@arrasolis: I need help! Girl talk only 🤭 pareco please ng bra / nip covers 👌🏻 TYSM!

arra solis
arra solis
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 15 January 2025 11:15:16 GMT
73927
2197
288
260

Music

Download

Comments

dhendhen0809
DHENDHEN'S SHOP :
Bench lang sis makapit 😁❤
2025-01-19 18:42:28
9
mavi.cipres
Mavi Yuson :
Yung dood dalawang gamitan ko lang. di naman ako pawisin 😭 user na ako ng mga bra tape na mura lang and mas makapit pa sila compare sa dood na nabili ko. Di ko alam if ako lang naka experience 😭
2025-01-23 20:31:15
27
joylee4492
Jezel Joy :
"Sakto lang pero meron". I feel you mi 😅
2025-01-15 12:32:44
12
zzafirazzzz
Zafira :
need ko din 😭 kasi pag nagpawis or what wala na, want as in makapit hahahaa
2025-01-15 11:18:41
14
nhicel.anne
✨𝓜𝓼.𝓝𝓲𝓬𝓮✨ :
waiting sa comment section dahil need korin ito 🙏🙏🙏😅
2025-01-15 11:32:53
14
_mariejell.onlineshop
mariejell :
avon at pc
2025-01-18 00:01:48
7
mommybella10
Mommy Bella 🍓🍊🍒 :
Try mo mie yung sa ecora na bra pero ang natry ko palang yung unan nilang design, fav ko yun madalas ko suotin pero 2023 pa yun maganda padin sya until now and comfortable talaga walang wire
2025-01-15 12:32:02
9
shopwithteachergee_
ᦏMima Maestra♡꣑ৎ :
Miss Tits ❤️❤️❤️
2025-01-16 04:12:48
5
jjanelatamayo
Janela T. :
avon gamit ko, 5 years ko ng gamit hahaha
2025-01-19 05:15:33
10
annaeguia8
𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗘𝗚𝗨𝗜𝗔🍀 :
ay need ko rin ng ganyan ms Arra
2025-01-15 13:08:22
9
watatahmelon
watatahmelon :
Bet ko po Bench na bra 🤌🏻
2025-01-25 15:51:04
6
laicarmada
Laic Armada :
Dood talaga
2025-01-25 03:25:00
5
amarylissmarie
Amaryliss Marie :
Uy need ko din ito, naghahanap din ako ng reco nyo! Meron pa akong natry imported - Cakes pero parang malalaglag! Kahiya pag nahulog 😅
2025-01-15 14:24:20
6
weng8254
Weng82 :
H&M po maganda ang bra nila yong nabili ko cotton type tapos Wala syang wire.
2025-01-15 12:44:38
6
adiels.shop
✨ILY_ADIEL🌷✨ :
Dood po maganda talaga☺️
2025-01-23 13:59:53
5
catrhentiktokshop
CATRHEN 🧿🪬 :
transparent strap nalng
2025-02-02 10:35:03
5
jowanacastle
jowanacastle :
mas ok sa akin yung hesoyo 11 pesos lang mas ok yung dikit!
2025-01-15 15:10:08
5
amcee25
amcee :
Miii ang ganda mo, effortless!
2025-01-16 03:47:41
5
mommyz.finds
Niña Bnxxx✨ :
Wacoal mi and triumph! 🥰
2025-01-17 08:27:15
7
teacherchubbychicks
chubbychick :
SUNNYCUP B po mam grabi ..must try po mgnda as in kahit itulog po npakacomfy po..try Nyo po ..mura lng Pero quality po..
2025-01-15 16:21:42
5
jazaniaco
jazaniaco :
Uniqlo bra ✨ never went back after trying this.
2025-01-30 09:39:50
7
luckyfinds21
Lucky :
dood po tapos gamitin nyo yung foam wash nila for cleaning para umabot ng 1 year
2025-01-16 07:38:55
6
atwo1ne
𝐉𝐚n𝑒 :
Try Dood Ms. Ara da best siya
2025-01-15 11:44:13
7
luna18_34
YourSunshine :
Hiraya pilipina sis! Try mo other products nila. Meron din sakin na hindi nagwork. Pero nagtry ako ng slap-on pasties nila, mas bet ko siya at nagwork sakin lalo na sensitive skin me 😁🥰
2025-01-17 02:37:41
7
imbengcano
imbengcano on IG :
Yung akin Ms. mag 6 months na and medyo pawisin din ako hiraya gamit ko, baka lang may mali sa application mo hehe ❤️🥰
2025-01-17 02:30:46
7
To see more videos from user @arrasolis, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About