@iamcorporategirly: Replying to @emzymariao 1-min eyecream review in my first ever talking video on Tiktok! 100 off for 9.9 SALE! @papafeel.official #papafeel #papafeelph #skincare #5dpeptideeyecream #antiaging #1MinuteAntiWrinkle #eyecream #eyeserum #eyebags #darkcircles #wrinkles #finelines #antiwrinkle #fyp

Corporate Girlie ✨
Corporate Girlie ✨
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 09 September 2024 06:51:13 GMT
542316
4961
394
463

Music

Download

Comments

kringkring575
Genelyn :
Pag may pahid lang. Pag wala ng pahid balik po sa dati.
2024-09-12 20:18:59
30
liamdgreat8
Li-am Gebaña Basilio :
true po yan, yan KC gamit ko, legit po🥰
2024-11-05 12:40:16
5
jessyjess733
Jessica valdez :
Sa totoo lang temporary effect lang ng ilang oras
2024-12-10 02:53:53
7
cessivan
✨️🦋SIXZCRIZ🦋✨️ :
diko po magets dami po kasi yan po ba is para lang sa eyebags po?? ung iba para saan naman po🤍
2024-09-21 19:39:47
5
janice.lanioso
TTS,VICE JANICE GWAPA ❤️❤️❤️ :
walang effect sa akin nyan
2024-11-01 00:19:14
18
del.sanico
mamadel :
wowww
2025-01-08 07:20:06
2
daisyvillanueva15
Daisy Villanueva :
ilang Oras effective yan
2024-09-17 13:38:07
10
la_rosa9448
La Rosa :
ganu po katagal nawawala after application
2025-01-14 08:08:32
6
glennyy24
♡ ⋆. 𐙚˚࿔ G L E N N Y 𝜗𝜚˚⋆ ♡ :
so puffy po talaga ng eyes ko , gusto kung mag depuff😥😥
2024-12-13 00:07:31
2
chili_noshy
Mamiko :
ilang hours po tinatagal nya? 🥰🥰🥰
2024-12-05 04:03:35
4
simplykj16
simplykj16 :
Effective to sa akin 🥺
2025-01-14 12:24:26
4
ylonagraydelpuert
Ylonasbasket :
COD po sana
2025-01-14 05:07:40
3
evelyntiwanalyn
Lynzkie :
maganda Po Yan na try kna Po Yan totoo Po👍🏻
2024-12-05 08:51:43
4
cars1376
super13 :
S akin din wala effect
2025-01-17 01:11:23
1
_itismekebs
kebs :
before sunscreen po ba to lalagay?
2025-01-29 01:33:45
1
loretasalongadich
ate lor :
maganda yan
2025-02-14 21:30:44
1
fedurantesandagon
🧿kadirtz15😘 fashion 👗🧿 :
true gling nmn Yan mima
2025-01-14 09:36:40
3
carolcastro5612
carol :
ilang hours po ang effect
2025-01-16 11:05:24
1
libra19578
libra19578 :
yes effective mam
2024-11-28 05:39:57
3
ate_gens_vlog
ate gen's vlog💖🌺 :
sana all may pabili 😁😁
2024-12-13 14:06:54
1
clairemacapagal
Claire Macapagal :
wow nawala nga eyebags.mo mam..
2025-01-11 06:06:40
2
user2298110273455
Malou :
temporary effect lng sya, effective lng sya pag walang make up.. di sya puede patungan ng make up, pag naghilamos k n babalik din sa dati
2025-01-06 22:54:37
1
hairworksbyanne
@hairworksbyanne :
gamit ko Yan..at napaka effective sa akin Yan gurl
2025-02-07 13:39:21
1
user797252195
user2860494712247 :
di ba sya iritating sa eyes?
2024-12-09 20:07:33
2
luzmodinabasco
luzviminda basco :
pero Di po talaga permanent na matatanggal bumabalik sya pag Di kana mag lagay
2024-09-29 15:53:05
3
To see more videos from user @iamcorporategirly, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About