meron din ako niyan lods 2023 ko pa nabili,
hindi rin ako nag change ng brand since nakita ko yang cacti keno from brief 2022 purchased to box brief.. andito pa hanggang ngayon mukha pa ring bago...
2024-08-31 10:49:40
5
Reniel Shop :
idol bakit wala siyang 2xl
2026-03-10 20:33:07
1
Jennylyn D. Guarnes :
meron narin asawa ko nyan lods inorderan ko asawa ko at ang comfy suotin sabi ng asawa ko
2025-11-20 12:56:59
2
itzz.m4vs_ on IG :
XL size ng asawa ko, alangan ako bumili baka magkamali ako ng order sa sizing😭
2025-08-03 21:20:13
3
Nicolo :
lods ganyan lahat ng brief mo?
2024-08-31 14:36:50
4
Richard mana ay :
lods 5'9 height weight 63 anong size po kunin ko?
2025-05-03 01:23:30
0
Luie :
recommended size for 5'5 69kg
2026-04-09 08:52:53
1
Gael Amonelo :
ganyan gamit ko dati kaso mabilis mag-lose o magroll up yung legs kasi maiksi masyado. Huga gamit ko ngayon. Sulit.
2026-03-11 04:50:16
2
Cris :
62 5'9 boss
2026-05-03 23:05:58
1
🇹 🇰 🇰 _𝙇𝙀𝙊𝙈𝘼𝙍𝘾𝙊 :
same Tayo ng ginagamit maganda gamitin
2026-05-01 01:03:45
1
nethan11877 :
Us size po ba yan sir??
2025-04-07 10:34:34
2
doctorkwakkwak :
YANG SUOT MO BROOOO SAN MO NA SCOREEE??
2024-11-24 03:26:48
2
Vicks-79 :
Adk lng po if cotton ? Cotton po need ng kids ko bigboy po sya
2026-02-18 18:49:26
1
It'smearj :
mag order Sana ako idol,kaso walang medium
2025-10-01 23:10:33
2
pedroalcosero :
How much sir?
2024-11-02 12:12:36
1
Faye🐧🐧🐧 :
pwedi yan sa girl?🤣🤣✌️
2024-08-31 15:13:50
3
Jeneses1 Shop :
Hahaha ganda nga ng cocktikeno brief meron ako.. mejo maliit tlaga ang sizing nila kaya adjust adjust nalang kapag omorder
2024-08-31 22:05:12
3
Miss Gemini :
nice
2024-10-25 23:54:25
1
Emmanuel Buslon :
ano po size niyan bossing?
2025-11-29 11:56:50
1
marcgibson56 :
ampogi
2024-11-01 00:34:45
1
秋 :
Lahat ng boxer ko puro cacti keno haha
2025-02-21 02:22:56
2
To see more videos from user @erwindelarosa, please go to the Tikwm
homepage.