ano po ma recomm niyo na less ung amoy wanna buy sana but ang tapang lang ng amoy. Na try ko pink may ganon ate ko, ung less amoy sana for me na may allergy rhinitis?
2025-09-23 00:46:58
0
JCM :
yes yun pink ang gamit ko.. still glowing .☺️✨
2025-11-02 14:57:53
0
Rell Larioza :
try nyo narin
2026-02-05 01:23:27
1
Rell Larioza :
blue gamit ko with sun protection
2026-02-05 01:22:10
1
Rell Larioza :
basta shawill legit
2026-02-05 01:22:56
1
Mommy Che :
yellow ang pinakaguato ko
2025-03-30 17:44:09
2
Hana ꣑ৎ :
ang bango nito
2025-10-22 11:21:27
0
shane :
pwede poba yan sa face?
2025-05-09 21:10:49
1
Pinay in usa :
saan pwede mag order
2025-08-31 14:19:03
0
🇸🇦💕KSAofw💕🇸🇽 :
how to order
2025-05-18 19:46:59
0
BaymaxWinnieDPooh :
Effective po ba ito?
2025-10-20 20:26:07
0
Mel :
kala ko nakasale. same lang din pala ang price😅
2025-10-10 03:05:41
0
To see more videos from user @mkcfe.catipan, please go to the Tikwm
homepage.