@dockilimanguru: Niacinamide

Dr. Kilimanguru
Dr. Kilimanguru
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 19 December 2024 08:05:12 GMT
3410760
92212
1206
3758

Music

Download

Comments

homieeumma
homiee umma :
last week ko pa to ginagamit and wala akong ibang product sinabay to see results even sunscreen, nasa loob lng din nmn ako ng bahay. nawala na yung small pimples ko at nafeel ko nagka glass skin ako.
2025-04-29 14:38:27
467
caliiyeahhh
louv.jenn⋆. 𐙚 :
nagka tiny bumps ako is it normal?
2025-06-18 12:29:38
95
lizmrieee
lizzz :
how to restore skin barrier po?
2025-05-01 12:42:12
96
leneaffiliate
ArLeneShop :
dahil sa advice nato bumalik na ulit sa dati ang face ko no more pimps na thank you po🥰
2025-05-09 02:03:09
76
czari_25
Czarina Antaran :
after 3x a week araw araw na po? Daily kasi nakalagay e. Tapos bakit skip toner? Sabi ng seller pwede naman pagsabayin? Ano ba talaga huhu
2025-05-06 00:08:39
11
duckiee_rizzler
ᴹᵃʳᵛᵉˡ :
ano ba mas maganda gamitin? Alicylic acid or Niacinamide serum???
2024-12-25 13:39:41
140
skyrim_addisson
Donny :
Ano pong recommended moisturizer for first time mag skincare routine 😫
2025-01-07 05:05:28
16
elvieme
VY :
Okay lang po ba yung Toner na Niacinamide+ Botanical Extra tsaka Serum na Niacinamide+ HA pinagsabay? Grabe breakouts ko ngayon huhu nahihiya nako lumabas 😭
2024-12-19 15:42:26
35
imongkafaithid
AR :
hightune acrylic marker po
2024-12-19 11:23:26
30
lowkismth
ryan :
Doc pwede po ba isabay ko yan sa salicylic acid na cleanser?
2025-07-27 14:38:39
6
precious_inoc
Precious :
ano pong una serum or sunscreen?
2024-12-28 03:29:01
5
wiws42
cyyy :
is it normal po ba if mas natrigger yung tiny bumps koo😭
2025-05-23 12:31:24
16
apple.tumangob
☘️Apple Tumangob 🧿☘️ :
Ano po pinag kaiba ng niacinamide serum at niacinamide cream?
2025-01-07 13:52:21
7
the.pwrettiess
🧿🪬 villainess 🪬 🧿 :
ano mangyayare pag na babad sa sun? or naligo sa dagat?
2025-05-14 12:48:07
5
hyunyejoon
Hyun Ye joon. :
pedi yan sa 16 yrs old doc
2024-12-19 13:11:36
6
abcdefghijkl_mnoa
ᴍᴏɴᴀ ʚɞ :
anong pwedeng sunscreen pwedeng i partner sa niacinamide serum?
2025-01-20 13:41:38
5
ccaly_jj
bennet :
doc nakakagaling ba yang biceps mo
2024-12-24 01:33:58
9
norhasagrav
dre :
age limit po doc
2025-05-17 08:50:26
5
sandarathingss
sun ⋆✴︎˚。⋆ :
okay lang po ba after applying the serum, mag lagay ako ng aloevera&snail soothing gel?
2024-12-26 02:57:38
18
raffy.gerald.lanu
Rafffffffyyyyyyyy :
mauuna po yung serum kesa sa moisturizer??
2026-05-26 22:47:28
2
harolddelacruz952
Hayod :
doc pede po ba ito gamit sa pag hilamos bago mag Lagay ng serum?? sana masagot
2026-07-16 13:10:47
1
_.urken
sina unang tao :
Tama ba ginagawa ko after ko mag cleans ng Mukha ko mag toner Ako then a few minutes mag serum nko
2026-06-23 14:00:45
2
jeniliz87
@jemline :
fda approved po ba?
2026-04-06 10:51:47
0
mark.steven.aspil
Steveninyouface :
huhugasan paba pag lagay ng serum?
2026-01-07 16:14:16
0
seanclicky
SEAN :
Araw araw ba gagamitin?
2025-09-06 13:10:32
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About