@cielolopezx: its always in my bag now😭 ang init skinnn #fyp #gingerpatch #mentrualcramprelief

cie
cie
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 21 September 2024 07:35:22 GMT
1471825
55673
145
1875

Music

Download

Comments

https.kerli
m :
napaka initt nyann guyss, ano mga after 30mins saka mo mararamdaman ang init sa likod at the same time ang hapdi HAHAHA
2024-09-29 05:55:15
303
jananacatsup
🐳 :
bat yung sakin di uminit UAHAHAHAHHAHAHAH tas sobrang dikit pa parang wax
2024-10-10 06:23:02
76
hannabichi
hannabichi :
I USE THIS PARA SA CRAMPS KOOO SOO GOOD!!!
2024-10-06 18:51:33
11
godafrr
jae :
thats just placebo effect 💗
2024-11-03 16:08:31
4
razer_izz
hehe :
ilang days before matanggal yung itim² na dumikit sa skin ko dahil dyan 😭😭
2024-10-12 08:07:07
16
sharkueo
black lalounges :
OMG WE HAVE LIKE THAT BUT I DIDN'T KNOW IF ANONG USE NON😭😭😭😭
2024-10-06 13:59:13
4
sheyan_mrie
️ :
anggg anghang nyan sa likod d ko kineri😭
2024-10-22 11:48:05
0
1_its.shiobeh
Louise;D :
tas ANG Kati po 😭
2024-10-11 06:22:27
5
_goriei
Leigh :
hindi po nainit ganyan ko hahahaha
2024-10-10 09:20:56
4
zaimamer0
KIMH_SARA :
Yung pati balahibo sumasama!
2024-10-12 16:48:08
3
erlychan19
erl :
ginupit ko sa dalawa yung akin kasi ang init ahhahahk
2024-11-03 14:08:10
0
wramps
LYNSx :
init nyan sobra ang hapdi tas nangangati pero ewan kolang sa iba
2024-10-18 13:44:43
1
12_jensen
12_jensen :
Ilan sa isang pack?
2024-10-18 14:45:18
1
domkanaditayobati
domkanaditayobati :
Mabilis matangal
2024-10-19 07:58:11
3
merianrobles
adie's shop🫰🫰 :
legit🥰
2024-10-25 09:05:12
0
ajang_49
🫀 :
number 1 na gngamit ng mga athlete
2024-10-26 23:40:44
1
joanbopp
Joan Deocareza :
Ginhawaaa 🥰
2025-02-09 05:29:55
0
luv._luisa21
luisa :
maganda sya nararamdaman mo nalang ung likod mo na para Kang pinaso pag natanggal mo na namumula sya
2026-04-14 16:35:34
0
michalauts1
mica polarde :
@POTOUNGEINA
2024-09-26 12:11:21
1
vincentjimenezzz
vincent :
😁
2024-10-23 06:06:53
0
redmacua
Red Macua :
@Ghellers @Shayy 💎
2024-10-18 13:28:10
0
mawrryn
🫪 :
gamit namin yan dito sa bahay, supwr ganda kaso kapag tumagal yung itim niya naiiwan sa balat😭
2024-09-28 15:20:54
3
itsnottlouisaa
whos louisa :
this is real, kase may ganyan mama ko tas ang ganda ng feeling sa katawan
2024-09-28 15:31:54
15
b3r0203040
barney :
legit po tanggal pati sama nang loob ko haha
2024-10-11 09:41:03
8
may_tiktokfinds
miss mayfinds :
parang need ko to ah sobrang sakit na ng leeg ko swewr
2024-09-21 12:18:41
7
nikk6i0
nikk6i0 :
very recommended!
2024-09-22 13:21:51
4
kafacekosijuriamalala
️XGala :
nag order ng ganto si mama, huhu lagi kong ginagamit bago pumunta ng school, ang bango kasi saka legit umiinit sya
2024-10-10 14:39:51
4
alizhaxyb
JA :
yung mga dikit nya nag sstay sa skin ko hirap tanggalin
2024-09-29 07:25:23
4
hey.m.era
tokki.emra :
bat samin walang effect?like parang pandikit lang? tapos makati pa,😏tsk.x
2024-10-18 15:32:38
3
issahsie
I :
ang anghang niyan sa likod
