@tinandmj: Tulog muna tayo sa sahig hahaha

Tin & Mj | DINK Life
Tin & Mj | DINK Life
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 11 August 2024 12:14:41 GMT
1864037
164170
1265
35791

Music

Download

Comments

jognotking
jking :
Ang ganda talaga offer ng lynville. Ang laki ng lote. Sad lang di ko sya afford. 😢
2024-08-12 10:42:14
663
ahentenextdoor
Ahente Next Door :
For those wondering, this is Lynville project. And yes, complete finish mgs units nila. Some locations na may available pa ay Calamba (1 nalang), Malvar, San Pablo, & Sta Cruz Laguna. 😊
2024-08-12 04:38:58
428
paulsantos.28
Paul Santos :
buti nga fully furnished, yung sakin bare pa wala na pangrenovate hehe
2024-08-12 01:44:47
1806
eyyyyy757
eyyyyy! :
Kung may lupa kayo na mabibili, mas ok na magpatayo na lang kayo kesa maghulog ng napakatagal. Trust me.
2024-08-12 04:28:16
741
foreclosedproperty
Aeronoh🍇 :
for salary loan or construction loan
2024-08-12 02:44:32
9
kristoffffer
Kristoffer :
hm po dp dito tsaka location?
2024-08-12 02:49:11
11
joys.tagyam
This is Dyosa 🧚🪄 :
Small steps, God bless you ✨
2024-08-12 03:26:59
41
kerstale_35
Kerstale_35 :
Ganun din ako kaya ko bayaran ng DP pero nung ililipat na sa bangking yung payment ng remaining nagulat ako na pati yung insurance ng bahay ako magbabayad akala ko include na dun sa binabayaran ko---
2024-08-14 03:43:51
10
zaam2019
zaam2019 :
Ganyan din po kami dati..literal enough lang pang down ni mama ko..kaya po aircon una namin binili kasi may sakit mom heat something pag mainit so literal aircon pero sa karton na may kumot kami sleep
2024-09-30 05:16:35
5
doomscroll23
DoomScroll :
Ok lang yan. Dahan dahanin. At least my bahay na👍
2024-08-11 22:19:13
145
regine_lpt28
Regine_28🌸 :
location po pls
2024-08-11 13:49:17
5
azirenski
Net’s Secret Corner :
Kurtina muna para hindi kita ng kapitbahay na walang laman.😂😂😂😂
2024-08-14 09:31:53
8
elbanyojacim
Mica Joy Nable :
Sana makahanap ako ng partner na kahit ganto ang panimula eh tinutupad parin at prioridad ang isat isa. I pray for this type of Love. God bless sa couple na to. 💕
2024-08-12 13:17:02
9
patsangkula
Pat :
Me 2 years ago. 🤣😭 pero ngayon nakapag ipon din pang sofa at bed.
2024-08-16 08:42:42
6
balakajan777
Ewan ko sayo :
Oi same ha. Paunti pa unti ko lng nabili ung mga gamit sa bahay. Ngaun di ko na alam san ko pa ilalagay 😂
2024-08-16 03:22:29
6
mickgutierrez23
mickgutierrez23 :
Hahahahkyot
2024-08-11 15:07:28
5
remotely.jam
Jam | WFH Diaries :
Happy for you!!! Pakonti konti mafufurnish nyo yan!! 🥰
2024-08-16 07:20:37
5
te.amooh
Heibon :
tapos in 2-3 months lobo na pintura sa labas
2024-09-04 13:35:50
3
arscze
Arzi :
Hu taooo
2024-08-13 13:01:42
2
piptazo_4.5g
Nurse eLL ♡ :
pabulong naman po hm dp? kahit estimated lang
2024-08-17 07:22:42
1
dranoel_12
Dra _12 :
ok lang sa simula lamg naman mahirap ehh
2024-08-14 11:19:25
2
taleen7119
Taleen :
Ganito kami soon. Ubos ang budget sa construction. Madami naman daw kami carton ng tiles. 😂 Pero masarap sa feeling na nakapag simula na. 🥰
2024-09-20 12:50:02
2
me_cha_dooo
Amara :
atleast may bahay na kayo ❤️
2024-09-07 10:32:42
2
glhfggez123
🐸 :
ako naman may bente sa wallet ❤️
2024-08-12 10:11:26
2
To see more videos from user @tinandmj, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About