@studywyannn: HOW TO INSERT IV CANNULA??? Sariling sikap mode! 🤣🤩 #phrn🇵🇭 #fyp #foryou #RN

study with yan
study with yan
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 17 December 2024 05:34:22 GMT
347079
16036
198
1756

Music

Download

Comments

sierra.le0ne
🌪 :
Thank you so much ma’am for the tips sa aming mga baby nurses pa🥹✨
2024-12-23 14:37:28
88
username649294729
🐝🌼🍯 :
This is so helpful, Ma'am. Ty po! 😍 -Maven
2024-12-17 11:18:39
22
mardwinaliw
Mario_08 :
taas ng tolerance mo. ako na takot mag needle insertion sa sarili pero pag patient na Go agad agad. 🥺
2024-12-19 13:53:25
20
claierlys
yssa (Taylor's Version) :
ma'am paano po gagawin if sobrang dami pong nung backflow??? 😭😭😭
2025-04-23 16:58:55
14
nursecharm28
NurseCharm⚕️👩‍⚕️💉🩺 :
You are so brave, so bright, so articulate. Super humanga talaga ako! I'm a fan🫰❤️
2025-01-29 17:47:46
4
jenvillad
jyv :
you are soooo extraaa super amazing Ma'am!!! ❤️
2025-01-30 03:59:26
4
rocavargas
rocavargas16 :
hirap na hirap ako sa avocat pero sa buterfly so easy for me
2024-12-18 13:21:59
37
johannieotzv
Johannie (יוֹחָנָן) 🇵🇭🙏🇦🇺 :
👏👏👏 wow ang tapangbni mam! great Nurse❤️❤️❤️
2024-12-18 11:52:06
1
korinamarieagullana
AngHeLLika Zeena NiVan :
saludo Ako Sayo sis...sakin kahit pasyente ko takot Ako mag insert heee
2024-12-21 04:07:51
2
markgiluano
Mark Giluano :
mam san ka nag enrol ng iinsertion
2025-05-14 13:41:14
1
johhnns
John :
Ano po mas gusto nyong gamitin? Transpore or micropore? I always use transpore.
2024-12-26 07:32:15
1
ch_allen_
len. :
okay lang po ba yun kahit walang dugo yung lumabas paka hugot ng needle kahit na in na sya po sana?
2025-03-10 14:18:31
8
pobbiereal
pooh pooh :
me mas gusto ko ang butterfly hirap po ang avocat
2025-02-02 15:24:43
7
r_210891
꧁𓊈𒆜🆂🅽🅾🆁🅻🅰🆇𒆜𓊉꧂ :
SalamaT SA content mo po ma'am nadagdagan nanaman kaalaman ko
2025-01-21 09:49:28
4
eliaaaaaaaa18
eliaaaaaaaaah :
nice
2025-04-06 10:19:09
1
_nursaurus
naysssx :
paano po pag ganyan kaliit ugat sa inyo pero gusto ng anesthesiologist gauge 18 gamitin for insertion
2024-12-17 16:48:52
7
versaiice
shi :
ang galing ate 😫 manifesting maging gantonko kagaling 🙏 -newly nurse
2026-01-23 00:47:35
2
541068jackie
541068jackie :
galing....👍👍👍
2025-02-04 17:06:26
1
wannabe9513
N.A Ray :
angas mag isert ma'am 🤩🤩🤩
2025-01-06 16:17:43
1
charity.gupid
Charity Gupid :
diko alam ba’t ba ako andito, eh grade 9 pa naman ako😭HAHAHAHA
2025-05-03 08:36:32
1
idaoways
iamidaobuo :
Noted
2025-02-02 16:37:48
1
noubakun13
Joy - Downy, RN :
Helloo, required po ba na may certification bago mag insert ng IV canula sa hospital? and where to get the certification po? Thank you
2024-12-21 17:23:57
1
.ainz_oowl
Ainzz :
ako na mag sskin test lang sobrang nginig na ng kamay 🫠
2024-12-19 14:05:34
4
koficrmbl
hev1a :
ANG GALINGG
2025-04-18 11:53:59
1
prima_gurl
primadonnagurl ˚.🎀༘⋆ :
what brand po yung cannulas na gamit nyo for na may secure lock sa dulo🥺
2024-12-25 01:32:20
2
To see more videos from user @studywyannn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About