Ang ganda talaga offer ng lynville. Ang laki ng lote. Sad lang di ko sya afford. 😢
2024-08-12 10:42:14
663
Ahente Next Door :
For those wondering, this is Lynville project. And yes, complete finish mgs units nila. Some locations na may available pa ay Calamba (1 nalang), Malvar, San Pablo, & Sta Cruz Laguna. 😊
2024-08-12 04:38:58
428
Paul Santos :
buti nga fully furnished, yung sakin bare pa wala na pangrenovate hehe
2024-08-12 01:44:47
1806
eyyyyy! :
Kung may lupa kayo na mabibili, mas ok na magpatayo na lang kayo kesa maghulog ng napakatagal. Trust me.
2024-08-12 04:28:16
741
Aeronoh🍇 :
for salary loan or construction loan
2024-08-12 02:44:32
9
Kristoffer :
hm po dp dito tsaka location?
2024-08-12 02:49:11
11
This is Dyosa 🧚🪄 :
Small steps, God bless you ✨
2024-08-12 03:26:59
41
Kerstale_35 :
Ganun din ako kaya ko bayaran ng DP pero nung ililipat na sa bangking yung payment ng remaining nagulat ako na pati yung insurance ng bahay ako magbabayad akala ko include na dun sa binabayaran ko---
2024-08-14 03:43:51
10
zaam2019 :
Ganyan din po kami dati..literal enough lang pang down ni mama ko..kaya po aircon una namin binili kasi may sakit mom heat something pag mainit so literal aircon pero sa karton na may kumot kami sleep
2024-09-30 05:16:35
5
DoomScroll :
Ok lang yan. Dahan dahanin. At least my bahay na👍
2024-08-11 22:19:13
145
Regine_28🌸 :
location po pls
2024-08-11 13:49:17
5
Net’s Secret Corner :
Kurtina muna para hindi kita ng kapitbahay na walang laman.😂😂😂😂
2024-08-14 09:31:53
8
Mica Joy Nable :
Sana makahanap ako ng partner na kahit ganto ang panimula eh tinutupad parin at prioridad ang isat isa. I pray for this type of Love. God bless sa couple na to. 💕
2024-08-12 13:17:02
9
Pat :
Me 2 years ago. 🤣😭 pero ngayon nakapag ipon din pang sofa at bed.
2024-08-16 08:42:42
6
Ewan ko sayo :
Oi same ha. Paunti pa unti ko lng nabili ung mga gamit sa bahay. Ngaun di ko na alam san ko pa ilalagay 😂
2024-08-16 03:22:29
6
mickgutierrez23 :
Hahahahkyot
2024-08-11 15:07:28
5
Jam | WFH Diaries :
Happy for you!!! Pakonti konti mafufurnish nyo yan!! 🥰
2024-08-16 07:20:37
5
Heibon :
tapos in 2-3 months lobo na pintura sa labas
2024-09-04 13:35:50
3
Arzi :
Hu taooo
2024-08-13 13:01:42
2
Nurse eLL ♡ :
pabulong naman po hm dp? kahit estimated lang
2024-08-17 07:22:42
1
Dra _12 :
ok lang sa simula lamg naman mahirap ehh
2024-08-14 11:19:25
2
Taleen :
Ganito kami soon. Ubos ang budget sa construction. Madami naman daw kami carton ng tiles. 😂 Pero masarap sa feeling na nakapag simula na. 🥰
2024-09-20 12:50:02
2
Amara :
atleast may bahay na kayo ❤️
2024-09-07 10:32:42
2
🐸 :
ako naman may bente sa wallet ❤️
2024-08-12 10:11:26
2
To see more videos from user @tinandmj, please go to the Tikwm
homepage.