kasalanan ko din naman ata kung bakit nagbago trato n'ya sa'kin eh..?
2026-06-25 11:48:43
4
:
I'm in peace when he enter my life, he treated me well not until he change, now I left confuse and helplessness. should I let go??
2025-10-19 07:10:10
1
rieeeez :
everything changes
2025-03-04 03:27:25
8
angelbatallones64 :
hirap na'ko MAGPAGGAP na okay lang saakin nga lahat kahit hindi.
2025-01-24 15:46:55
61
itsyour_girljelian4 :
why people Change 😐
2025-01-27 12:48:20
8
Jae :
for me hinde yun love naramdaman nya dati, infatuation lng pala yun"
option kanalang, mahal kalang kase kailangan kalang nya nuon, sa panahong malungkot siya at walang masasabihan na problema pero ngayon dami na nyang friends at nakalimutan nyana kung sinong kakampi nya sa lahat.
2025-01-27 14:38:55
41
kayce_ :
whahahahahahhahahaha people change
2025-01-29 03:18:59
3
M🪬 :
ba't alam lagi ng tiktok mga pinagdadaanan ko
2025-01-27 13:11:21
52
user602857561000 :
Kahit hindi mo man sabihin pero ramdam ko yung pagbabago mo, lalo na dun sa part na kung pano mo ako itrato dati kung pano mo ako kausapin at kung pano ka magsorry sakin.
2025-10-05 11:38:20
6
lexi :
minumura na ngalang ako ngayon laro
2025-03-22 09:35:05
9
💖 :
and kasalanan ko kung bat siya nagbago
2025-01-27 07:53:06
6
tim ✿ :
daan nga sa fyp nya para maramdamn nya gaano kasakit HAHAHAHAHA😭😭☹️☹️
2025-01-27 12:45:22
7
Franciss :
now pati pag sorry hindi na same dati😏
2025-01-29 06:34:37
6
kittymi4ww :
kaya nakakatakot din mag open, kase minsan gusto lang naman natin na maintindihan tayo at magkaron ng kakampi pero ending ang akala nila nag hahanap tayo ng away :)
2025-03-16 12:00:22
4
🩰ayla :
Hanggang favorite lang hahahaa
2025-01-26 16:14:47
4
ae :
napasabi nalang talaga ako after "ah kaya pala"
2025-01-26 16:08:18
3
classofbadigzz :
ayoko syang itag pero kung makikita nya toh. oo nmn nagbago sya ng sobra, sobrang tahimik kona rin sa messenger social med kundi dito ko nlng sasabihin kasi totoo nmn na nakakahiya sabihin sakanila na
2025-04-22 15:18:22
4
ella :
pinapaiyak mo nanaman ako😓😓
2025-01-25 09:59:29
4
Jha :
alam ko nman n eh di ko lang matanggap
2025-01-27 12:50:28
3
yumeko. :
lagi na s'yang galit sa'kin☹️
2025-05-02 16:53:16
2
✰𝐑𝗵ⲁﺂ𝗻ᶓ✰ :
akala ko sapat nako sakanya,akala ko lng pla.
2025-02-06 13:49:20
3
; :
silent repost lang, boss
2025-01-28 19:46:13
2
free-ya :
lumalaki na yung tampo ko sa kaniya :). unlike before, parang hinahayaan na lang niya ako mag overthink.
2025-04-03 11:22:51
2
To see more videos from user @angelpacamara, please go to the Tikwm
homepage.