kuya yung Rll na power bank po 120w 20000mah bagong labas ng Rll po pa tear down po sana please🥺🥺 kuya
2024-09-07 08:20:06
92
☆ 키안 매튜. 👾 ♡ :
micro para sa mga luma? grabe naman yun😭
2024-11-26 02:44:10
50
Tobio’s numbah 1 fan :
Thank you!!
2024-09-03 13:33:27
11
Mima •nhads• :
Kakabili ko lang nong ganyan ko. Balikan ko to kung ma kaka full charge sya kahit 2 cp dahil 10000mah narin naman🥰 pero dko sabay sabay e cha charge hah😁
2024-09-08 11:39:58
36
maria :
hanggang ilang months bago masira?
2024-10-14 14:47:23
48
Carls :
pano po yung power bank ko, after nya magcharge at nag zero hindi na sya nag bubukas at hindi na nag chacharge
2024-09-18 13:34:09
22
WopWop :
sir pa check PM po hahahah may questions ako sir. thank you!!
2024-09-03 14:20:56
17
tiktokfinds1218 :
Must buy
2024-09-07 00:10:29
5
Nate :
hi po,,bat po madaling ma lowbat yung ganyan ko?😭
2024-10-01 09:35:06
11
Skye Love :
grabe sulit 😍
2024-10-12 23:50:45
9
Mece :
Wow napaka sulit nito
2024-10-31 15:48:40
5
arjayy_ :
bos pateardown naman po yung RII 120watts na 20000mah
2024-10-08 09:34:45
6
Jan merry cervantes :
nasa pinas po ba yan maam
2024-10-12 05:57:57
6
Queden :
ilang beses yan mag charge bago malowbat?
2024-10-08 13:37:40
6
@matio❤ :
magkano po
2024-10-13 03:37:01
6
Brich :
Ganda po ng review ng R11
2024-09-28 03:55:38
5
Dave’Jaja'scolletions :
thank you lods. pa teardown din boss Yun 20000mah na RII 120watts 🙏🙏🙏
2024-09-07 04:55:54
8
Reeses Puff :
Boss tanong ko lang about sa teclast a20 pro, bakit po sya hindi nagindicate yung fast charging sa realme 8 5g po, Pero sa Samsung A32 ko nagindicate fast charging??🤔 paano po yan ayusin?
2024-10-01 15:59:30
5
Ian :
Safe po bato sa ip?
2026-01-21 12:05:19
1
theardrop :
Fast charging po ba ito?
2025-05-30 12:54:17
1
Mommy Aish Cart :
wow🥰
2024-10-29 23:09:08
4
CHARITE ALTAR ✨🌷✨ :
wooow
2024-10-31 00:14:12
2
Yhumi🦋 :
DI AKO MAKAHANAP NG GANYANG KULAY😭
2025-08-09 18:12:37
2
To see more videos from user @win_tech06, please go to the Tikwm
homepage.