Mpox kaya ko iwasan yung makita siyang may iba hinde
2024-08-22 03:16:41
512
Shophub :
Safe ako wala naman akong ka lips to lips😭🤣
2024-08-21 12:44:51
494
chris.xo :
kuyaa,pano yan ,kung diko na Pala alam may mpox nako kasi dahil Dito sa maliliit na allergy ko,what if kuya isa Dito???😭😭😭???Mamamatay naba ko??😭😭😭(serious question kuya)😭
2025-05-29 13:59:28
37
Maqueenie 🌷💚 :
Wait wdym respiratory droplets 😭
2024-08-23 03:04:43
7
Shane🌷 :
Ilang Araw para ma wala
2025-05-25 04:26:10
5
🍂 :
so w/in 1-2 weeks, dapat scabs na siya? pag hindi naging scabs, not siya mpox? like rashes lang? sagot kayo, coz may rashes me 😭