@skin1004philippines: Powered by nature, loved by skin 🌿 Discover the Centella Ampoule by Skin1004—soothing care in every drop. #SkinCareSaviors #CentellaAmpoule #skin1004 #forsensitiveskin #ampouleforsensitiveskin
skin1004philippines
Region: PH
Monday 06 January 2025 04:00:00 GMT
Music
Download
Comments
Mildredgacote :
Ganyan yung ginagamit ko worth it sya guys🥰
2025-02-23 12:25:27
28
MARIMAR :
Oh to use this😍😍😍
2025-01-07 02:16:08
4
msrara :
is it good for lactating mom?
2025-04-03 22:53:13
2
arcellene :
love it ! 😻
2025-02-13 14:37:37
0
Cristel Ann Solo :
Pang night ba to or yong white? Thanks sa sasagot
2026-02-25 13:48:19
1
Altheangelie Urbanoj :
legit ung oil🥰 love it, Yun lang gamit ko pero naglighten Ang mga acne marks ko🥰
2025-10-29 13:39:44
1
Ms. G :
daming magagandang reviews nito pero bat sakin tinubuan ako malalaking pimples at makati
2026-07-23 06:51:40
1
shhhpewpewpew :
Real, nawala mga red marks and idk nawala dark spots ko here swear!
2025-05-14 13:42:39
2
Hasape :
Pricey siya, pero super effective naman. Kaya kahit namamahalan ako ito pa rin ginagamit ko
2026-03-01 13:00:55
0
Vee :
love this🥰
2025-02-11 23:31:34
2
friesenthusiast :
How many times a week po pwede gamitin? Pwede ba daily along with another cleanser?
2025-12-29 01:29:34
1
Nelle :
super ganda talaga neto, I have sensitive skin and acne prone nawala acne ko and pores ko at nag lightened yung acne marks ko honest review lang gaiz.
2025-09-08 12:53:25
4
Siena🪬🧿🪬 :
How to use this
2025-12-05 01:05:33
1
lifebegins@40 :
Bought a whole box of variety of items. Love this brand ❤️
2025-11-14 14:28:27
1
JPBM :
Centella products works for me talaga. sobrang ganda nang result🥺 mahal sobra Peru worth it.
2025-10-23 04:20:30
3
user41948743951 :
Kung may acne ka yng green ang gamitin and yng brown for relieve ng pimples and for soothing rin so pwde mong e combine yng dalawa
2026-04-04 03:21:20
0
eunice22 :
Pede po ba toh s stretchmark?
2025-05-25 04:05:02
1
SkiBdi💅🏼 :
ask lang kung totoo po ba na hindi pwede pang maintain ang ampoule kagaya ng mga ibang serums?
2025-05-14 01:58:45
1
diary. :
heard so many good things about your products! I'm gona try them very soon ✨
2025-01-07 00:47:40
9
ShopWithHerlyn ✨ :
nice
2026-08-27 04:26:38
0
barbie :
Worth it
2026-07-04 08:56:38
0
🧿GEM_INFINITY🪬 :
maganda kaya to sa open porse like me
2026-04-01 09:42:04
0
Chinitagurl :
serum ba yan?
2026-03-18 12:33:40
0
ms.yna :
my fave serum🥹
2026-03-14 16:43:45
0
Khayring :
zee
2025-05-08 06:09:59
0
To see more videos from user @skin1004philippines, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.