Ok lang yan Kylie, ako nga hindi tindera pero tinanong kung magkano yung dolphin shorts. 😭
2024-10-07 23:10:21
4294
clvn :
To be honest, 'yung English nung nag tanong hindi ko na gets dahil sa accent. huhuhu ano daw sabi?
2024-10-08 05:15:01
3010
J.Mac :
"hee yo kweshun: shud stambwan bi sisetpul inoda tu bi impakful".
2024-11-07 15:27:27
841
Aph :
“ekyus me”
2024-10-08 09:50:12
579
Veronica :
Parang ang unfair kasi na naiintindihan nya namn yung tanong e kahit papaano lol dagdag oras pa sakanya para makapag isip
2024-10-07 18:27:26
1733
ADDy ❣️ :
kyle be like "bala ka jan"🙄 hahahhahaha
2024-10-08 00:24:32
637
Elaine_Orange🌈 :
Kylie: "Ano na girl? " ahahhaha
2024-10-07 23:03:25
350
Binbin :
Before nyan Sabi ng contestant I'm ready to answer the question. Tapos biglang muestra sa interpreter kahit viet din yung judge na nag tanong 😆
2024-10-07 07:44:05
509
Navi :
Bat kasi nag English pa yung judge lol di nlng sinabi sa language nila. 😂 pero si ate mo girl nag excuse me pa 🫠
2024-10-07 23:22:55
66
qpwnsnsyvaqiwnwb :
naguluhan ako nak??
2024-10-07 04:18:40
187
🥀Rose🥀 :
diko naintindihan masyado yung question ng judge😭
2024-10-08 09:13:23
92
KD :
Hahahah kahit ako ‘di ko naintindihan ung tanong english ba un or what 🤣
2024-10-08 01:38:18
57
gen :
English to English translation ba dapat to? 😭
2024-10-08 20:24:42
47
𝐃𝐈𝐍𝐎 ✅ :
Hnd sya nakatingin kay kylie actually, nasa likod ni kylie ang interpreter kaya dun sya nka tingin. Kung mapansin nyo dun pumunta yung lalake na host to call the interpreter.
2024-11-15 15:21:41
8
karen 21 💚 :
Parang di English yung question
2024-11-08 07:28:22
5
JE, SN :
KWESHON?? PAG PUYO OUY HAHAHAHAHAHAHAHA
2024-10-07 11:01:12
48
Jajangmyeon :
Hiryu kwesyen sho samwan bisaseyfun in ohdeh tubi impakfun😭😭😭
kahit ako di maiintindihan yan eh
2024-10-08 03:54:26
14
Fiona “FiFi” :
Kht kalahi nya d sya naintindihan
2024-10-08 04:54:00
11
endocrine :
Kylie be like "HALA🤨" LT 😭😭😭
2024-10-08 06:52:48
82
Jay R :
na shocked Ra pud si Kylie 😂
2024-10-07 11:57:24
43
jiirin910 :
Accuse me 😭
2024-10-08 04:04:13
62
fyangsmitthhmlndiiii :
"Should someone to be successful in order to be impactful." - Ilang beses kong pinakinggan huhu not sure pa if ayan ba talaga sinabi huhu
2024-11-12 18:32:06
8
To see more videos from user @akosigap.gap, please go to the Tikwm
homepage.