@angelpacamara: 🙁🙁#typ

IG:eyngel_18
IG:eyngel_18
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 23 January 2025 17:15:22 GMT
1617484
174753
937
29249

Music

Download

Comments

akiess_1
no name. :
i miss the old us
2025-01-25 15:23:49
566
_aaahtram
hatdogajsbsja :
hirap naman e repost nito😭😭😭
2025-01-25 14:49:32
296
_norhanna.dcmpng
نورحن :
kasalanan ko din naman ata kung bakit nagbago trato n'ya sa'kin eh..?
2026-06-25 11:48:43
4
shwty_ely
￴ ￴ ‍ ‍ ‍ ￴ ￴ :
I'm in peace when he enter my life, he treated me well not until he change, now I left confuse and helplessness. should I let go??
2025-10-19 07:10:10
1
sweetbakeshop1
rieeeez :
everything changes
2025-03-04 03:27:25
8
angelbatallones64
angelbatallones64 :
hirap na'ko MAGPAGGAP na okay lang saakin nga lahat kahit hindi.
2025-01-24 15:46:55
61
urfavv_jelian
itsyour_girljelian4 :
why people Change 😐
2025-01-27 12:48:20
8
echoo265
Jae :
for me hinde yun love naramdaman nya dati, infatuation lng pala yun" option kanalang, mahal kalang kase kailangan kalang nya nuon, sa panahong malungkot siya at walang masasabihan na problema pero ngayon dami na nyang friends at nakalimutan nyana kung sinong kakampi nya sa lahat.
2025-01-27 14:38:55
41
_lalabbitch
kayce_ :
whahahahahahhahahaha people change
2025-01-29 03:18:59
3
mico.obciana
M🪬 :
ba't alam lagi ng tiktok mga pinagdadaanan ko
2025-01-27 13:11:21
52
user602857561000
user602857561000 :
Kahit hindi mo man sabihin pero ramdam ko yung pagbabago mo, lalo na dun sa part na kung pano mo ako itrato dati kung pano mo ako kausapin at kung pano ka magsorry sakin.
2025-10-05 11:38:20
6
liveinsic
lexi :
minumura na ngalang ako ngayon laro
2025-03-22 09:35:05
9
gxhdhhj
💖 :
and kasalanan ko kung bat siya nagbago
2025-01-27 07:53:06
6
patimatheyearner
tim ✿ :
daan nga sa fyp nya para maramdamn nya gaano kasakit HAHAHAHAHA😭😭☹️☹️
2025-01-27 12:45:22
7
ffrranccee1
Franciss :
now pati pag sorry hindi na same dati😏
2025-01-29 06:34:37
6
fluffycutteeeeeeeee
kittymi4ww :
kaya nakakatakot din mag open, kase minsan gusto lang naman natin na maintindihan tayo at magkaron ng kakampi pero ending ang akala nila nag hahanap tayo ng away :)
2025-03-16 12:00:22
4
_kyladfn
🩰ayla :
Hanggang favorite lang hahahaa
2025-01-26 16:14:47
4
kambely
ae :
napasabi nalang talaga ako after "ah kaya pala"
2025-01-26 16:08:18
3
classofbadigzz
classofbadigzz :
ayoko syang itag pero kung makikita nya toh. oo nmn nagbago sya ng sobra, sobrang tahimik kona rin sa messenger social med kundi dito ko nlng sasabihin kasi totoo nmn na nakakahiya sabihin sakanila na
2025-04-22 15:18:22
4
dumpcxxu
ella :
pinapaiyak mo nanaman ako😓😓
2025-01-25 09:59:29
4
janinay_2114
Jha :
alam ko nman n eh di ko lang matanggap
2025-01-27 12:50:28
3
jbmi.yumi
yumeko. :
lagi na s'yang galit sa'kin☹️
2025-05-02 16:53:16
2
rhaine.glorioso
✰𝐑𝗵ⲁﺂ𝗻ᶓ✰ :
akala ko sapat nako sakanya,akala ko lng pla.
2025-02-06 13:49:20
3
xscapeee4
; :
silent repost lang, boss
2025-01-28 19:46:13
2
jww.0o
free-ya :
lumalaki na yung tampo ko sa kaniya :). unlike before, parang hinahayaan na lang niya ako mag overthink.
2025-04-03 11:22:51
2
To see more videos from user @angelpacamara, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About