@ellaaababe: ito na ang sign mo para gamitin itong serum na to #venature #retinol #bakuchiolserum

Ella Sigua
Ella Sigua
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 27 November 2024 05:41:09 GMT
53266
322
82
41

Music

Download

Comments

abbycalyaen5643
Leen :
fda approved b
2025-02-01 03:25:36
0
joliana288
Inday!! :
Kailangan po ba moisturizer
2025-07-07 06:16:52
1
aarl263
Laar :
Ma'am niacinamide po pag morning then retinol pag night pwede po ba?
2025-03-28 05:29:12
0
savinnahangel
savysean :
legit here na check ko na sa fda dont 4get mga sissy....bst dto kau umorder mga siszy
2025-02-20 07:27:37
0
bakit_ramirez
Bakit_ramirez :
Pwede maglagay ng moisturizer after serum retinol
2025-01-18 17:16:57
0
myra.rosellan
Myra Rosellan :
lalagyan po b ng sunblock
2025-01-21 03:56:29
0
shane.alcontin
Shane Alcontin :
legit po ito? matagal na akong gumamit nito pero Sabi nila may mga fake daw nito
2025-08-03 03:17:26
0
keaferrer8
kea :
legit b yan kasi bili ko fake ko water lng sya
2025-08-01 20:19:28
0
piacalulot
piannie's shop :
pwede ba yan gamitin sa mga naarawan mii? paano kung mag aaply ng foundation pag aalis ng bahay ano uunahin?
2025-04-08 01:32:16
0
sherylannbenamer
R&S Clothing :
paraben free poba sya?
2025-08-16 12:10:39
0
tanashibeth
💖Malditako :
pwede ba yan isabay sa feeling lotion
2025-05-06 13:21:03
0
icerblake
i.c gii :
😍
2025-05-14 09:12:07
0
dyosa01311992
christine :
😊
2025-03-26 18:38:55
0
fyang.lucika
Phoenix Renascent :
🥰
2025-02-27 02:13:44
0
magsayojunacutie2024
Juna :
🤗
2025-06-22 13:12:34
0
_viy02
아이비♓ :
Yan gamit ko naka dalawang bottle na ko
2025-03-05 04:26:54
1
5254lacson
Rose Lacson :
🥰
2025-03-15 08:28:52
0
maesapak21
Nikkiemay Labaco :
everday po ba gagamitin
2025-03-17 21:50:07
0
cmichellko_19
💜Modernang Nanay :
🥰
2025-03-25 09:21:02
0
lynboligor
@lynbovird8e :
pwed b yan 54 years old
2025-03-31 12:54:00
0
zielle1014
Clyde Jace S. Oblas :
pwede ba sya sabay sa rejuv?
2025-03-31 14:12:26
0
khelyn0315
Nurse Ems :
ilang content creator ko n nkita itong video n to d ko n alam san ung original n gmwa
2025-04-01 23:28:24
0
chatz152
abbey dawn asuncion :
pwd po ba yan khit ibang toner at soap,sunscreen
2025-04-04 09:58:47
0
saytigomez0
konsehala :
hm
2025-04-05 14:42:55
0
jennnnn318
Jen :
pwd ba isabay sa rdl yan?
2025-05-02 01:59:06
0
bethtibre
Beth Tibre :
♥️
2025-05-06 11:56:49
0
_viy02
아이비♓ :
sa gabi ko lang ginagamit
2025-03-05 04:27:21
0
gaileortizagmail
gelai29 :
okay lang ba wala nang toner bago gamitin?
2025-09-05 15:12:36
0
jamyk1728
Mommy Ja :
yes mgnda yan gmit ko😍
2025-09-12 23:44:29
0
noli205
Marilyn09 :
dumating n po now lng Ng bakuchiol retinol ko nag try aq ganun po b Amoy nya Hindi cya mabango?
2025-09-13 13:27:23
0
fakkinngshiittt
fuck boi :
white po ba laman nyan maam
2025-09-13 13:34:08
0
cherrynavara4
C.A :
bakit po iba yung color ng nasa pic.jan po sa inaapply mo po.yung nasa pic.coloreless yang pong inapply mo milky white ang color nya
2025-09-15 13:41:46
0
rosalinsalasbuizo
rosalinsalasbuizo :
🥰
2025-09-21 12:01:56
0
meann8955
Anskie :
🥰
2025-09-29 08:08:12
0
rowenamanahan8
wheng :
♥️
2025-12-06 03:40:00
0
charlz_28_
@charlz_28 :
if rhe black takip mo mam original po pa iyon
2025-02-15 02:57:23
0
lea.grabillo.lie
Lea Grabillo lie :
f sa Gabi mag apply overnight po ba?salamat
2025-01-07 03:50:21
0
korokorozogimoto
korokorozogimoto :
bkit iba kulay ng hawak mo puti bkit sa picture Clear
2025-01-19 10:53:08
0
triplekkk07
triple k :
bakit sa demo nio kulay white tlga sya pero sa basket nio clear ang laman nia d kya scam lng yan
2025-01-23 10:33:31
0
yamhilja
sylg🤟 :
😭
2025-01-23 22:58:53
0
kikayfey
LoLeta💜 :
ano po tuner nio sis
2025-01-26 23:58:54
0
annthereselagasus
annthereselagasus :
🥰
2025-01-30 14:48:16
0
gwengarcia254
GWEN GARCIA :
legit product ma'am
2025-01-31 13:25:19
0
satria.hajad
Satria Hajad :
🥰
2025-02-08 02:10:25
0
donah661
FAITH :
age limite po?
2025-02-09 08:00:53
0
_jcunanan
itsmeJullie :
done order sana mahiyang sakin para makaulit mag order thank u
2025-02-10 10:28:56
0
zirky05
🌈RHED🌈 :
panu po malalaman kg orig po??
2025-02-14 07:59:25
0
fe.de.ocampo
Fe De Ocampo :
how much
2025-03-12 01:43:33
0
vidamerida
Vida Merida :
wow how much po
2025-02-18 10:40:10
0
ameerahgraceposad
Ameerah Grace Posada :
pano gamitin yan
2025-02-19 20:53:37
0
clerigoamina
clerigoamina :
nag order aq nyan ngyn try q kng ok yn ano sbon nya pd b sbon. Kojic tpos mg llgy n nyn PG ktpos
2025-02-20 06:10:34
0
To see more videos from user @ellaaababe, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About