I'm acne prone and sensitive skin and yes! ito gamit ko talaga as in nag brighten mukha ko and sweaarrrr nag lessen pimps ko nong gamit ko to. Tho, 2x a week ko lang siya gamit since scrub siya.
2024-12-08 03:09:23
719
JYA RDE DUMP 😶🌫 :
pwd po yan sa tomboy?
2024-12-10 01:17:55
574
sha :
ok my honest review lang sakin, i use this cleanser on august 5 or 6, first try na ginamit ko sya is okay lang naman sya sa skin, i even follow the right steps para hindi mag irritate yung skin ko. i use it 3x a week kasi oly skin ako, i even use it at night tas nung 4th ko na ginamit is nag purging skin ko bruh, nagsi labasan yung bumps ko sa forehead even the left and right na katabi sa kilay ko lumala at first baka ganyan lang talaga para ilabas yung dumi (i saw it sa com sec e) pero nung ginamit ko na sya 3x a week is grabe yung bumps ko lumala 😭 should i continue it? ang mahal kasi ng bili ko nyan 😭🥀
2025-08-21 12:55:57
258
(ʘᴗʘ✿) :
currently using this, hindi ko alam if I'm purging or break out ito 🥹
2025-02-28 14:26:53
74
bluemingnikky📚 :
Recommend ko to for oily skin. ✨ Ganda Ng effect sakin. Kahit 3x ko plg na apply.
2025-04-06 08:39:54
122
Mr. Bombastic :
legit, dumami lalo acne ko
2026-02-09 16:19:46
11
Mike Patrick :
pede ba sya icombo sa originote moisturizer?
2025-01-02 06:01:59
27
:
how to use it po
2024-12-30 18:32:38
12
Ra_vent 🌌 :
Stop ko na, 4x ko pa lang ginagamit, lumalala lang pimples ko, kahit sabihn pa nilang purging ayaw ko na. 😭
2025-04-22 17:07:16
106
Tomato :
Pinaitim nyan face qouh 😭😭 hindi hiyang sakin
2024-12-26 07:03:19
38
Kia :
Nag d-dry skin ko dto 🙁, pero d ako sure if dahil jan sa cleanser kasi yung Weather ngayon malamig
2025-01-06 10:17:38
17
HYU1ne💥 :
I'm using salicylic acid and centella!!, anong pwedeng i add na products para hindi mag dry skin?
2025-10-02 06:12:45
53
leiana ୨୧ :
dumami lalo bumps ko rito, never again
2024-12-26 15:34:28
14
๋๋angelo୨ৎ :
Sadya po bang may buo buo sya?
2025-03-02 12:33:41
9
ᜂᜇᜒᜌᜈ᜔ᜇ᜔ᜇᜒ 𓆩⭐𓆪 :
3x a week pala to HAHAHAHAHA 2x a day ko sya ginagamit ej 😔✊
2025-07-08 03:11:03
6
dawgcalded :
legit, nawala singit ko
2025-05-19 17:19:44
8
crispyy😠 :
nakaka 4 na me, well it's okay na naman pero hindi na talaga siya gumagana na saakin😞😞
2025-07-21 20:19:46
5
cris_talo4.o0 :
andaming nag Sabi na lumalala lang daw yung acne nila, well baka ginagamit Nyo ng Umaga, akin kse every night (for me lng ha) tapos nawawala yung pores ko tapos nabawasan Pag ka oily ng face ko, kuminis rin nuo ko, Pero baka kse sa iba is di tlaga effective since iba iba tyo ng skin, pero legit sya nakaka less ng oil sa face.
2026-03-23 16:38:09
8
kelruu :
pwede 2x everyday wash??
2024-12-12 17:01:28
5
Rue♥️ :
is it safe for everyday use?or every other day?
2025-02-14 14:25:11
5
ch5ng3 :
Pwede po ba sa 15 years old?
2025-01-17 11:49:57
6
Rachiee :
Bought this last week, not for oily skin. Nakakadry ng pimples pero may tutubo din agad, lols. Mas lalo lang nagkaron ng break out 😔
2024-12-12 21:48:40
15
มิโกะ :
i bought this before, at my first yime using it, my acnes are just normal, tas nung 2nd time ko na bumili, don dumami, tas ngayon ko lang nalaman na 2x a week lang pala, before kasi daily ko siya ginagamit😭, should i use it again ba?, since madami pa natira sa binili ko😭😭
2025-05-25 15:36:12
7
Ninii🌷 :
is it okay for everyday use?
2024-12-06 12:51:27
6
mariss :
Fine product that is not so hard for the face. There are several advantages after all
2024-12-09 03:42:38
6
To see more videos from user @missseanb, please go to the Tikwm
homepage.