@beejeytv: Sa taas at sa daming patong ng mga container sa barko, papaano nga bang hindi ito nalalaglag o nahuhulog? Magic ba? Osmo Pocket 3 Footage DJI MIC 2 #seaman #seamanslife #seamantiktok #ofwlife #reels #fyp #dji #osmopocket @𝙼𝙴𝙽𝙶
Bee Jey
Region: PH
Sunday 29 September 2024 14:32:14 GMT
Music
Download
Comments
Lord Shems. :
sir ask lng if sa recent vessel mo is bulk and now is container, need paba kumuha ng trainings regarding about containers?
2024-10-01 08:03:23
1
Roen_mar⚓ :
container position nman sir.
2024-10-03 02:16:19
1
Franc :
Sir as an OOW ano ang mga diskarte para ma monitor mo yung mga na loloading at na uunload sa dami ng gantry na nag ooperate?
2024-09-30 23:36:38
1
Bernard Tagupa :
Puro semi automatic gamit nyo sir kahit sa base na container? Ingat po
2024-11-03 15:38:37
1
L'g Decs :
puro twistlock maski sa base? wala ba available base twistlock po?
2024-09-30 15:55:34
1
Jinu :
Sobrang informative ng video mo sir hehe thank you so much. Container ako nakaline up ngayon sir eh hehehe.
2024-10-01 12:35:00
1
ASSYLA :
finollow kita Sir. I am loving your vids.
2024-10-28 08:21:03
1
Renzo :
grabeng kasabihan naman yan sir 😁
2024-10-11 03:54:28
1
R∅J_ Ragay :
ask lang po kuya Bakit po kapag Marami Yung Container Hindi po lumolubog Yung barko?
2024-10-01 04:10:02
1
it'smeyour_supercdt. :
sir goodmorning pa explain naman po sir yung bay, tier, and rows. Thank you po sir🫡
2024-09-30 23:50:30
1
Mark Reeves :
totoo talaga yung qoute sa last part ng vid.
2024-10-01 08:55:26
1
Michelle Moreno :
hindi ba napapasok ng tubig yan sir? dba s lakas ng alon posibleng mapasok ng tubig ang barko
2024-10-01 05:46:51
1
TOFFUUU🔪🔪 :
galeeeeeng 🔥
2024-09-30 23:52:20
1
Gene Mark Agpalo :
sana pwd ma dl sir
2024-12-02 08:39:33
1
Melvin Santillan :
ui si master sharawwwt, hahaha
2024-10-01 06:37:53
1
oceanography :
thank you sir sa turo, balang araw makalabs din sana
2024-10-03 02:56:10
1
WENG :
nice content sir🫡 ingat po
2024-10-01 15:29:09
1
Sherwin Chantengco on IG :
More content sir. Nice. 👏👏👏
2024-09-30 23:45:18
1
██████████ :
sana makasampa din soon sfter grad ☹️😭
2024-10-01 03:52:00
0
Popey ⚓️ :
Hooked. Ganda ng presentation, Sir! 😁🫡
2024-10-07 15:49:45
0
Cid :
meron nanaman akong natutunan kesa sa school hahaha
2026-02-06 12:03:49
0
Hellion :
sir ilang teus po Yan?
2024-10-17 10:39:23
0
Carlo Arope :
kami nag install nang lashing bridge sa shipyard
2025-12-23 13:25:31
0
M H A Y :
nice master🥰..nasagot na ung gumugulo sa isipan q.😂😂😂
2024-09-29 22:41:31
0
To see more videos from user @beejeytv, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.