Kung saan na ako nakarating because of Carmelle and PBB😅. 2026 everyone?
2026-01-22 14:04:40
90
たかだ :
Not too late to stan her i guess? April 2026
2026-04-02 11:53:22
46
Chaca_Champaca_6.0 :
Dito pa Lang Alam mo ng magaling talaga sya... Nagkataon Lang na Mas minahal ng mga voters si Vanjos Kaya malam ang dpa panahon ito ni Carmelle
2025-01-18 15:58:12
279
Shawie Best Budol Finds :
dito na tayo nakarating dahil sa PBB ni Che-Ann 💕❤️😭
2025-11-20 22:04:58
66
pretty_say0uri :
BTW, sobrang laki ng improvement nya now. Way way better sya ngayon. Sobrang perfect na ng pagkanta nya.
2025-01-19 00:18:44
116
K :
oo galing ako don sa post na yon
2025-01-18 11:09:02
125
aiah :
Little Carmelle is proud of her
2025-12-02 15:04:10
38
Nahara Solid CT 💛🫶🤎 :
kung saan saan na ako napadpad dahil sayo Carmelle 🥰🫰👏
2026-04-22 18:34:25
7
ellainedemesa72 :
House mate na sya. House mate na sya 😁😁
2025-10-28 18:27:26
30
zhaefyra :
The winner in this season that got robbed
2025-12-22 15:13:36
10
drake :
In Gods perfect timing talagaaaaaa ❤️
2025-01-18 12:48:01
84
TiNAPAY ♑ :
mas mataas na boses nya ngayon.. nakaka goosebumps
2025-12-11 03:07:11
12
La lea apparel :
coach bamboo tlga!! 👏 magaling humulma ng talent...
2025-01-19 02:43:42
59
Malou carriaga :
carmelle namn. nakarating nako dito
2026-03-06 13:18:59
5
TINAYYYY :
nakakaiyak c carmelle ‼️🥺ang galing bata 🥰❤️
2026-03-03 00:52:15
5
TINDAHAN KO :
May plan lagi si lord sa bawat isa ❤️
2025-01-18 23:10:17
22
J-A-M-E-S :
Maliit lang kasi ang bicol kaya kunti lang naka boto sa kanya😭
2025-01-21 12:11:51
74
mary :
full of emotion ,grabe taas din ng timbre nya noon pa man mas lalo ngayon malaki na sya mabangis na kaya pala dami humahanga sa knyang ibang lahi ei,pang international talent ng batang to...♥
2026-01-22 00:24:59
9
ArbeL Your Sales Executive :
Magaling na pala sya before pero MAS PINAGALING HUSAY PERFECT PARANG BATIKAN SINGER NA SYA NGAYON CONGRATS GALING MO DISERVE MO NGAYON 2025 TALAGA ♥️♥️♥️♥️
2025-01-20 04:20:08
20
Ludina Picardal :
Yun,Dito ko nga sya nakilala ..kaya familiar sya ..
2025-01-20 04:49:36
17
ping :
o dba madami na tau here😁
2025-01-18 12:55:52
20
Niel_Perez22 :
if sa sarah team sya be4 baka sya ang Panalo heheh
2025-01-18 23:28:29
36
pretty_say0uri :
Wish ko sana sumali sya the The Voice abroad. Ultimate resbak nya…sure ako magchachampion yan 🤗
2025-01-19 00:17:53
15
To see more videos from user @random_content337893, please go to the Tikwm
homepage.