She’s literally glowing in her gown. The concept of going for a simple gown, made her face stand out even more! Ughhh!
2024-10-04 04:40:21
28
♡ :
very pauline ang atake ni mima 🔥 Kambal talaga sila 😍
2024-10-04 03:32:06
74
Hoàng 🏳️🌈😘 :
cái bà này để giành tiền để mua giải mup nên không có váy cho đêm bk nên lấy mền mặt đại 🤣🤣
2025-05-16 08:42:03
2
Ling long :
1st RU
2024-10-04 04:03:32
2
AyaHerrera :
Grabe yung sabay sabay na “Philippines!” With the crowd
2024-10-04 09:48:37
13
kevindashher :
so pretty
2024-10-04 03:15:09
0
Ali✨ :
Prettiest Ahtisa! ✨
2024-10-04 09:37:02
1
bonemarrow :
Not a heavy beaded gown and yes to this
2024-10-04 13:15:20
0
☘️ :
match talaga sa kanya yong background💗bagay na bagay👑
2024-10-04 05:09:48
2
Cath_b :
FACE CARD💯❤️
2024-10-04 15:14:20
1
user123456_1973 :
pati buhok kumikinang, dn sya nka hair extension kya prang ang gaan n ng buhok nya
2024-10-04 09:16:04
0
Darna S. :
Kamukha nya si mama mary na naka glam make up 🥺🥺
2024-10-04 16:35:00
0
Reymund Buendia :
Feel ko manalo sya ... Very confident ✨👌🤩
2024-10-05 10:26:30
0
EndlessBlue 🌊 :
xinh như búp bê
2024-10-04 12:11:41
2
_helloryus :
Kelan po finals?
2024-10-04 11:05:43
0
Regan Reños :
ganda 🥰
2024-10-04 11:49:36
0
KL :
🥰🥰🥰
2025-08-20 17:10:09
0
黎氏翘莺 :
♥️♥️♥️
2025-01-02 05:01:06
0
trung :
🍀
2025-08-20 08:06:05
0
Shou Konomi :
💞
2024-12-30 08:33:57
0
Thuỳ Ngân :
😁😁😁
2025-01-12 13:20:12
0
Tarra Yu :
Sana maayos man lang yung extension masyadong halata
2024-10-04 17:31:57
0
Anna0819 :
Ayaw kona manuod ng pageant 😅 prang iba na ang era ngayon. Parang pa-flop na. Pinapapasok lang ang PH sa first cut then ligwak ganern na 😅 cguro hindi na talaga tayo makaproduce kagaya nung una or nagiba nalang tlaga criteria. Parang na tayong nagiging Venezuela. Dating powerhouse, ngayon wala na.
2024-10-05 16:47:12
0
Lookw :
Evening Gown was Aced by THAILAND
Swimsuit Round goes to INDONESIA..
2024-10-04 05:00:36
0
lamaqwertobinop :
Grabe ang cape execution. Napakalinis. Natakot ako baka maapakan niya pero ibang klase si Ahtisa
2024-10-04 03:24:25
21
Aeroll Manahan :
'AYAN GAN'YAN NGA AHTISA , ILABAN MO , PLEASE LORD , GIVE IT TO AHTISA!!✨😭🍀🙏🤞☝️☝️🕯️🕯️
2024-10-04 05:20:05
12
Mema Viola :
mark my word mananalo sya
2024-10-04 03:12:02
6
digital daydream😶🌫️ :
Grabe yung face card ni miiii
2024-10-04 10:36:03
3
Bảo đây :
Coi live ko nghe tiếng cổ vủ
2024-10-03 15:03:59
1
Gab :
wla na
2024-10-05 15:11:53
0
unknown :
💜💜💜
2024-10-04 12:51:56
0
Ornchz :
Hindi piyokin si Ahtisa sa Philippinessssss 😍
2024-10-04 09:35:49
0
Titanic🤛 :
🔥🔥🔥
2024-10-04 05:52:40
0
CoffeyMixed ❤️ :
❤️❤️❤️
2024-10-04 05:39:31
0
Anh Phuong :
💙💙💙
2024-10-04 05:31:30
0
Aeroll Manahan :
what time po finals bukas sa Philippines time??
2024-10-04 05:18:55
0
Redflagsister701 :
😳
2024-10-04 04:54:55
0
Kingrameses322 :
Her real last name is noy Manalo! But rather Athisa Panalo na!
2024-10-04 04:12:08
0
Ahtisaverse✨💫 :
nawala mga basher ahh wahaha
2024-10-04 03:37:12
0
มิสเตอร์ พิกกี้มู :
🥰🥰🥰
2024-10-03 23:46:44
0
To see more videos from user @oaostore, please go to the Tikwm
homepage.