May point naman, 'di lang natin makita kung saan naka point. 'Yon ang nakaka disappoint kasi if there's a point, at what point does this pointer actually point out who's got the actual point
2024-12-01 02:37:29
1038
고양이 :
siya lang nag pa feel sakin na matalino ako
2024-12-01 06:34:01
818
vene :
asan naba pamalo ko
2025-07-24 14:13:35
43
Buy happines shop :
wait wait. loyalty applies to both. d yan one sided beh
2024-11-30 18:50:54
123
蕾娅⚯ ͛ :
sagot ko sa exam be like (walang sense)
2024-11-30 17:05:31
160
Gelsiee メ𝟶 :
maybe yung point nya nasa buhok nya
2024-12-01 01:31:53
75
Karll’s gf :
Kanina pako nakapkyu dito di nakakangalay
2024-12-01 05:14:28
127
susss_sy :
lesson learned: wag mag pa tattoo sa ulo
2024-12-01 01:41:44
37
calamsijuice :
feeling ko tuloy ang talino ko
2024-12-01 01:31:15
28
JILAIDA💗 :
Akala ko kapag kalbo, buhok lang wala, pati pala utak,
Ang hirap pag online hindi mo maitak 😡
2024-12-05 12:01:30
14
itsmeclaire :
Kawawa naman ang magiging syota nito😂
2024-12-01 01:43:21
560
Ralf_zack45 :
HA!!!??? Bro I a MAN too! Pero hindi ganyan ang mindset ko😂😂😂 Ang LOYALTY both side yan!!! YES! Hindi sya obligasyon ng kahit sino!!
2024-11-30 12:38:09
473
Karen G. :
very wrong, both parties are responsible of being loyal
2025-07-12 13:58:13
7
_achii :
buti pa dito, ang talino ko
2024-12-05 15:03:14
6
Lraé :
kausapin mo si summer
2024-12-01 00:57:24
27
rhona :
may point siya, parang buhok niya lang
2024-12-01 03:30:21
16
chum :
nanjan na kayo hindi nyo pa nakaltukan
2024-12-01 02:42:49
20
To see more videos from user @bnktalks, please go to the Tikwm
homepage.