasasayangan kasi ako sa mga full bottle na 'di nagagamit/nauubos.
2024-08-24 17:40:10
4
heyyysj
heyyysj :
Buti nalang 2nd month ko into the game, na adapt ko agad yung approach ko sa collecting. Curated tapos may listahan agad 😂
2024-08-16 18:31:30
4
angelo.aurent
angelo.aurent :
Real. Mukhang lang madami sakin sa pic pero 80% of my collection r empty bottles tas 3 lang nasa rotation ko HAHAHA bumibili nalang ako pag paubos na
2024-08-17 03:25:42
3
romeisbored
Rome :
Hard facts bro!
2024-08-16 15:56:30
3
mharckpinakapogi
mojojo :
sakit ee
2024-08-19 05:17:15
3
icy_imaculada
vyse :
tas ang babaho naman tignan
2024-08-15 21:30:45
2
frenzjavierobispo
Frenz 🇪🇺🇵🇭 :
this mindset 🤝
2024-08-16 23:38:12
2
onceu_aena
ONCEu :
Also, wag magpadala sa hype. May iba iba tayong preference. Yung mabango para sa iba pedeng hindi ok sayo.
2024-08-17 03:31:28
2
kei_park2000
캐이 박 :
dalawa lang yung perfume ko, di ako sumasabay sa hype lalo na kung sa pinas na mainit. Fresh for everyday & sweet frag if maulan or may ocasions. ganun lang ka simple😂
2024-08-17 07:01:53
2
ilove80sjpop
ilove80sjpop :
true, hirap na po ako ubusin ung 200ml mist ng VS lovespell kahit parang JJ summer swing ung performance ano na lang po ung 30-50ml na perfume
2024-08-18 01:10:08
2
nuhj32
Symphony! ✨ :
hahaha that's awesome life. Ganyan ganyan ako panay collect ng perfume sabay kapag naumay ibebenta. Sorry na agad bossing,😅😅 HAHAHA!!
2024-10-12 18:53:54
2
acquamiles
ACQUAMILES :
Agree! For sale kagad FSM haha
2024-08-24 10:29:47
2
_kramzxc
K 👻 :
Parinig pa more sakin 😂
2024-08-18 18:18:37
2
kardel.30
BX KARDEL HC :
legit po Yan sakin 8 months di pa ubos 50 ml pag aalis lng Kasi Ako nag perfume
2024-08-19 05:21:07
2
mjpwsp007
MJP :
😁
2025-05-26 06:05:54
1
elaraelise
Elara Elise :
Wala ko pake sa mga uso Basta my list ako ng gusto ko🤣 one time bumili ako Kasi uso ending d ko bet hahaha 😂🤣 ngaun ayoko n ng mga uso dami mo kaamoy hahaha
2024-09-04 09:21:31
1
plumede_31
MJ :
sir, sana mapansin pa to, do you a video about best inspired brands? if wala sir, may marereco po kayo?
2024-09-15 07:37:01
1
evieeee700
Evie 🦊 :
Kapatid ko po nasa 200K na collections nya🥲
2024-09-30 14:34:06
1
floptropica915
Floptropica :
i would rather have 3 best friends than 20 fake friends 😅
2024-10-07 08:49:05
1
property_ni_jo
JerScents :
thanks for this advice, legit yung sa hindi mauubos. Yung gift sa akin na Kanto Kashimere hindi ko maubos Kaya bumili nalang ako inspired scents from scent geeks or enzo scents saka student pa lang
2024-08-21 02:13:07
1
lifeinau18
Explore Australia :
Bumibili lang ako kapag ubos na yung bagong bili tapos try ng bago ulit hahaha
2024-08-21 01:57:16
1
thaworldisyourss
Mahark :
Ang sagot dyan ay mag decant ka muna haha.
2024-08-20 03:01:57
1
misscorinaa
Corina Alfaro :
mabilis ako masawa sa scent so hindi na full bottle ang kukunin sa mga susunod 😅 smallest bottle nalang para sure na mauubos!
2024-08-18 18:16:05
1
wandering.thorrrr
Horaaaaaa! :
Yes., ako 3 lng 50ml ko rotation, ferrari black, f&s debo at Biri.
2024-08-18 04:27:02
1
dawgimhiiim
Sayote :
kahit anong mangyari stick padin ako acqua di gio edt ko haha 15 years ko nang signature scent.
2024-08-18 02:22:46
1
avooooo.toast
o2 :
i guess it’s a phase talaga lalo sa mga nagsisimula kasi gusto nila matry. nakakagulat nga na pinipili nila full bot kesa decant muna
2024-08-15 12:56:06
1
itsmegreninja
Dwigth Casiño 🌙 :
3 scent profiles lang pede ka na magkarotation = 50 ml na gourmand, 50 ml na fresh/clean, 50 ml blue/aquatic scent
2025-05-08 19:51:02
1
To see more videos from user @bigbamwolf, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About