it's up to him, i trust him and i believed him na we can wait until we say it's time to each other. i know he doesn't disappoint me.
2024-11-04 12:03:30
2
จิเซลลี :
nangyare na sila na nga e kahit kakabreak lang namen
2024-11-06 07:02:02
0
JASMINE MIRALLES LEONCITO. :
no choice po ehh kasi choice nayon kaya ayus lang kahit na makahanap na sya ng bago kasi,malay natin baka mas better yun satin and dun tlg sya masaya ano pa laban natin wala po.support nlng
2024-11-04 21:37:54
5
:
it's okay , deserve niya namang sumaya, kahit masakit bumitaw hahayaan nalng if yun ang gusto niya wala namn me magagawa kung anuman ang gusto niyang gawin,
2024-11-07 02:00:43
2
dlcz_cohlyne :
what if lang naman kuya diba? first
2024-11-04 10:04:17
3
tina_pay🪬 :
malamang lumipat na sya nag bahay
2024-12-03 08:37:37
0
Renz Brian and Lizzie Gail :
wla choice niya yon wla na akung magagawa Kung magkaganun mn,,
2024-11-05 04:36:26
1
CreamStick! :
ok lng
mga naka ranas ng fake smile🥲
2024-11-05 16:29:32
1
Jamaica🪬🦋✨ :
Tanggap kuna piro dapat tanggap din nila na marunong ako gumanti😂
2024-11-04 18:43:52
1
rere :
okay lang,hindu ko siya masisi kung nag hahanap siya
2024-11-08 17:12:12
1
BERNTAO :
Di KO po mapipilit Kasi
Baka Yung Napili nya kayang ibigay na wala akong malapit,may motor,mapera
ehh ANG mabibigay KO Lang
assurance,loyalty and time 😅
2024-11-06 00:55:34
1
ZY⚜️✨ :
choice nman nya yn e ksw kung nahal nya tlga ako di nya gagawin yn
2024-11-04 12:39:25
1
Wyn Wyn :
I'm back kuya luci🙂
2024-11-23 08:59:43
0
user60708364568 :
edi go, kong san sya masaya susuportahan ko pa, handa naman ako makiulong HHAHAHA
2024-11-04 13:41:21
0
Sassy Girl 👸👮🫶❤🧿🪬 :
E di wow hahahahaha
2025-01-31 14:28:13
0
Cathh_cathhh :
congratulations 👏🏻
2024-11-17 09:39:13
0
Velora :
late kana kuya umamin nasyang naawa lang sya sakin ( diko kayang sabihin sa pamilya ko kaya iyak nalang)
2024-11-14 15:51:26
0
daniel :
nakahanap napo sya eii
2024-11-18 18:11:29
0
cole :
edi mag sama sila diba?????
(hoy joke lang👊)
2024-12-15 05:15:51
0
cruzshandy4 :
problemado lang siya ngayon 😏
wag naman sana,cavite yun qc ako 🤦🏼♀️
2024-11-18 02:38:41
0
Viangs0206 :
actually naiisip ko rin yan, pero anong magagawa ko ei diko naman sya kasama everyday.
2026-08-23 05:25:31
0
ゲル アン❤ :
late na late kanaaaa! umabot kami ng 5yrs and 4 months partida live in pa kmi tapos pinagpalit lang ako sa nakilala sa rp! 😅
2024-11-04 15:17:28
0
To see more videos from user @shehatesluci, please go to the Tikwm
homepage.