@bigbamwolf: Pag love na love ng mommy, titigas ba ang ulo? #fyp #bigbamwolf #tbgco #dojo #jiujitsu #jiujitsutiktok #martialarts #podcastclips #foryoupageofficial #motherhood
The discipline way back is better than this generation.
2024-12-07 23:52:33
414
This User is not found 🚫 :
love tough is better the gentle parenting ...
2024-12-07 23:30:43
155
ninjacoolaero :
You have to correct a child while young kailangan talaga ng tough love 👌 the more society moves forward Kasi it gets weirder and chaotic
2024-12-07 20:51:12
101
Rowe :
That what proverbs said,mamalo with love ,use your power as parents not friend to your children.train achild
2024-12-08 01:42:35
11
Arctic Sunrise :
Kaway kaway sa mga magulang na ginagamit ang salitang TROMA para pagtakpan ang mali ng anak.. Kami noon sisiguraduhin ng magulang namin na matroma kami para di na ulitin ang maling nagawa 😂😂😂
2024-12-08 00:36:37
24
AIYEE :
Ang tatay ko Sabi nya kung di mo yan papaiyakin ,it means didisiplinahin habang Bata pa in the future Ikaw Ang papaiyakin
2024-12-07 23:42:40
58
Qmoonlight :
Agree. Mga bata nowadays kulang sa respect. In our time Pag may guests sa bahay hindi kami pinapalbas sa sala at Pag naging makulit Palo na but it was a really good training for us
2024-12-07 23:12:53
22
PhiaDangcal🧚♀️ :
feeling q msmabuti ng mapalo kysa makarinig ng masakit n salita, yng palo kc makakalimutan m dn yn, lalo n pgmalaki kna at narealize mng pra dn sau yn, pro yng salita kc iba ung effect non s bata.
2024-12-08 00:34:22
10
lio_9 :
palo, luhod sa munggo pwd pa yan, pero yong bugbog talaga na akala mo initiation rites, nah big NO..nakaka trauma siya,madadala mo gang pagtanda yong takot..
2024-12-07 23:23:09
8
jenaiiiiiii :
Mas ok na physical compare mo emotional na pananakit.
2024-12-07 23:55:31
6
Pilipinangmatapang :
Samedt. Nagpapasalamat ako na mataray nanay ko- kaya kong lumangoy sa buhay ngayon
2024-12-07 22:36:13
7
LUNGGATI :
As a parent, pwede naman natn na gawing hybrid ang disiplina. Namamalo parin pero at the same time ipapaliwanag dn ntn saknila kung anu mali. Yung palo, last option nalang.
2024-12-08 00:58:24
4
M🇵🇸 :
depende po kasi yan sa bata. If di naman bulakbol at matigas ang ulo ng bata eh pwd yang gentle parenting pero may mga may songay nga bata at bastos at bulakbol, doon na applicable ung pagpalo kasi
2024-12-07 23:49:46
11
An Im Iroy! 😁😅✌️ :
totoo
2024-12-08 00:25:06
1
bhel💃👒 :
very well said po ganyn din po bilang nanay🥰
2024-12-08 00:33:27
3
RPA' s Marketing :
tough love tawag dyan
2024-12-07 23:49:14
2
Viang "Arvine" :
Iba tlga ang discipline nun arw.. Ngaun magulang p nkkisma s mga anak. Mswerte n lng ang mga mgulang n may pusong mpgmahal n anak
2024-12-07 23:59:29
2
baba :
tatay KO namamamalo pagkatapos non papayohan ako tanongin Kung bakit ako napalo Kaya SA susunod Hindi KO na uulitin gngw Kong Mali.
2024-12-08 00:47:44
3
Fhearl Atoy :
trueeeee🥰🥰🥰
2024-12-07 23:58:38
4
MikaelaYuki :
tamaaa
2024-12-08 00:56:01
1
ׅ꯱υׁׅꩇׁׅ֪݊ ꩇׁׅ֪݊ ꫀׁׅܻ݊ꭈׁׅ 😘 :
Iba na anG heneresyOn nGayOn, di gayA na nG dati..
2024-12-08 01:58:18
1
🌈brite :
Depende cguro. I have 2 genz & 1 alpha.Eldest ko, nktkim ng palo frm me & lumaking disiplinado. 2nd ko and bunso ko, di effective ang palo, lumayo loob nila s akin. kya tinigil ko. More on sermon nlng
2024-12-08 00:11:13
3
💞🕊👑SISTER BIG👑🕊💞 :
Same words I used with my children and they are grateful now by the grace of God🥰😇💯
2024-12-07 23:22:40
3
夜のハムるん🐹 :
ang rule s bhay nong bata kami "kung ayaw nyo sumunod bukas ang pinto"
2024-12-08 01:09:21
1
ShiningShiminetSplendid😁 :
dapat kc sa parents, una palang alam nyo na ang pagkakaiba ng "bugbog,gulpi at palo" at hindi lahat ng yan ay paraan sa pagdidisiplina ng bata. but the BEST teacher is for d parent to lead by example.
2024-12-08 01:46:46
1
To see more videos from user @bigbamwolf, please go to the Tikwm
homepage.