grabe ilan BESES q nang pinapanood dalang Dala parin aq sa kanta mu Nevin grabe ka Bata ka... nahubog ka pa ni Pablo...👏
2024-12-10 13:22:24
174
cheche :
npka outdated ng kawork ko sa socmed kya hndi niya kilala sb19 pero nung pinakita ko sa knya itong TVK sabi niya sino daw coach ni nevin sabi ko si pablo gwapong gwapo siya kay pinuno kinilig pa hehe.
2024-12-18 12:10:47
77
aizie :
I definitely vote Nevin , not just bcoz kay Pau sya, but bcoz there is something in this kid na iba pag nsa stage na, somehow I see a little Pablo
2024-12-10 15:47:32
623
Danetheo Go :
I'm not a fan of Pablo, na appreciate ko yung coaching nya after this performance. Nag doubt nga ako dati bakit sya ang kinuha as on of the coaches eh. Kaya naman pala🔥
2024-12-19 04:37:27
152
Ekiswamfifty :
Ganito coach ung mga magandang kalaban ni Bamboo e. Galing!
2024-12-17 21:48:07
313
Kath Guevarra :
Yan ang advantage ni Nevin compared sa isa sa mga kids. Yes they can do birit pero iba yung maramdaman mo yung feels ng kanta.
2024-12-13 02:39:00
135
💫 J A M E S 💫 :
PABLO is the best.
2024-12-14 02:04:34
91
marj :
galing ni Pinuno galing din makinig ni Nevin 👏
2024-12-10 22:25:12
255
ERPAN :
galing din ni pablo mag coach
2024-12-18 10:38:14
31
Monica :
Pablo is such a great coach and mentor. It speaks volumes of his experience and expertise as a leader of SB19 and as an artist. He’s so generous with his suggestions. Love this!❤️
2024-12-19 10:47:34
20
GregorioTecson1974🐅 :
Super galing ng thought process at analogies ni Pablo. Great artist
2025-01-17 00:12:10
13
Trendy reco 🎀 :
Pablo is not just a coach but just like a father who cheer everytime his child perform. Iba ung support nya 🥺
2024-12-22 17:08:24
20
mimi ocosep :
ang galing ni coach Pablo at ang swerte ni Nevin napunta siya kay coach Pablo
2024-12-22 00:28:04
11
yang💕 :
Coach Pablo, sana balik ka pa sa susunod na The Voice 🥳
2024-12-20 07:33:34
12
Saring ❣️ :
Sarah G ,Bamboo and Pablo 🥺 Nakikita ko talaga pagiging Competitive nila .
2024-12-20 01:08:02
12
Pablo X-ty :
wow Ang galing n Nevin at syempre Yung coach Pablo ♥️♥️🥰
2024-12-23 13:44:14
8
GudeBerry🍓 :
such a smart kid. para syang Isang anime character na ambilis ng character development. parang every episode may new skill upgrade syang ginagawa.
2024-12-17 04:35:31
48
ma_ri :
galing ni Pinuno humubog ng mga batang nasa kaniya. talagang naglelevel up yung skills kada performance huhu 🥺
2024-12-15 15:56:31
58
Jimmy Gii :
Yung emotion niya sa "ngunit ito ay panaginip lamang". Sobrang galing na bata 🥺
2024-12-17 23:48:09
14
Shelly Gamban :
grabeh ung sustansya ng statements ni Pablo! 😳
2024-12-19 02:20:43
23
ᜑᜒᜇᜌ ᜋᜈᜏᜇᜒ 🇵🇭 :
DID YOU FEEL THAT?? 🥺🥺🥺🥺🥺
2024-12-19 22:03:49
29
Mayka :
naramdaman ko ang kanta na ito sa isang bata..huwaw!!naiyak ako..
2024-12-10 13:19:08
51
Mr. 27 :
Hanga talaga ako kay Coach Pablo sa paghawak niya sa bata at kung papaano mas nailalabas ang talento ni Nevin. I love Coach Pablo's artistry and craft🫶🫶🫶😎
2024-12-19 20:12:44
72
thessdistrito :
parang naiiyak na c Pablo
2025-01-19 05:33:25
5
Tina Raa :
grabi mag coach si Pablo! first time ko. mapanuod clips ng coaching session nila pero wow🤩
2024-12-22 04:20:42
14
To see more videos from user @rlc_ckt, please go to the Tikwm
homepage.