@brandy_moraa: Why should women sacrifice their primes for insufficient men? @Thoguo @Melaninking001 #brandymoraa

Brandy Moraa
Brandy Moraa
Open In TikTok:
Region: KE
Wednesday 16 October 2024 12:52:50 GMT
70604
5448
305
219

Music

Download

Comments

miss.mg9
fav.gal💐❤️ :
PREACH SISTER ⚡⚡🙌Like make it make sense
2024-10-16 14:40:41
281
mattclever5
Matt Clever :
huyu dem angekua mrembo angesumbua
2024-10-17 08:58:02
147
wambuilauryn
Wambui 🪬 :
Ata mimi sina pesa, until I have money mtu asiniite prime.
2024-10-16 17:40:22
106
blessed_n_wealthy
D_O_NJOROGE. :
Ok so in my prime if i date 20-25 girls, nisisikie ngongongo
2024-10-16 16:53:42
38
kiritu_mburu
Kiritu Mburu :
All these loud standards for what?
2024-10-16 15:08:40
19
mutungahq
MutungaHQ🇰🇪 :
ushawahi notice madem sura ya smart joker ndio wako na standards za kifala
2024-10-26 09:10:15
11
nettaalexis
Alexis Netta :
I'm 23,not at my prime yet💅
2024-10-16 16:41:25
14
biiinspired
Bii_ :
shida nikuzeeka na umeolewa na huyo msee anaingia prime alafu utaanza kujam akicheat na dame ako prime😂
2024-10-16 23:20:18
8
marmakesall
Xavier :
mnajam ju mna choose wrong🤣🤣nani amewa force kuka na inefficient 🤣🤣navile anadhani ana make sense
2024-10-16 15:38:06
2
this_guy_okuyu
KHALIWALI🤷‍♂️ :
ata sai najua hawezi afford kuenda ata mombasa
2024-10-16 22:53:14
4
fiks_aura
[email protected] :
Acha niingie iyo prime nikule daughters wenu...
2024-10-29 14:49:12
16
len_nne4
len_nne4 :
I think kila mtu sasa amekuwa certified relationship counselor, kwanza keep someone locked ndio utupee advice
2024-10-26 19:06:06
2
comakn
Comakn :
This actually makes sense and is fair for both
2024-12-09 06:58:04
1
andrewomondi2
Andrew Omondi :
then why should men who succeeded financially settle with women who are well beyond their prime
2024-10-26 13:15:46
1
patrick.wav5
T.i.p :
your prime ends at 26...after hapo we jipake kaluma bana...where with money ot without money. and hudda monroe says hi...
2024-10-29 05:52:21
2
allan_rop
Final boss :
Hii sura yako ni mbaya kumbafu wewe
2024-10-27 14:09:33
2
bonnnie_254
Bonnie :
problem is,wenye ako in his prime ataendea hii sura +mwili...ama atakuchew akuteme?😏😏😏😏
2024-12-14 13:40:59
1
reaper_gm0
Reaper :
lakini Nini husumbua Hutu tudame tweusi
2024-11-09 14:36:22
2
mike_owens
Mike Owens :
Huyu dem prime yake iliisha akizaliwa😂😂prime ya madem huisha wakiwa 25 hapo hiyo ingine ni peer pressure 😅
2024-10-26 14:03:24
1
slimmkhalif
SLIMMINATI :
wakisii na kelele😂
2024-10-25 19:39:20
2
victorriosi
Suns€t :
kwani prime ya madem ni age tu🤣🤣
2024-10-28 09:12:48
1
kip_.too
atom_. :
Another reason not to take advice from the internet
2024-10-16 18:48:16
2
tonneyy._is.him
Tonneyy :
Ati prime 😂😂 like is that prime the only thing you have to table 😂😂
2024-10-17 20:58:23
1
black.knight446
Black Knight :
So ,if "at his prime" here means having money, I am eager to know what "at her prime" signifies.
2024-12-07 10:42:47
0
gathiipatrick
patent :
😂😂prraaaaaeeechhhhh prraaaaaeeechhhhh 😂😂😂mi nayo nikiwa mzae nakatia tudem tuko na opinion yako 😂
2024-10-16 16:17:23
0
To see more videos from user @brandy_moraa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About