@akosigap.gap: parang sinaksak sa harapan si Kyle dito.. . . . . #misscosmo #misscosmo2024 #misscosmovietnam #missvietnam #philippines🇵🇭tiktok #foryour #fy #fypage #fyy #fypシ゚viral #fypdongggggggg #foryourpage #foryou #fyp #tiktokviral #foryoupage #foryoupagee #viraltiktok #viralvideos

Gap Doliente
Gap Doliente
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 07 October 2024 03:27:04 GMT
3183568
142371
1109
8149

Music

Download

Comments

keicakei07
KeCa :
natawa ako tinitigan lang ni kylie 😂😂
2024-10-07 09:06:47
8127
aykoglabduuuh
Dian • Following :
“Hala” is a slay for meee 😭
2024-10-07 22:26:39
5472
enma.enmai
Enma_Aera :
kylie be like "ano? ako sasagot?"
2024-11-08 13:02:00
3798
blckctlck_
milk bread :
Ok lang yan Kylie, ako nga hindi tindera pero tinanong kung magkano yung dolphin shorts. 😭
2024-10-07 23:10:21
4294
ayeurtz
clvn :
To be honest, 'yung English nung nag tanong hindi ko na gets dahil sa accent. huhuhu ano daw sabi?
2024-10-08 05:15:01
3010
jienmg03
J.Mac :
"hee yo kweshun: shud stambwan bi sisetpul inoda tu bi impakful".
2024-11-07 15:27:27
841
aphroe
Aph :
“ekyus me”
2024-10-08 09:50:12
579
tiktokerist409
Veronica :
Parang ang unfair kasi na naiintindihan nya namn yung tanong e kahit papaano lol dagdag oras pa sakanya para makapag isip
2024-10-07 18:27:26
1733
tephocmpo
ADDy ❣️ :
kyle be like "bala ka jan"🙄 hahahhahaha
2024-10-08 00:24:32
637
elaine_orange
Elaine_Orange🌈 :
Kylie: "Ano na girl? " ahahhaha
2024-10-07 23:03:25
350
binbin8585
Binbin :
Before nyan Sabi ng contestant I'm ready to answer the question. Tapos biglang muestra sa interpreter kahit viet din yung judge na nag tanong 😆
2024-10-07 07:44:05
509
sunrih_90
Navi :
Bat kasi nag English pa yung judge lol di nlng sinabi sa language nila. 😂 pero si ate mo girl nag excuse me pa 🫠
2024-10-07 23:22:55
66
amnwpjabe
qpwnsnsyvaqiwnwb :
naguluhan ako nak??
2024-10-07 04:18:40
187
_rhosie.18_
🥀Rose🥀 :
diko naintindihan masyado yung question ng judge😭
2024-10-08 09:13:23
92
itskarengee
KD :
Hahahah kahit ako ‘di ko naintindihan ung tanong english ba un or what 🤣
2024-10-08 01:38:18
57
getgetars
gen :
English to English translation ba dapat to? 😭
2024-10-08 20:24:42
47
dinolavilla
𝐃𝐈𝐍𝐎 ✅ :
Hnd sya nakatingin kay kylie actually, nasa likod ni kylie ang interpreter kaya dun sya nka tingin. Kung mapansin nyo dun pumunta yung lalake na host to call the interpreter.
2024-11-15 15:21:41
8
karen21kn
karen 21 💚 :
Parang di English yung question
2024-11-08 07:28:22
5
cynix_1211
JE, SN :
KWESHON?? PAG PUYO OUY HAHAHAHAHAHAHAHA
2024-10-07 11:01:12
48
okiedokieyey
Jajangmyeon :
Hiryu kwesyen sho samwan bisaseyfun in ohdeh tubi impakfun😭😭😭 kahit ako di maiintindihan yan eh
2024-10-08 03:54:26
14
fifi.fiona
Fiona “FiFi” :
Kht kalahi nya d sya naintindihan
2024-10-08 04:54:00
11
jonkxxxx
endocrine :
Kylie be like "HALA🤨" LT 😭😭😭
2024-10-08 06:52:48
82
sirmanoy_09
Jay R :
na shocked Ra pud si Kylie 😂
2024-10-07 11:57:24
43
jiirin910
jiirin910 :
Accuse me 😭
2024-10-08 04:04:13
62
fyangsmitthhmlndiiii
fyangsmitthhmlndiiii :
"Should someone to be successful in order to be impactful." - Ilang beses kong pinakinggan huhu not sure pa if ayan ba talaga sinabi huhu
2024-11-12 18:32:06
8
To see more videos from user @akosigap.gap, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About