@sengmanalo4: #fyp #fypシ

S E N G 🚩
S E N G 🚩
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 08 September 2024 23:00:12 GMT
3120395
129559
3314
59145

Music

Download

Comments

mic_ayyy
. :
god knows, na sobrang grateful Ako for having someone like you. thank you for choosing to love me, even sometimes I make it difficult for you. kahit na minsan ang hirap ko nang maintindihan.
2024-12-23 04:48:01
47
lounier13
Lou Ni Er :
Hi Mylove, Jarylle Yamon. Thank you so much for all happiness and challenges we've share. na survived natin lahat yun, pero i know na pagod kna sakin dahil sa ugali ko.
2024-11-03 06:41:34
9
01_dove
U be shop :
Sa aming dalawa siya talaga yung grateful dahil meron syang ako, na lahat iniintindi ko kahit masakit na😢, pero minsan tinatanong ko ung sarili ko kung grateful dn ba sya sakin?😢
2024-09-13 13:19:18
21
_itsmejeo
𝙹𝚎𝚘𝚗𝚐𝚐✨ :
God knows, na sobrang grateful ako for having someone like you. Thankyou for choosing to love me, even sometimes i make it difficult for you. Kahit na minsan ang hirap ko ng maintindihan. You always choose to stay and talk about our misunderstandings, May God guide us, gabayan nya sana tayo sa tamang landas, yumg daan na hanggang dulo tayong dalawa pa rin yong magkasama. Happy monthsarry mylove, mahal ka palagi ng puso ko!🫂💗
2026-01-20 15:48:36
2
luvcoffeeee
luvcoffeeee :
I have a boyfriend and I dunno pero hindi ko feel mag open sakanya ng problems ko. Feeling ko mababalewala lang ‘yung ikikwento ko sakanya. Mag 2 years na kami next year pero hindi ko talaga kaya ++
2024-09-12 15:45:19
10
cathyandanar
Cathy :
sana kayanin ko pa 🙃
2024-09-16 18:28:49
11
bebsngpanget
Martine :
I saved this po and posted sa timeline ctto. Thank you 🥰
2024-10-25 08:58:25
4
ronsnabor
Rons Nabor :
nice song
2024-11-17 10:25:08
3
lhengs_
Mima Zia :
Thanks Lablab for everything 🥺🥰
2024-09-13 08:14:19
4
_unodosf
unomeow_ :
how I wish someone will say these words to me.
2024-10-19 00:16:44
2
eibramneeph
EM 💚 :
Until its over🙁
2024-10-20 13:19:36
2
shiiieee23
Nurse Shie :
wala na, pagod na.
2024-09-13 14:07:21
6
reeennnnnaaaa
𑣲⋆_ 𝓻 𝓮 𝓷 𝒂_ 𑣲⋆ :
Thankyou dadi palagi hindi man tayo perpekto pero mas pinili mo pa din mahalin ako samahan ako kahit minsan d ko din maintindhan sarili ko.🥺
2024-11-14 02:40:03
2
shaang1994
~ ShaShinggg🧿♈ :
thankyou
2024-10-05 11:44:17
3
ms.single.mom0
mema❤ :
thank u sa lahat2x🥹🫶
2024-09-18 06:13:11
4
hi.i.try.j
Kelly jay :
@Daylight Lumanao05🥹
2024-10-29 15:07:58
2
user58468350438863
mama :
May God guide us , gabayan niya sana tayo sa tamang landas, yung daan na hanggang dulo tayong dalawa pa rin yung magkasama
2025-03-17 16:16:36
1
yvonetyaris
Chivone 🏳️‍🌈 :
Ilaban natin 'to hanggang mapanalunan natin yung matagal na nating inaasam, ang makasama ang isa't-isa. 🥺
2025-09-09 04:16:45
1
minggg_777
minggg_777 :
God knows best, Magtiwala sana kita saiya buda pirme ta pilion ang kada saro 💜
2024-09-10 04:52:34
7
shirilalaguna
IRISHLALAGUNA :
God knows, na sobrang grateful Ako for having someone like you.Thank you for choosing to love me, even sometimes I make it difficult for you.kahit na Minsan ang hirap ko nang maintindihan.You always choose to stay and talk about our misunderstandings.My god guide us,gabayan niya sana tayo sa tamang landas,yung daan na Hanggang dulo tayong dalawa parin yung magkasama.
2025-05-29 01:49:40
22
jennilyn909
Jen mi :
God knows na sobrang grateful Ako for having someone like you. thank you for choosing to love me,even sometimes i make it difficult for you. khit na minsn Ang hirp ko nang maiintindihan.
2025-01-21 04:19:36
1
eyescrim_2
Ninya :
hoping I know may better plans si god para kanaton.iloveyouyaniiko😚❤️
2026-04-12 13:14:37
0
tyxhrew
. :
thankyou baby for choosing to love me, i swear dika magsisisi na pinili mo ako, ipaparamdam ko sayo ang totoong pagmamahal na hindi mo kailan man naramdaman sa mga nauna mong minahal, hayaan mo baby na ako ang pumuna sa lahat ng pagkukulang nila, ako ang mag-ttrato sayo ng tama, ako yung babae na sasamahan ka sa lahat, kahit sa mga panahong walang wala kana, sa panahong madami kang problema, asahan mong hindi ako yung babaeng sa una lang magaling, habang patagal ng patagal mas lumalalim yung pagmamahal ko sayo baby, mahal na mahal sadya kita, no words can explain talaga, kung pano, at kung bakit kita minamahal ngayon, kung bakit ikaw ang pinili ko, at kung bakit minamahal kita ng sobra pa sa sobra, ayokong isipin mo na option lang kita kasi never kang naging option sakin, basta ikaw lang baby, ayokong mawala ka pa, I LOVE YOUUUUU BABY KO!
2026-07-17 14:32:49
0
juanlunababies8
⋆. 𐙚˚࿔ 8 - Juan Luna 𝜗𝜚˚⋆ :
god knows, na sobrang grateful ako dahil meron akong ikaw. thankyou for choosing me love, even sometimes i make it difficult for you. kahit na minsan ang hirap ko nang intindihin, you always choose to stay and talk about our misunderstandings. May god guide us, gabayan niya sana tayo sa tamang landas, yung tayong dalawa parin yung magkasama.
2026-06-02 09:16:19
0
aldreaneberogmail.com
MHINE 16 👩‍❤️‍💋‍👨 :
sana kahit ngayon lang mapakinggan ako ng taong mahal ko, god knows wala akong ibang hanggad kundi matupad lahat ng pinangako namin 🥺. kaya lahat ginagawa ko, kumapit lang siya sakin 🥺. wala akong ibang hiling kundi gabayan kami at huwag ma punta sa wala ang lahat ng pinag hirapan namin dalawa ng kinilala kong asawa 🥺 Lord sana bigay mo siya ng lakas para hindi sumuko sa lahat ng pagsubok na haharapin namin 🥺 mahal na mahal ko po siya, subrang mahal kopo siya 🥺
2025-12-16 19:35:15
0
To see more videos from user @sengmanalo4, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About