@izaberumicroblading: Why spend too much time drawing your brows, if you can wake up every morning with your brows on fleek.😊BOOK NOW! #followers #TopFans #fypシ゚ #microshading #ombrepowderbrows #microblading #Kilay #highlights #followerseveryone #izaberu #fyp #TopFans #topfanbadge #viralvideoシ #fypviralシ #beauty #kilayislife #kilaygoals #microblading #microshading #ombrepowderbrows #TopFans #follower #kilay #beauty #beautychallenge #facial #liptattoo #Eyeliner #beautysalon #microbladingbrows
Izaberu Microblading
Region: PH
Friday 24 January 2025 15:06:40 GMT
Music
Download
Comments
IndayChelleMi15 :
Do you have branch here in Cebu?
2025-01-30 14:11:02
1
melody😊 :
hayssss sana all 😭
2025-01-25 01:53:40
0
💓 PENG 💓 :
How much Ganyan po??
2025-02-01 06:09:40
1
DeltA shiera01😊💂💂🤭 :
Ganda grabe sana merun sa area nmin
2025-01-27 04:42:00
4
Ms.Kei🦋🦋🦋 :
hm po ombre brows??
2025-01-30 10:51:53
4
M H E AN NE 😘💋🏳️🌈 :
ganda talga ng gwa nyo mam sana ma ka experience din ng mgandang kilay 🤗
2025-01-24 15:28:38
2
Ronavy Mae P. :
ang ganda
2025-01-30 21:46:32
2
Lourdes Beating Baña :
good morning po mgkano.naman mg paganyan
2025-01-29 04:24:31
1
Rahimah :
Ang ganda parang natural lang.
Hm & ilang yrs nagtatagal?
2025-02-01 05:23:14
1
aliesh eam shop :
meron Po ba kayong branch sa malolos bulacan?
2025-02-01 04:53:30
1
Red Fernandez :
san po kau located?
2025-02-01 04:49:43
1
Rosewin18🌹 :
Ilang months po bago mag fade or nabubura po ba salamat po
2025-02-01 04:29:47
1
cyndi02 :
wala po ba kayo banda Las Piñas? 🥺
2025-02-01 00:33:07
1
Bhem_20💚❤ :
manila lang Po ba kayu mam? at San Po loc.. sna pag uwi dis year mkapunta Po sayu mam
2025-01-31 19:00:25
1
ako,lng too :
wala po ba kau promo mam
2025-01-31 14:18:58
1
Trixie Cruz :
saan Po Location nyo maam Thank U❤🥰
2025-01-31 03:58:53
1
Odetz@28 :
cebu meron??
2025-01-31 03:49:08
1
MarLyn :) :
Sana this yr makapag paganyan ako 🙏
2025-01-30 21:27:45
1
Lordelina Canoy :
sana mapansin saan Lugar niyo maam
2025-02-01 06:56:09
1
Maricris Argenos And :
mag kanu po mag pakilay?
2025-01-29 03:25:27
1
🏳️🌈 palangga🏳️🌈 :
hi po ma'am magkano po saan po Yan ma'am
2025-01-28 22:54:57
1
Sheryl Weatherford :
ano po tawag jan at mg kno
2025-01-28 15:06:48
1
Myrna Rivera :
how much po
2025-01-28 08:02:24
1
Mai Mai Yamit :
magkano po ganyan ma'am
2025-01-27 09:02:34
1
Marissa Abarnas :
wow
2025-01-27 06:11:18
1
Pat Quibete :
nice
2025-01-27 06:09:05
1
Ruthrose :
I love it perfect
2025-01-27 04:21:06
1
arleneducut883 :
Wow gnda nmn
2025-01-26 20:35:14
1
Zephyrine Deerah :
How much??
2025-01-26 15:03:36
1
Alvin Akiro :
hm ganyan
2025-01-26 10:44:03
1
location niyo po mam ? meron po ba kau bandang pampanga or zambales?
2025-02-08 20:07:50
1
✨nHeNgzkiE✨ :
Meron po b mam s valenzuela salamat po
2025-02-03 08:46:53
1
norsky :
ombre po ba yan
2025-02-03 00:14:08
1
❤️MAIRA❤️ :
We’re place mam
2025-02-04 01:58:36
1
🥀Ms,A :
location po
2025-02-04 05:58:13
1
lynhidalgo06 :
Mgkano po pa ganyan mam?
2025-02-02 14:02:10
1
˚⋆:⋆𐙚₊˚⊹ JJ💕moon Langga💘💘 :
magkano po
2025-02-02 13:43:27
1
Lourdes Carizo :
hm Po mam
2025-02-02 13:28:01
1
Bella Lopez :
Location?
2025-02-04 14:59:27
1
Ms. JL :
Ay ang taray ang ganda naman❤️🥰
2025-02-05 09:23:24
1
💕Miss Joov🌹💛🇵🇭 :
Ang Ganda Naman sana merun dito Visayas Ave Quezon city po
2025-02-06 01:48:10
1
Maricor :
My branch po sa cavite?
2025-02-02 08:07:14
1
カブレラ ドンナビー :
so nice saan po branch nio po
2025-02-07 22:10:13
1
ange016 :
ilang months or years po bago mag fade.?
2025-02-01 13:04:32
1
🍒🍽@Ram@🍼🫖 7%8 :
I like it location po ninyo
2025-02-08 20:08:04
1
jessah :
meron puba kayo dito sa Pampanga mam?
2025-02-01 12:42:37
1
🍒🍽@Ram@🍼🫖 7%8 :
Makati meron po kyo?
2025-02-08 20:08:36
1
jenjen :
may cavite po?
2025-02-01 12:09:37
1
Sandaramae25 :
Meron po n kayo branch s montalban rizal
2025-02-10 02:07:27
1
Rafaella❤️17 :
2 session npo yung 3499
2025-02-10 08:17:32
1
🚀🌞 :
Mag fefade pa po bah yan or ganyan na po talga sya forever?
2025-02-01 08:08:20
1
To see more videos from user @izaberumicroblading, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.