@aliahacido: i LOVEE dear face beauty milk! 🩷🤍🩷 gives me glowy skin and stabilizes my mood!! #dearface #neautymilk #glowyskin #ugc #fyp

Aliah Mae
Aliah Mae
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 22 December 2024 03:42:48 GMT
3035772
19541
295
616

Music

Download

Comments

maricarforteza
m:⋆˚✿˖° :
tumaba ako ditoooo 😅
2025-05-19 04:54:12
110
jelaicardeno
jelaicardeno :
i also have this one and yeeees! it really glows my skin. been drinking this Beauty milk for a month naaaaaa.
2024-12-22 10:44:49
35
khiiii28
yes :
ask lang po ilang piraso ang laman ng nasa basket?
2026-08-18 09:11:47
1
shadow02089828
SHADOW0828 :
huminto aku dtoo dahil superr high n ng UTI ku
2025-04-29 01:32:01
60
mariedabble
jan :
this or Acai Berry?😭
2025-05-10 07:32:01
13
elle_pasc
elle_pasc :
if u are struggling na magpa laman, this helps me a lot daming nag sabing nag gain ako ng onting weight tho wala pang week ko syang iniinom umayos din ang eating sched ko bcoz of thisssss!
2026-05-07 16:13:47
8
http.mamiangel
IG: angelumalixxo_ :
What is the best time to drink?
2025-05-10 04:24:08
7
onroaming
Minnie💗beauty & lifestyle💅💭 :
does it taste good? it looks very cute 💗
2024-12-22 07:46:20
16
slaybonita
Eunice Bañez :
Best time to drink po?
2025-04-28 23:51:50
13
deafizzle.finds
Deafizzle Finds :
What best time to drink?
2025-06-05 11:16:08
1
hannahlealedesma0
Ms. H :
Tumaba ako dito from 45 kg to 54kg kahit nag stop na ako, ngayon gusto kona luniit ulit huhu😅
2025-10-17 18:38:50
12
bae_ziy
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Pwede po ba to sa bf mom?
2025-05-24 08:59:21
4
_zacfr
𝙯𝙖𝙘𝙝⭑.ᐟ :
really recommend beauty milk 😍
2024-12-22 09:34:16
6
fewkyl
. :
This is safe for the liver and kidney po..?
2025-06-03 07:36:54
4
ewankoba2814
secret :
hindi ba sya delikado sa kidney? please p answer gusto ko mG biliiiii
2025-02-27 14:45:34
6
lian_4563
☀️Eyahtotski🌒 :
ano po lasa Niya?
2025-04-30 13:11:04
5
hvuuvh_
hvuuvh_ :
Eto ang legit super, 21k every 2 months ang gluta ko pero ang effect lng sakin maganda skin ko mga 2-3days pero etong product na’to dito ako pumusyaw na halatado 🥰🥰 so tinigil ko yung gluta ko haha bumabalik nalng ako dun for may UA treatment tipidity 😂
2025-05-23 17:05:19
6
30jayley
Jelly :
araw araw poba iniinom?
2025-05-23 10:42:04
1
ana515414
ñana :
How many times a day po iinumin po ask lang po before buying!!^^
2025-01-10 11:04:11
4
ac.brmdz
AC ☻ | ig: ac.brmdz :
try lychee!!
2024-12-22 06:28:55
2
marialeeamparado2
chuchu :
pwedi sa breastfeeding ma'am
2025-01-20 04:33:15
3
mayyantong
️ :
ilang beses po kayo uminom for a day?
2025-07-02 13:19:36
1
liezelmguarte26
Lyziel :
Everyday ba dapat uminom nito?
2025-06-13 23:50:08
1
zzzsleepyseal
🦭🪽 :
age limit ng strawberry?
2025-01-09 15:11:41
0
hycth.xo
hycth.xo :
what flavor is tjat?
2024-12-29 07:53:01
2
To see more videos from user @aliahacido, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About