@kaligaligan_: Let's try to simplify GLYCOLYSIS! ⚛️⚡️ #glycolysis #LearnOnTikTok #studytok #biochem #studentlife #collegelife #pharmacystudent #StudyTips #college #highschool #biology

Darvin Andrien
Darvin Andrien
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 15 August 2024 07:02:16 GMT
253809
24366
151
4286

Music

Download

Comments

user9283772661
user25916150298 :
glycogenesis, lipolysis, lipogenesis nman po next🥺🥺🥺
2024-08-15 13:30:37
9
aintgel_xxx
spanish latte :
kreb’s cycle po sana sir next, thank you very helpful!
2024-08-15 13:00:24
134
empxz_
empxz_ :
pwede po makuha ung image? for educational purposes pang po
2025-09-06 12:16:03
15
latiosssss
Meemaw :
nirepost ko na, ni-like ko na, sinave ko na, bakit hindi ko madownload??? 😭 for future reference sana hahaha
2024-08-15 07:55:34
21
smvemjsunpsm
𝓵𝓮𝓲𝓵𝓪𝓵𝓸𝓿𝓮 :
i miss genbio 😭
2024-10-26 16:08:34
6
calista2301
Calista :
😭 thank you fyp may pharma content creator na ko nakita na nag tuturo 💜
2024-08-20 03:46:54
2
elle.sercado
king elle :
tapos na exam ko ma, late ka na lumabas sa fyp ko
2024-11-06 13:27:06
1
love_marie0612
love :
Ang galing-galing mo🥺 Pwede ka na maging instructor
2024-09-05 05:03:08
2
user9913628348403
user9913628348403 :
waahhhh parang pinagsisisihan ko na na nursing pinili kong course, partida sa august pa pasukan koo 😭😭😭😭😭
2026-07-15 15:08:53
0
miffylovergirl53
ibalik si dani :
bat ngayon ko lang to nakita, bumagsak na ko sa finals ng biochem e
2024-08-15 11:07:49
4
mon_daysz
Rey☆ :
ano po yung RLE?
2025-01-12 22:40:01
0
navileenekstrom30
navileenekstromRN🫶 :
Helpful sa meeeddddschool🥹🥹
2024-10-12 13:48:50
1
destrudo._
Isaax :
So helpful, thank you po✨
2024-10-06 13:11:16
1
zx.qwertyui
RN :
this unlocks my biochem trauma 😔
2024-11-27 04:01:08
2
xoxo_linlin
Weilin :
luh late ka na po, natameme na ako nung G11 tas ngayon graduate na ako sa shs...pero thnxxx cuz pinasok ko nursing I think kailangan ko pa rin 'to HAHAHAHHAHAHA
2024-08-15 16:17:45
4
saichibv
saichi :
Ewan ko ha, pero ang definition ko talaga ng matalino is marunong sa chemistry huehue
2025-11-25 20:46:25
2
alpauzolamrph
Jaypee,RPh :
Pharma biochem hahaha!!
2024-08-17 17:34:10
1
chacha199207
C H A__C H A_🇵🇭🇯🇵🇧🇪🇪🇺 :
pagkakatanda ko pina essay sa amin toh! simplified explanation.😭😭
2024-10-04 23:40:24
1
wathafenvela0siao
hehlikopter hehlikopter :
save button po cause I find this helpful huhu
2024-09-02 18:02:20
1
ianprado58
Ian Prado :
omg.. kala ko nanlumot na utak when I stopped studying BS Biology, kahit papano naiintindihan ko parin pala🥹 I want to go back from studying 😢
2024-10-16 08:42:46
1
reuan_ley
reuan :
ako po ang nagbe-breakdown now, eh 😭😭😭 HAHAHAHAHA
2024-08-17 04:50:24
1
rouleauxed
𝒿 :
i’m taking biochem (subj) rn, pls pray for me 😭
2024-08-18 11:41:25
1
perezharry_
perezharry_ :
Citric acid cycle or krebs cycle naman po salamat
2024-08-25 02:02:06
2
.aeli3
alei :
thank you for this po!
2024-08-15 07:29:54
1
mallowmolly0
D :
nag scroll lang nakapag org chem pa bigla 😭
2024-08-15 18:17:44
1
To see more videos from user @kaligaligan_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About