@myreplyshow: #ChidBenzi aleezea ufanisi wa tasnia ya bongo movie na kuzaliwa kwa mastaa wao 🤣🤣 Full Episode iko YouTube link on our Bio officialchidibenz Answers Questions From His Fans | Show: @myreplyshow | Production House: @studio_space_tz #kwanza me #nchekechallenge #hesabu #warembo #MAGAZIJUTO #Malaika #Siomchezo #trending #bongo #msanii #bongofleva #maswali #bongofleva #tiktoktz #rarua #utotonikidogo= #utoto #viral #balaa #kenya #Uwizi #patamu #mrembo #tanzaniatiktok #for #foryou #foryourpage #ytb #typ #fyp #fyp) #fypage #fyp>) #viral_video

Myreplyshow
Myreplyshow
Open In TikTok:
Region: TZ
Thursday 10 October 2024 15:17:15 GMT
88588
4245
98
69

Music

Download

Comments

teddymamafrica
Teddy (mamafrica) :
ukimuangalia chidy Kwa jicho la kinafki utasema ana wivu... ila huyu jamaa anaongea ukweli... ataki upendeleo Wala kujivalisha unafiki. huyu jamaa Yuko sawa.
2024-10-10 18:31:36
78
christakristabel
Christa Kristabel :
Chidi na TID 🤣🤣🤣 it is wat it is keeping it real 🤣🤣 I love them
2024-10-11 07:31:34
8
jerrybigshott
👑MelaninKing👑 :
I like how Chidi is usually straight forward, no bulsh*t 💯💯💯
2024-10-10 18:58:09
32
theolonesome5
Abuuziyech Ⓜ️💍❤️ :
This guy should be in Basata! He is the game changer!
2024-10-10 16:52:55
34
hamydebrazilian1
hamydebrazilian1 :
izo akili angetumia kwenye maisha yake. bongo wanaangalia watu walioko kwenye market ndio huweka pesa yao kibiashara ya maigizo.hapa yupo lulu mbona hajamsema
2024-10-11 03:37:25
3
sajtwaibumudilika
Saj Twaibu pablo🇹🇿🇿🇦🇳🇬 :
jak wopa ndo nn🤣🤣
2024-10-10 18:43:21
3
nomad_coder
Nomad :
He is right 💯💯💯
2024-10-11 19:24:28
2
media.234
LISA ❤️ :
Chidi spill the tea i like that
2024-10-11 07:11:43
2
crazytezza10
Dingi Republic :
Rashid Makwilo He is my best Rapper at all time. salute kwako Bro!!!
2024-10-11 06:15:34
5
ummybrown001
Ummy Brown 💃🥰 ❤️ :
ila huyu mwamba🤭🤭😂😂😂😂hagandishi kabisaa😁😁😁😁
2024-10-10 16:51:07
7
house.of.smartness
house.of.smartness :
Mwenye chenji ya elfu kumi anisaidie 😂
2024-10-10 21:45:58
3
mohmriri
bf suma top leader :
akili nyingi
2024-10-11 01:14:49
3
sabbybabe23
Sabby😘 :
Naenjoy Chidy anavyoongea
2024-10-12 07:37:48
1
dazlayanlukas
Dazlayan :
sema alichozungumza ni kitu kikubwa sana ndio maana movie zetu azivuki popote
2024-10-11 09:16:37
1
slider701
slider701 word wizard :
Oya we mtoto wa mama hujielewi mpaka leo huna lolote mama ako amefanya kazi t.r.a, mpaka akastaafu akaamia chanika na akawa anaendelea kukupangia chumba ilala mafleti.jicheki dogo
2024-10-15 21:04:32
1
heart_1to_heart6
✨Nassam✨ :
it means asilimia kubwa ya ma actress wetu ambao n ma star ⭐ hawakuwa na taaluma ya fani walizo ingizwa kufanya waliingizwa tu kwasabb ya matamanio ya wat fulan juu yao {sad truth}..
2024-10-14 12:08:28
2
issa.remu
Issa Remu :
Jamaa ana akili Sana.. Chidi ana akili mnoooo.. simply, genius
2024-10-11 19:53:12
2
danielsamwel985
Daniel Samwel :
lazima uliwe kidogo ili ule🤣🤣
2024-10-11 12:19:57
1
makavel1
Joh Black :
sad truth
2024-10-10 19:40:30
4
mandella05
hanifah@ :
kila kitu kinakua na mwanzo hata wew haukua msanii 😅😅😅😅
2024-10-10 17:35:05
4
nicolaus_barnaba
NICOLAUSBARNABA :
Akili nyingi sana chid
2024-10-10 20:39:27
2
shamy_leba3
🦋me❤️ :
chid yuko waz wadada wanaobebwa bebwa bila kipaji hawawezi igiza international uku
2024-10-10 20:29:49
3
eltonyjammy
My choice :
NAOMBA MUNGU KILA SIKU CHIDI APATE MTU WA KUMSAIDIA ATOKE ALIPO ARUDI KWENYE MZIKI
2024-10-11 19:20:24
1
user5153706079095
naima seif :
mliotombwa na chidi mtakoma
2024-10-10 18:35:13
3
user1486512376606
Trillionaire :
Yupo right mpaka anakaribia left afu anarudi right tena! I v bn there done that!Na watasubiri sana Tz kwene movie,si tukazane na loko tu,mataifa🤣
2024-10-12 13:41:11
1
To see more videos from user @myreplyshow, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About