last week ko pa to ginagamit and wala akong ibang product sinabay to see results even sunscreen, nasa loob lng din nmn ako ng bahay. nawala na yung small pimples ko at nafeel ko nagka glass skin ako.
2025-04-29 14:38:27
467
louv.jenn⋆. 𐙚 :
nagka tiny bumps ako is it normal?
2025-06-18 12:29:38
95
lizzz :
how to restore skin barrier po?
2025-05-01 12:42:12
96
ArLeneShop :
dahil sa advice nato bumalik na ulit sa dati ang face ko no more pimps na thank you po🥰
2025-05-09 02:03:09
76
Czarina Antaran :
after 3x a week araw araw na po? Daily kasi nakalagay e. Tapos bakit skip toner? Sabi ng seller pwede naman pagsabayin? Ano ba talaga huhu
2025-05-06 00:08:39
11
ᴹᵃʳᵛᵉˡ :
ano ba mas maganda gamitin? Alicylic acid or Niacinamide serum???
2024-12-25 13:39:41
140
Donny :
Ano pong recommended moisturizer for first time mag skincare routine 😫
2025-01-07 05:05:28
16
VY :
Okay lang po ba yung Toner na Niacinamide+ Botanical Extra tsaka Serum na Niacinamide+ HA pinagsabay? Grabe breakouts ko ngayon huhu nahihiya nako lumabas 😭
2024-12-19 15:42:26
35
AR :
hightune acrylic marker po
2024-12-19 11:23:26
30
ryan :
Doc pwede po ba isabay ko yan sa salicylic acid na cleanser?
2025-07-27 14:38:39
6
Precious :
ano pong una serum or sunscreen?
2024-12-28 03:29:01
5
cyyy :
is it normal po ba if mas natrigger yung tiny bumps koo😭
2025-05-23 12:31:24
16
☘️Apple Tumangob 🧿☘️ :
Ano po pinag kaiba ng niacinamide serum at niacinamide cream?
2025-01-07 13:52:21
7
🧿🪬 villainess 🪬 🧿 :
ano mangyayare pag na babad sa sun? or naligo sa dagat?
2025-05-14 12:48:07
5
Hyun Ye joon. :
pedi yan sa 16 yrs old doc
2024-12-19 13:11:36
6
ᴍᴏɴᴀ ʚɞ :
anong pwedeng sunscreen pwedeng i partner sa niacinamide serum?
2025-01-20 13:41:38
5
bennet :
doc nakakagaling ba yang biceps mo
2024-12-24 01:33:58
9
dre :
age limit po doc
2025-05-17 08:50:26
5
sun ⋆✴︎˚。⋆ :
okay lang po ba after applying the serum, mag lagay ako ng aloevera&snail soothing gel?
2024-12-26 02:57:38
18
Rafffffffyyyyyyyy :
mauuna po yung serum kesa sa moisturizer??
2026-05-26 22:47:28
2
Hayod :
doc pede po ba ito gamit sa pag hilamos bago mag Lagay ng serum?? sana masagot
2026-07-16 13:10:47
1
sina unang tao :
Tama ba ginagawa ko after ko mag cleans ng Mukha ko mag toner Ako then a few minutes mag serum nko
2026-06-23 14:00:45
2
@jemline :
fda approved po ba?
2026-04-06 10:51:47
0
Steveninyouface :
huhugasan paba pag lagay ng serum?
2026-01-07 16:14:16
0
SEAN :
Araw araw ba gagamitin?
2025-09-06 13:10:32
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm
homepage.