request outfit po white and black theme po ksi nmin sa year end party 😀
2024-11-28 09:06:41
1
Miles :
grabe kana talaga stephen
2024-11-26 05:43:37
1
Nicolle | Adulting Diaries :
Sana magkaroon ka ng tiktok shop or orange app version ng mga Uniqlo/Giordano/Levis outfits mo! Medj challenging pero baka maappreciate ng mga students out there na always on a budget pero bet pumorma
2024-11-26 14:04:28
3
Demetriuse :
Christmas outfit naman po tay
2024-11-26 03:45:24
0
venusnironhenley :
kamukha mo talaga si sayadd😭
2024-11-27 06:31:43
1
Jeyt :
Ingat sa japan bro!! 🇯🇵 pasabuy speedcat 🙏
2024-11-29 10:12:15
1
cakes :
Saan po nabili yang straight pants?
2024-11-26 06:40:36
1
MareMo :
Ganda ng bg’
2024-11-26 09:48:23
1
Stxzfyy John. :
dolss ayus naba pang tito yung crop polo na black n white tsaka naka retro denim tas naka loafers,o
2025-01-16 11:14:45
0
naz :
anong size mo sa cardigan kuys? thankss
2024-12-26 18:30:05
0
4sian_wenz. :
dol try mo mag medyo baggy sa first outfit mo
2025-01-25 06:09:07
0
:
white,grey,red fit naman po
2024-11-27 01:35:24
1
Renz Paulo :
simpleng outfit pero maangas?
2024-12-18 10:56:26
0
Steven Guile :
pogi ng black jacket sheesh
2024-12-15 20:45:05
0
gelay :
old money outfit ya
2025-01-04 06:30:21
0
Batutay :
Bat parang dipa kita nakita nagsuot ng converse ?, baka pwedeng gawan yan ng outfit sa next vid
2024-12-28 04:12:54
0
Melo :
Pwede pa style giordano na green polo
2025-01-05 12:10:47
0
tonchix :
shout out Idol "Premier Vet" Musta na po si Brus Sabi po ni doc
2025-01-01 19:07:27
0
haroldskieee :
Old money rin bro
2024-11-26 04:18:57
0
To see more videos from user @stephenlegaspii, please go to the Tikwm
homepage.