@dr236816:

Rasc Binuya
Rasc Binuya
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 09 January 2025 05:23:24 GMT
89031
3067
25
5531

Music

Download

Comments

fweanii
lea :
pogi na nga mabait pa
2025-01-09 08:10:15
6
dumplingsanity
Joanne :
wishing this was me 😞
2025-01-09 11:36:34
2
gizz9695
gabo :
crush ka po nang ate ko
2025-01-09 05:32:26
1
houseoftargaryen31
ForestTargaryen :
Grabe talaga busog na sa pagmamahal mo busog pa sa pagkain
2025-01-09 15:09:58
0
migarif1
Uxas :
ganyan ka pala sa tiktok classmate
2025-01-09 21:59:03
0
liev.taco.yaki
Taco.yaki :
@yyerll he’s the one🙏
2025-03-08 05:53:40
1
mshljyb
みしゃ :
🥰
2025-01-09 06:02:15
1
kkail__
Kim :
@💭 yieee
2025-01-09 15:22:32
0
lambanogpapi6
lambanogpapi :
crush ka raw po ni @cami
2025-01-09 08:39:55
0
usernamekairi
nabi :
@kyky sagutin mo na kase
2025-01-09 14:53:59
0
nyaaaaaahhhhhhhh
chii :
crush ka raw po ni @Alexa 𐙚
2025-01-09 15:18:46
0
kayeelemenopy
🎀 :
sana raw po ma-spoil si @reine
2025-01-09 15:49:20
0
snoopia_
sofi :
panotice raw po sabi ni @kaath
2025-01-09 14:25:05
0
deksterdekii
ki :
pogi mo po😍😍
2025-01-10 02:40:21
0
naeeer16
Naeeer :
swerte talaga plus campus crush pa
2025-01-09 05:31:19
0
wowenso
LimePuff :
pumalakpak sa dulo 😅
2025-02-07 06:49:41
0
mskejformdhjfkri
J :
Napaka greenflag talaga ng campus crush na to🥰
2025-01-09 05:31:47
382
kyoya151
Aslan :
swerte ng magiging gf nito 😁😁
2025-01-09 06:22:07
69
unknown_acc770
calypso :
crush ka po ng gf ko kaya blinock kita sa acc niya 😭😭😭😭😭
2025-01-09 12:28:00
46
drei4thewinnn
Drei4thewinnn :
Paano ako di mainggit nyan, campus crush na tapos may panlibre pa ng mcdo. Sana all na lang.
2025-01-09 07:34:32
34
itsyoboyeuan
Euan :
baka mag tae yah, kape at soft drinks
2025-08-26 04:29:22
0
notspharnh
Pia :
@Alexa.
2025-02-04 14:12:59
0
To see more videos from user @dr236816, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About