@attytonyroman: TAKOT SA LTO CHECKPOINT? Pwede bang batakin ang sasakyan kung walang lisensya ang driver nito? #AttyTonyRoman #WalangLAWkohan #lawtiktokph #legaladvice #phlawyer #lawschoolph #fyp #License #LTO

Atty. Tony Roman
Atty. Tony Roman
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 30 September 2024 23:49:12 GMT
5420117
151220
2259
23867

Music

Download

Comments

katropang_pinoy
katropang pinoy :
di oobra yan ganyan batas sa checkpoint. pag may checkpoint basta wala licence matic inpound
2024-10-05 15:02:45
21
mardyaguillon8
jr candelaria :
atty tony dto s cavite imus tricycle po lgi po nahahatak ung tricucle dto lgi lgu lng sla hnd po slaLT0
2024-10-07 01:24:12
13
andrew.b.sales
Andrew :
Mas okay pa pala ang wala kang lisensya kesa paso ang lisensya para ticket lang hindi ma impound?
2024-10-05 14:28:57
7
joey_joey45
joey_joey45 :
salamat po sa pag bibigay ng kaalaman po🥰🥰🥰
2024-10-07 00:34:00
13
ascoaries
aries asco :
salamat po sa information
2024-10-01 03:35:15
8
onyok9035
onyok :
atty.?paanu poh bah pag nahule ang trck over load sagot ng my ari ang bayaddbah poh kaso na suspende ang lecensya gaya ng sa kasama ko...
2024-10-05 22:49:47
9
ronieatienza880
daddyronieatienza21 :
mali tlga ung ibang pagpapatupad ng batas..... salamat po sir...
2024-10-01 03:41:04
6
pedrolusaban
peterjhon :
nice sir my natutunan nanaman ako
2024-10-01 01:03:32
7
carlo.gargoles
Carlo Gargoles :
gandang paliwanag attorney
2024-11-03 11:43:14
5
ferdinandtrencher
ferdinand :
salamat po
2024-10-01 03:37:48
7
josephineavistado
josephineavistado :
Atty.may kaso po ba ang hindi pagbibigay ng right of way gayung wala naman nakatira sa katabing lupa namin o establisyamento .God bless po 🙏
2024-10-07 21:57:24
6
whydy14
Sound Trip Ni Dy Why :
maraming salamat po atty.🥰🥰🥰
2024-10-01 03:25:02
6
alrexpobre
Alrex Pobre :
atty makukuha kupa kaya ung motor n ginawa kung bike?....wala n po KC ung papel masunog dw po ng may ari
2024-10-07 14:54:41
8
jerryboy.bernal
Jerryboy Bernal :
Atty paanu po Pag Paso po ang rehistro ng motar pwde po b nila batakin ang motor mu kht my lesensya ka nmn po salamat po sa sagot
2024-10-06 01:00:39
7
plantita667
plantita :
salamat po atty.🙏🙏🙏🙏
2024-10-06 02:53:00
5
romeotoyogon
romeotoyogon :
paano Yong motor cycle .nawala and CR. or. gusto ko iparestro, puedi.
2024-10-13 04:26:36
9
jessdan.0522
kukai store :
expired po ang rehistro?
2024-10-20 13:34:07
6
jhymjhaile
jiezel garanas :
magkano student permit ngayon
2024-10-19 09:11:15
5
welderwasawa
sengle32 :
sir ask ko lang Po kasi yong lesencya ko 2018 pa nahuli kasi malake Ang bailition may lesencya Po kaso Po expered Ang regestro ng motor at customize na mufler at tumutubo Po ba Ang valition ng penalty salamat po
2024-10-01 01:59:39
8
aj_kaenkiffy
AJ Can Thoughts :
pano pag brand new? sabe sa casa 4 to 5months, dun palang lalabas yun rehistro, yung plaka. tagal ah. ano mabagal sistema dun? yung casa o LTO?
2024-10-16 15:02:30
7
piks.jkl
piks.jkl :
good job
2024-10-05 13:37:49
5
ning.nga.pala
❤️‍🔥🖕KENTA FPS❤️‍🔥🖕 :
atty my kaso po ba ang hindi pagbayad ng tekit
2024-10-07 18:18:52
7
erick_a1008
Erick_Aurel :
siguro nga atty. Tama yung sinasabi nyo pero pag kaming mga ordenaryong mamayan ay na huli na walang lisensya eh mahirap ipatunayan lalo na at hindi nakilinig sa amin yung mga enforcer
2024-10-01 13:11:20
186
bonieboy_1978
Boss BON 🌟🇵🇭🇵🇭 :
atty. pwede po ba ako magrereklamo sa brgy na yung bobong nila lumalagpas na sa lupa namin, hindi ako makakareklamo sa brgy kasi sila yung taga brgy
2024-10-16 22:40:55
6
annknee8
Annknee :
salamat po ulit s napakahalagang info na ito..more videos please..😍❤
2024-10-01 01:31:57
8
To see more videos from user @attytonyroman, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About