@mama.hiedy: Paano ba gawin ang table set up para sa breakfast operation ng dining room dito sa loob cruiseship. Step by step guide!#ofw #cruiseshiplife🛳⚓️ #ofwmom #seafarer #waitress
wowww kaka inspire naman kayo poooo🥰🥰I am studying HM soon to be sasampa ng barko
2025-01-10 10:15:39
1
sibusisomalatjie :
😁
2025-06-26 05:56:17
0
Jhan Paul Golim :
🥰
2025-07-29 14:23:55
0
che2x :
😂😂😂
2025-06-15 07:02:58
0
Jeiem17 :
😂😂😂
2025-01-12 13:56:07
0
Kreey✨🌺🇦🇪 :
Hi momsh ask lang po about the ayus ng female restaurant staff jan paano po ang ayus ng buhok dyan nakalugay po or naka pony po.para lang po my idea aspiring seafarer soon po thank.you po
2025-01-10 07:27:19
1
Ralph San Gabriel :
@mama.hiedy Pa Shout Out Po!❤️
2025-01-10 17:26:46
1
Rommel Mercado :
No gloves????
2025-04-06 10:42:13
1
Justin :
ma,am ask kolang po Kong saan po pweding KO moha ng seaman book
2025-02-04 10:52:15
0
Photographer | Miss Eunice :
Buti pwede po mag cp 😊
2025-01-15 13:21:19
0
negative04 :
maam wala kang gloves hahha charr lang maam gusto ko sana maka trabaho nang ganyan para maka ranasn din ako kung ano ang felling
2025-01-14 11:51:35
0
dylansassyshop :
Yung lunch and dinner naman po🙏
2025-01-12 02:29:45
0
To see more videos from user @mama.hiedy, please go to the Tikwm
homepage.