hindi Kuna tinuloy .,hindi fda Approved ung mismong product ..
2025-05-11 10:51:46
0
CHENG😫 :
naka 1month nako niyan naka ubos nako isang bottle pero di ko ma malaman kung na effective sakin pero bumili ulit ako at kakastart ko lang ulit mag papa 2bottles na to sana talaga effective
2024-12-10 03:26:13
0
Mommy Rachel & Baby Pia ❤️😘 :
FDA approved?
2024-12-08 07:29:58
0
Snow Belle :
pamg 2 bottles na ako...nag lighten skin ko dito
2024-12-10 18:24:22
0
TaehyungV🇰🇷🇰🇷?!?💜💜 :
ok sige po wag n 😁
2024-12-08 07:07:41
0
Elma Eugenio :
Buti napanuod ko to..muntik n ko mabudol.
2024-12-06 06:38:15
0
Rona Rufino :
panuh Po malalaman na fake ma'am??
2024-12-09 09:40:51
0
san011 :
bat po yung iba iniinom dalawa agad pwede poba yun?
2024-12-09 12:53:54
0
Jessa Cereza :
ilang bottle na Po na take nyo?
2024-12-06 07:07:18
0
_Abegail_ :
ilang weeks tumalab!
2025-04-18 14:10:59
0
maejoy villegas :
Pano ang original
2025-01-11 01:14:16
0
shana :
first bottle pa lng naubos ko,napansin na ng mga friend ko na pumuputi ako.ask nila ano iniinom ko sabi ko secret..makasarili lng hahaha
2024-12-09 09:19:41
4
oux :
😁
2025-01-20 05:53:21
0
Virgo :
Fake yung nabili niya kaya no effect haha.
2024-11-11 09:23:26
1
avhie 🇵🇭 :
hahaha...wag talaga kayong maniniwala sa daily plus Nayan dahil ako hinding Hindi nagsisisi diko pa ubos Yung Isang bottle ko kita na agad Yung epekto 1st time ko mag take kaya thankyou daily plus🥹💗
2024-12-08 03:44:37
1
Albrt Violado :
nd ganyan ang marketing strategy ganda, nakakainis
2024-12-08 02:07:31
0
To see more videos from user @auntie_jhen, please go to the Tikwm
homepage.