danas ko to dati ung bili k ng malaking bottle e personality ko madali magsawa s scent ending nppilitan k ubusin kht di mo n gusto minsan to d point pinmimigay ko.now d n gnyn
2024-09-08 01:24:02
1
Tres :
Boss nakamute ka ata
2024-08-16 14:15:08
22
Jes :
Mas pref nalang mag decant ng mga hype frag, pwede pa iba iba, di gaano ka mahalan, then choose malakas projection
2024-08-15 12:43:06
4
neruda :
kaya nag de-decant muna ako eh. nasasayangan kasi ako sa mga full bottle na 'di nagagamit/nauubos.
2024-08-24 17:40:10
4
heyyysj :
Buti nalang 2nd month ko into the game, na adapt ko agad yung approach ko sa collecting. Curated tapos may listahan agad 😂
2024-08-16 18:31:30
4
angelo.aurent :
Real. Mukhang lang madami sakin sa pic pero 80% of my collection r empty bottles tas 3 lang nasa rotation ko HAHAHA bumibili nalang ako pag paubos na
2024-08-17 03:25:42
3
Rome :
Hard facts bro!
2024-08-16 15:56:30
3
mojojo :
sakit ee
2024-08-19 05:17:15
3
vyse :
tas ang babaho naman tignan
2024-08-15 21:30:45
2
Frenz 🇪🇺🇵🇭 :
this mindset 🤝
2024-08-16 23:38:12
2
ONCEu :
Also, wag magpadala sa hype. May iba iba tayong preference. Yung mabango para sa iba pedeng hindi ok sayo.
2024-08-17 03:31:28
2
캐이 박 :
dalawa lang yung perfume ko, di ako sumasabay sa hype lalo na kung sa pinas na mainit. Fresh for everyday & sweet frag if maulan or may ocasions. ganun lang ka simple😂
2024-08-17 07:01:53
2
ilove80sjpop :
true, hirap na po ako ubusin ung 200ml mist ng VS lovespell kahit parang JJ summer swing ung performance ano na lang po ung 30-50ml na perfume
2024-08-18 01:10:08
2
Symphony! ✨ :
hahaha that's awesome life. Ganyan ganyan ako panay collect ng perfume sabay kapag naumay ibebenta. Sorry na agad bossing,😅😅 HAHAHA!!
2024-10-12 18:53:54
2
ACQUAMILES :
Agree! For sale kagad FSM haha
2024-08-24 10:29:47
2
K 👻 :
Parinig pa more sakin 😂
2024-08-18 18:18:37
2
BX KARDEL HC :
legit po Yan sakin 8 months di pa ubos 50 ml pag aalis lng Kasi Ako nag perfume
2024-08-19 05:21:07
2
MJP :
😁
2025-05-26 06:05:54
1
Elara Elise :
Wala ko pake sa mga uso Basta my list ako ng gusto ko🤣 one time bumili ako Kasi uso ending d ko bet hahaha 😂🤣 ngaun ayoko n ng mga uso dami mo kaamoy hahaha
2024-09-04 09:21:31
1
MJ :
sir, sana mapansin pa to, do you a video about best inspired brands? if wala sir, may marereco po kayo?
2024-09-15 07:37:01
1
Evie 🦊 :
Kapatid ko po nasa 200K na collections nya🥲
2024-09-30 14:34:06
1
Floptropica :
i would rather have 3 best friends than 20 fake friends 😅
2024-10-07 08:49:05
1
JerScents :
thanks for this advice, legit yung sa hindi mauubos. Yung gift sa akin na Kanto Kashimere hindi ko maubos Kaya bumili nalang ako inspired scents from scent geeks or enzo scents saka student pa lang
2024-08-21 02:13:07
1
Explore Australia :
Bumibili lang ako kapag ubos na yung bagong bili tapos try ng bago ulit hahaha
2024-08-21 01:57:16
1
Mahark :
Ang sagot dyan ay mag decant ka muna haha.
2024-08-20 03:01:57
1
Corina Alfaro :
mabilis ako masawa sa scent so hindi na full bottle ang kukunin sa mga susunod 😅 smallest bottle nalang para sure na mauubos!
2024-08-18 18:16:05
1
Horaaaaaa! :
Yes., ako 3 lng 50ml ko rotation, ferrari black, f&s debo at Biri.
2024-08-18 04:27:02
1
Sayote :
kahit anong mangyari stick padin ako acqua di gio edt ko haha 15 years ko nang signature scent.
2024-08-18 02:22:46
1
o2 :
i guess it’s a phase talaga lalo sa mga nagsisimula kasi gusto nila matry. nakakagulat nga na pinipili nila full bot kesa decant muna
2024-08-15 12:56:06
1
Dwigth Casiño 🌙 :
3 scent profiles lang pede ka na magkarotation = 50 ml na gourmand, 50 ml na fresh/clean, 50 ml blue/aquatic scent
2025-05-08 19:51:02
1
To see more videos from user @bigbamwolf, please go to the Tikwm
homepage.