@lyron_revollido: Matagal ka na sa gym pero wala ka pa din progress? 🤔 #gym #Fitness #calories #weightloss #FitTok #GymTok #caloriedeficit

Lyron Revollido
Lyron Revollido
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 10 September 2024 11:52:22 GMT
20899
545
19
8

Music

Download

Comments

iyz.ll
\|-IYZ-|/ :
Barbell workout when?
2024-09-13 01:21:34
1
teo_mrg24
te0_mrg24 :
first
2024-09-10 11:57:26
0
plucena0928
Maryyyyyyy :
honestly, nandoon ako sa diet , saka na hihit ko protein ko saka progressive overload pero yung tulog talaga negats kasi night shift ako pero masasabi ko may progress 😊
2024-09-10 12:11:54
0
penaldo_69_lasvegas
Penaldo.FC :
nikocado avocado 2 steps ahead
2024-09-11 06:58:07
0
tuxx.___
Peter :
@Tuxx: Hey man I have a question, if my calorie maintence is 2600 and I’m eating 1900 calories a day is that mean I’m in a calorie deficit?
2024-09-11 18:55:42
0
bedirhan9790
Bedirhan :
abi,tüm sayfanı gezdim ama bir tane bile bilek çalışması bulamadım😔 lütfen bilek çalışması gelsin🙏
2024-09-13 05:17:21
0
aassrraf28
اشرف كميد :
sir pwede ba mag fitness gym ang 13 yo?
2024-09-13 05:55:13
0
aassrraf28
اشرف كميد :
sir nag cacardio kaba-ano ang oras na dapat mag cardio?
2024-09-13 06:07:05
0
julesmhalik_072026
julesmhalik_072026 :
boss pede ba mag gym kahiy payat or skinny
2024-09-17 15:31:28
0
merchandiser_gymhottie
CJ :
follow back lods
2024-09-19 12:32:23
0
callistaambermedina
🇵🇭🇹🇼☝️Calliah_Gb :
need rest once a week,
2024-09-21 04:54:03
0
deatvmax
deatvmax :
pa notice po if nakaka lakas ba mag push up if mag gygym?
2024-09-26 02:28:17
0
deleonsatino2
Rafael DeLeon ☄️ :
sampung araw
2024-10-01 09:11:08
0
pi3ce_0f_shit
️ :
sir ask ko lng po ilng weeks na ako nag ggym pero yung tone ng katawan is wala pa po pero yung strength ko ko is feel ko na
2024-10-06 11:52:17
0
._tias1
Ayami??!! :
😁😁😁
2024-11-14 15:04:44
0
To see more videos from user @lyron_revollido, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About