@juanamarialove: Replying to @𝙲𝚊𝚛𝚒𝚣𝚣𝙰👄🦋 8% or 3% Tax anong mas maganda ? Decide na for your business #onlinebusiness #taxforonlinesellers #birregistered #incometax
what if mie this january naka 250k revenue nako sa tiktok, dapat paba ko lumipat sa 8% ? 3% ako last year
2025-01-25 11:46:32
5
yannaaabells :
What if po employed po ako then mag start po ako mag online seller bale dual income po pano po pag ganon?
2025-07-14 05:45:48
0
gandaaAf :
Panu po pag yung isang taong wala pa sa 20k kita mo ano po the best percent
2025-08-14 00:52:08
0
Vonen :
Ano po yung sinasabi na OSD and BMBE ?
2025-01-22 18:15:00
0
𝙲𝚊𝚛𝚒𝚣𝚣𝙰👄🦋 :
Salamat po mii.. laking tulong po.. hnd naman po masyado malaki mii..
2025-01-14 15:43:17
4
IG: lindsssssy :
what if gagawin mo lang part time tong business since working po? should i choose 3% or 8%? i have dti permit last 2yrs ago, pwede ba un gamitin?
2025-01-20 07:19:26
1
Josz :
diko Kasi masyadong naiintindihan kaya 3%pinili ko
2025-02-27 11:54:10
3
enaid :
Pwede po ba mag change every year na tax? Kunwari, first year will be 8% muna if I think na medyo ok na kitaan. Can I change it to 3%?
2025-01-21 11:57:59
2
みや :
Eh bkit naka 3% ako pero every 3 months meron ako binabayaran dnmn mataas benta ko in total 3months
2025-01-26 00:50:32
0
Mommy Maine :
hello mi anong line ng business na ni register mo sa BIR?
2025-01-25 12:12:57
1
Charlesjohn :
don po sa part na sinabi nyo na kumita business nyo Ng 300,000 a year at 8% po sya. Diba po 250,000 po Yung itimes 8% or Yung sobra na 50k tapos times sa 8%? salamat po sa pagsagot
2025-01-22 00:05:45
0
Blossify :
pag online seller po ba and nagregister sa dti okay lang ba kung 'barangay' lang piliin or need talaga 'national'?
2025-02-16 14:22:37
0
KC COLLECTION :
Yung rdo na pinuntahan ko paladisyon, wala manlang ask kong 3% ba gusto ko or 8% haha next year pa dw ng january pwede ma change sa 8% grave din.😩
2025-09-10 07:39:36
0
Ginger :
Hello sis pag nagregister ka ng bir every 3 months ba mag babayad ka ng tax?
2025-02-16 22:40:43
0
maxel :
Yung gross sales po ba kasama yung puhunan or less po sa puhunan?
2025-01-23 12:19:35
0
Pucca :
pano pag 3% napili mo.. pwde pa banag mapalitan to 8%?
2025-05-22 01:20:38
0
LUCKY DRAGON Shop :
what if less than 250k ang gross income at nakaregister ka sa 8 % paano po computation nun?
2025-02-14 06:43:36
1
shane.diaries :
mi need po ba talaga ung bir form 1905?
2025-07-11 03:53:35
1
hUrT@MaRj35 :
8 percent
2025-01-23 07:12:54
1
kyls.closet :
hello po sana masagot opo maganda po yung 8% paano naman po yung sa booklet ng 8% may nabasa po kasi ako mas madali nalang kay 8% keysa kay 3% hindi hustle
2026-07-02 01:59:27
0
sandaramorota :
Mi nag register ako kanina via online pero sa cor naka no sa 8% sa tax
2026-06-26 14:26:49
0
Carmela C. Perez :
anopo kailangan kapag 8percent kinuha mo sa bir
2026-02-10 01:04:16
0
Mayeeeee :
mi asking lang tuwing kailan po nagbabayad ng tax? sorry baguhan po sa bir
2026-02-06 03:59:28
0
Rosemarie Basco :
Paano po non babayaran yung tax??
2026-01-29 02:25:20
0
𝙲𝚊𝚛𝚒𝚣𝚣𝙰👄🦋 :
Kakastart palang po
2025-01-14 15:43:47
0
To see more videos from user @juanamarialove, please go to the Tikwm
homepage.