@rlc_ckt: Coach Pablo’s guidance elevates Nevin’s emotional ‘Kailangan Kita’ performance! 🎤❤️ YOU GOT THIS TROPA #PABLO #SB19_PABLO #TVKSemiFinals #thevoicekidsph ©️GMA Network | The Voice Kids Philippines

🄴ℓℓ𝔢 Ⓡ𝓸ς𝓴 ✨⃝🌭
🄴ℓℓ𝔢 Ⓡ𝓸ς𝓴 ✨⃝🌭
Open In TikTok:
Region: CA
Tuesday 10 December 2024 05:46:33 GMT
333721
30421
255
293

Music

Download

Comments

captainamerica2123
Rèyn :
grabe ilan BESES q nang pinapanood dalang Dala parin aq sa kanta mu Nevin grabe ka Bata ka... nahubog ka pa ni Pablo...👏
2024-12-10 13:22:24
174
cherry_cpl20
cheche :
npka outdated ng kawork ko sa socmed kya hndi niya kilala sb19 pero nung pinakita ko sa knya itong TVK sabi niya sino daw coach ni nevin sabi ko si pablo gwapong gwapo siya kay pinuno kinilig pa hehe.
2024-12-18 12:10:47
77
aizael0611
aizie :
I definitely vote Nevin , not just bcoz kay Pau sya, but bcoz there is something in this kid na iba pag nsa stage na, somehow I see a little Pablo
2024-12-10 15:47:32
623
theo_gogogo
Danetheo Go :
I'm not a fan of Pablo, na appreciate ko yung coaching nya after this performance. Nag doubt nga ako dati bakit sya ang kinuha as on of the coaches eh. Kaya naman pala🔥
2024-12-19 04:37:27
152
ylocos
Ekiswamfifty :
Ganito coach ung mga magandang kalaban ni Bamboo e. Galing!
2024-12-17 21:48:07
313
mightykath
Kath Guevarra :
Yan ang advantage ni Nevin compared sa isa sa mga kids. Yes they can do birit pero iba yung maramdaman mo yung feels ng kanta.
2024-12-13 02:39:00
135
clarklouise03
💫 J A M E S 💫 :
PABLO is the best.
2024-12-14 02:04:34
91
sejunastellita
marj :
galing ni Pinuno galing din makinig ni Nevin 👏
2024-12-10 22:25:12
255
erpan812
ERPAN :
galing din ni pablo mag coach
2024-12-18 10:38:14
31
monicagonzaga90
Monica :
Pablo is such a great coach and mentor. It speaks volumes of his experience and expertise as a leader of SB19 and as an artist. He’s so generous with his suggestions. Love this!❤️
2024-12-19 10:47:34
20
vincemnlph1974
GregorioTecson1974🐅 :
Super galing ng thought process at analogies ni Pablo. Great artist
2025-01-17 00:12:10
13
trendy_reco0303
Trendy reco 🎀 :
Pablo is not just a coach but just like a father who cheer everytime his child perform. Iba ung support nya 🥺
2024-12-22 17:08:24
20
mimiocosep
mimi ocosep :
ang galing ni coach Pablo at ang swerte ni Nevin napunta siya kay coach Pablo
2024-12-22 00:28:04
11
introvertjhing
yang💕 :
Coach Pablo, sana balik ka pa sa susunod na The Voice 🥳
2024-12-20 07:33:34
12
saring584
Saring ❣️ :
Sarah G ,Bamboo and Pablo 🥺 Nakikita ko talaga pagiging Competitive nila .
2024-12-20 01:08:02
12
pablo....ko
Pablo X-ty :
wow Ang galing n Nevin at syempre Yung coach Pablo ♥️♥️🥰
2024-12-23 13:44:14
8
sskygazer
GudeBerry🍓 :
such a smart kid. para syang Isang anime character na ambilis ng character development. parang every episode may new skill upgrade syang ginagawa.
2024-12-17 04:35:31
48
biscoff_latte1
ma_ri :
galing ni Pinuno humubog ng mga batang nasa kaniya. talagang naglelevel up yung skills kada performance huhu 🥺
2024-12-15 15:56:31
58
jimmygii
Jimmy Gii :
Yung emotion niya sa "ngunit ito ay panaginip lamang". Sobrang galing na bata 🥺
2024-12-17 23:48:09
14
shellygamban
Shelly Gamban :
grabeh ung sustansya ng statements ni Pablo! 😳
2024-12-19 02:20:43
23
__ayarih
ᜑᜒᜇᜌ ᜋᜈᜏᜇᜒ 🇵🇭 :
DID YOU FEEL THAT?? 🥺🥺🥺🥺🥺
2024-12-19 22:03:49
29
maykablintongan
Mayka :
naramdaman ko ang kanta na ito sa isang bata..huwaw!!naiyak ako..
2024-12-10 13:19:08
51
sir_2723
Mr. 27 :
Hanga talaga ako kay Coach Pablo sa paghawak niya sa bata at kung papaano mas nailalabas ang talento ni Nevin. I love Coach Pablo's artistry and craft🫶🫶🫶😎
2024-12-19 20:12:44
72
thessdistrito
thessdistrito :
parang naiiyak na c Pablo
2025-01-19 05:33:25
5
artraagas
Tina Raa :
grabi mag coach si Pablo! first time ko. mapanuod clips ng coaching session nila pero wow🤩
2024-12-22 04:20:42
14
To see more videos from user @rlc_ckt, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About