@siphentot: Upgrading my monitor with ARZOPA M1RC 27” from @ARZOPA SEA. Specs: - 27 inches - QHD 2560 x 1440p - 110% sRGB - 180Hz - 1Ms - Fast IPS Panel If you are looking for a Monitor upgrade this year, you should definitely consider this one. . . . . . . . . . .#arzopa #monitor #arzopamonitor #arzopam1rc #m1rc #27inchesmonitor #180hz #gamingmonitor #arzopaportablemonitor #portablemonitor #Tech #techtok #desk #desksetup #setup #fyp #fypage

Phen
Phen
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 15 January 2025 06:04:13 GMT
2222737
29242
307
1087

Music

Download

Comments

bishopruiz04
Bishop Ruiz :
parang iba yung nasa basket..
2025-02-28 01:04:51
48
psstt87
Psstt! :
may display port laptop mo? o hdmi?
2025-06-06 11:59:40
5
lourdpocong
Lourd Pocong :
Pwede po ba yan e connect sa Laptop?
2025-06-05 08:42:53
38
ikaapat_
ikaapat_ :
pwede ba type c connect sa laptop ko? or dapat hdmi?ang nandito kasi na kasama sa monitor na to is dp signal cable
2026-06-10 09:44:36
1
tinapaycoconut
tinapaynalangsiguro :
good for valorant?
2025-05-13 11:08:34
4
009782ar
Mochi.dear :
Is this oled?
2025-06-30 17:21:12
3
ikababes.20
ikaaayy❤️ :
Para saan yung lightbar sa taas ng monitor?
2025-09-02 08:09:00
0
imeljayevans
Lester :
san yung lamesa nabili kuys
2025-04-20 19:01:34
5
oretenpracebok
@soft_.•kobe :
solid
2025-06-07 05:14:40
1
franscasaljay
👑 Kᴜʏᴀ Fʀᴀɴs ᴏꜰꜰɪᴄɪᴀʟ :
nice
2025-06-06 01:00:14
1
francizsuarez
Franciz Suarez :
iba nman nsa basket
2025-03-13 16:02:08
2
tams.corpuz
joven tobias corpuz :
Ganda
2025-05-28 08:12:34
1
justine.landas
Justine Landas :
pwede ba ma connect sa cp?
2025-06-07 14:42:02
1
terreys4
Terrence. :
Ganda🥰
2025-04-19 04:21:10
1
mochiplays09
( MOCHI-PLAYS ) :
hm
2025-06-05 22:12:16
1
itsmedaddymar
Palambing :
boss pwede bayan eh connect sa cellphone at kayboard nang sabay? 😁
2025-07-18 02:40:54
3
lvrssngt
John :
CPU mo Jan boss?
2025-06-28 10:28:46
2
tobiluga16
tobi.here :
pwede gawin drawing tab pang animation yung tablet
2025-03-28 02:36:57
2
ryufind
@ryushop :
grabe🔥🔥
2025-06-26 06:14:50
1
renren3_4
Ren Miano :
PS4?? pwede?
2025-07-01 13:01:35
2
john_mar17
John Mar :
pwede Po ba Yan sa PS4?
2025-06-08 16:14:25
1
maaarkkkk
Mark :
mousepad
2025-04-03 01:40:59
2
addugcalix
addug yappi :
sana all
2025-03-09 00:45:51
2
masiddoadrian
Adrian :
Gusto ko sanang bumili Ng ganyan pero kulang budget ko
2025-03-31 22:12:56
2
just4c1
ichiboyace :
Ano specs ng lappy mo sir? Thank you po!
2025-03-03 15:29:02
2
To see more videos from user @siphentot, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About