2024-09-29 05:36:10
2
samx_sza
nicole! :
teh parang namaga likod ng mama ko jan apaka sakit daw
2024-09-28 12:48:43
2
ghymrse
itz. ghemyne :
legit to pero pag tumatagal pa init siya ng painit medyo masakit pero overall naman matagal ung init
2024-10-10 04:12:02
2
savanthacin
sav :
hahahahha walang effect yan sa sobrang sakit nung ginawa nya sakin hahahahhah
2024-10-06 15:16:26
2
venbabina_
vvobbiee :
totoo ba? Kasi Nakita ko yan sa papa ko yan Yung ginagawa niyang band aid sa sugar nya kaya Akala ko pang sugar yan😭😭😭
2024-10-18 13:08:42
1
kae_sagee
Kaeee` :
my mami use thisss therefore i can vouch that this is REAAAL and EFFECTIVEE. gosh she burps a lot
2024-10-13 02:18:55
1
ichiroue26
@ichiroue26 :
hindi to nawawala samin,gamit na gamit lalo na pag may period cramps aq
2024-10-27 04:29:45
1
itsmeaiah64
aiah🫶 :
ang bilis nman matanggal ang kapit
2024-11-16 08:28:15
1
xhygk8
violet :
meron kmi nyan glng japan masarap tlaga yan
2024-10-13 00:04:17
1
g._lad
ligayaaa :
andaming ganyan ni tita sa house nila tas araw araw may naka dikit na ganyan sa katawan nya HAAHAHHA
2024-10-13 14:28:36
1
azhlei
misis ni neiue :
Ginawa kong band aid yan e
2024-10-18 10:39:52
1
kennnnnnnno_
K E N N | A F F I L I A T E :
HAHAHAHAHA relate much
2024-10-11 06:29:22
1
iloveyfam
iloveyfam :
forda hapdi talagang mawawala ang pagod
2024-11-04 03:19:49
1
ndpandesal
dee :
we need this @Dee&Iloy
2024-11-03 18:27:34
1
iuimida
zel :
mahapdi sya ahhahaha
2024-10-18 13:21:27
1
cryzaiah
Angel :
sobrang init niyan teh, di keri ng katawan ko
2024-10-18 13:26:25
1
heehee0_1
dude kisser :
May nag tinda nyan sakin sa sm 2 na ganyan na brown for 50 pesos
2024-10-27 08:18:30
1
sbramxz
￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴ :
kapatid ko be like: ginawang cool fever 😭😭🙌
2024-10-18 13:46:27
1
yourcupofbutter
isha۶ৎ :
I feel so old kapag gamit ko to lalo na pag nasulat ng mga lesson😭
2024-10-18 14:25:31
1
jj_jowjer2919
maru :
JUSKO ANG INIT NIYAN GRABE😭😭😭 para akong napapaso
2024-09-29 08:19:40
1
zypher_29
️Cypher :
Ayoko nyan grabe sobrang hapdi parang susunugin katawan mo😭
2024-10-10 06:03:18
1
ink_by_rynnakinse
˖°.𖦹 rynnwrites 𐙚˖𓏲⋆ :
naglagay ako sa balakang ko during my red days, super soothing and relaxinggggg para akong naka hot compress 24hrs
2024-10-07 05:51:41
1
ilovepenguu
reyyzii :
sa sobrang init nyan pati balat ko namula🔥
2024-10-06 04:45:46
1
x0.anji
x0.anji :
puta never again!! nilagay ko sa puson ko yan ngina mamatay nako, yung puson ko parang nagkapasa sa sobrang init😭😭😭
2024-10-11 05:50:58
1
donqxtrz
️Minwoo :
hoy pabudol na kayo ditooo!! nong may lagnat ako binigyan ako ng tita ko ng ganto, grabe yung effect nya te super anghang!! namula ying balat ko dito😭❤️
2024-09-28 18:51:16
1
stroibarri
roi :
😢😢😢
2024-09-28 09:41:02
1
b3r0203040
barney :
warning lang wag ilagay sa balikat sobrang init pero goods
2024-10-11 09:41:19
1
To see more videos from user @cielolopezx, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About