Yung dood dalawang gamitan ko lang. di naman ako pawisin 😭 user na ako ng mga bra tape na mura lang and mas makapit pa sila compare sa dood na nabili ko. Di ko alam if ako lang naka experience 😭
2025-01-23 20:31:15
27
Jezel Joy :
"Sakto lang pero meron". I feel you mi 😅
2025-01-15 12:32:44
12
Zafira :
need ko din 😭 kasi pag nagpawis or what wala na, want as in makapit hahahaa
2025-01-15 11:18:41
14
✨𝓜𝓼.𝓝𝓲𝓬𝓮✨ :
waiting sa comment section dahil need korin ito 🙏🙏🙏😅
2025-01-15 11:32:53
14
mariejell :
avon at pc
2025-01-18 00:01:48
7
Mommy Bella 🍓🍊🍒 :
Try mo mie yung sa ecora na bra pero ang natry ko palang yung unan nilang design, fav ko yun madalas ko suotin pero 2023 pa yun maganda padin sya until now and comfortable talaga walang wire
2025-01-15 12:32:02
9
ᦏMima Maestra♡꣑ৎ :
Miss Tits ❤️❤️❤️
2025-01-16 04:12:48
5
Janela T. :
avon gamit ko, 5 years ko ng gamit hahaha
2025-01-19 05:15:33
10
𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗘𝗚𝗨𝗜𝗔🍀 :
ay need ko rin ng ganyan ms Arra
2025-01-15 13:08:22
9
watatahmelon :
Bet ko po Bench na bra 🤌🏻
2025-01-25 15:51:04
6
Laic Armada :
Dood talaga
2025-01-25 03:25:00
5
Amaryliss Marie :
Uy need ko din ito, naghahanap din ako ng reco nyo! Meron pa akong natry imported - Cakes pero parang malalaglag! Kahiya pag nahulog 😅
2025-01-15 14:24:20
6
Weng82 :
H&M po maganda ang bra nila yong nabili ko cotton type tapos Wala syang wire.
2025-01-15 12:44:38
6
✨ILY_ADIEL🌷✨ :
Dood po maganda talaga☺️
2025-01-23 13:59:53
5
CATRHEN 🧿🪬 :
transparent strap nalng
2025-02-02 10:35:03
5
jowanacastle :
mas ok sa akin yung hesoyo 11 pesos lang mas ok yung dikit!
2025-01-15 15:10:08
5
amcee :
Miii ang ganda mo, effortless!
2025-01-16 03:47:41
5
Niña Bnxxx✨ :
Wacoal mi and triumph! 🥰
2025-01-17 08:27:15
7
chubbychick :
SUNNYCUP B po mam grabi ..must try po mgnda as in kahit itulog po npakacomfy po..try Nyo po ..mura lng Pero quality po..
2025-01-15 16:21:42
5
jazaniaco :
Uniqlo bra ✨ never went back after trying this.
2025-01-30 09:39:50
7
Lucky :
dood po tapos gamitin nyo yung foam wash nila for cleaning para umabot ng 1 year
2025-01-16 07:38:55
6
𝐉𝐚n𝑒 :
Try Dood Ms. Ara da best siya
2025-01-15 11:44:13
7
YourSunshine :
Hiraya pilipina sis! Try mo other products nila. Meron din sakin na hindi nagwork. Pero nagtry ako ng slap-on pasties nila, mas bet ko siya at nagwork sakin lalo na sensitive skin me 😁🥰
2025-01-17 02:37:41
7
imbengcano on IG :
Yung akin Ms. mag 6 months na and medyo pawisin din ako hiraya gamit ko, baka lang may mali sa application mo hehe ❤️🥰
2025-01-17 02:30:46
7
To see more videos from user @arrasolis, please go to the Tikwm
homepage.