@izaberumicroblading: Why spend too much time drawing your brows, if you can wake up every morning with your brows on fleek.😊BOOK NOW! #followers #TopFans #fypシ゚ #microshading #ombrepowderbrows #microblading #Kilay #highlights #followerseveryone #izaberu #fyp #TopFans #topfanbadge #viralvideoシ #fypviralシ #beauty #kilayislife #kilaygoals #microblading #microshading #ombrepowderbrows #TopFans #follower #kilay #beauty #beautychallenge #facial #liptattoo #Eyeliner #beautysalon #microbladingbrows

Izaberu Microblading
Izaberu Microblading
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 24 January 2025 15:06:40 GMT
76508
1983
381
219

Music

Download

Comments

indaychellemi15
IndayChelleMi15 :
Do you have branch here in Cebu?
2025-01-30 14:11:02
1
melodychuca_04
melody😊 :
hayssss sana all 😭
2025-01-25 01:53:40
0
saylalicious
💓 PENG 💓 :
How much Ganyan po??
2025-02-01 06:09:40
1
mistesa15
DeltA shiera01😊💂💂🤭 :
Ganda grabe sana merun sa area nmin
2025-01-27 04:42:00
4
4wishu.1104
Ms.Kei🦋🦋🦋 :
hm po ombre brows??
2025-01-30 10:51:53
4
mheannedeocareza
M H E AN NE 😘💋🏳️‍🌈 :
ganda talga ng gwa nyo mam sana ma ka experience din ng mgandang kilay 🤗
2025-01-24 15:28:38
2
ronaya0531
Ronavy Mae P. :
ang ganda
2025-01-30 21:46:32
2
laurdesbanaga
Lourdes Beating Baña :
good morning po mgkano.naman mg paganyan
2025-01-29 04:24:31
1
imahali50
Rahimah :
Ang ganda parang natural lang. Hm & ilang yrs nagtatagal?
2025-02-01 05:23:14
1
sheilamaesilvadan
aliesh eam shop :
meron Po ba kayong branch sa malolos bulacan?
2025-02-01 04:53:30
1
red.fernandez5
Red Fernandez :
san po kau located?
2025-02-01 04:49:43
1
rosewin_18
Rosewin18🌹 :
Ilang months po bago mag fade or nabubura po ba salamat po
2025-02-01 04:29:47
1
ohhhmy02
cyndi02 :
wala po ba kayo banda Las Piñas? 🥺
2025-02-01 00:33:07
1
gladyscaumanday
Bhem_20💚❤ :
manila lang Po ba kayu mam? at San Po loc.. sna pag uwi dis year mkapunta Po sayu mam
2025-01-31 19:00:25
1
jeraldine940
ako,lng too :
wala po ba kau promo mam
2025-01-31 14:18:58
1
trixie.cruz2
Trixie Cruz :
saan Po Location nyo maam Thank U❤🥰
2025-01-31 03:58:53
1
detzky28
Odetz@28 :
cebu meron??
2025-01-31 03:49:08
1
itsmiimarlyn
MarLyn :) :
Sana this yr makapag paganyan ako 🙏
2025-01-30 21:27:45
1
lordelinacanoy261
Lordelina Canoy :
sana mapansin saan Lugar niyo maam
2025-02-01 06:56:09
1
maricrisargenosan
Maricris Argenos And :
mag kanu po mag pakilay?
2025-01-29 03:25:27
1
tapang310
🏳️‍🌈 palangga🏳️‍🌈 :
hi po ma'am magkano po saan po Yan ma'am
2025-01-28 22:54:57
1
sheryl.weatherford
Sheryl Weatherford :
ano po tawag jan at mg kno
2025-01-28 15:06:48
1
myrna.rivera2
Myrna Rivera :
how much po
2025-01-28 08:02:24
1
maimaiyamit
Mai Mai Yamit :
magkano po ganyan ma'am
2025-01-27 09:02:34
1
abarnasabarnas
Marissa Abarnas :
wow
2025-01-27 06:11:18
1
patquibete
Pat Quibete :
nice
2025-01-27 06:09:05
1
maryrosenatividad16
Ruthrose :
I love it perfect
2025-01-27 04:21:06
1
arleneducut883
arleneducut883 :
Wow gnda nmn
2025-01-26 20:35:14
1
zephyrinedeerah
Zephyrine Deerah :
How much??
2025-01-26 15:03:36
1
alvinakiro
Alvin Akiro :
hm ganyan
2025-01-26 10:44:03
1
elzy_2023
[email protected] :
location niyo po mam ? meron po ba kau bandang pampanga or zambales?
2025-02-08 20:07:50
1
_nhengzkie_03
✨nHeNgzkiE✨ :
Meron po b mam s valenzuela salamat po
2025-02-03 08:46:53
1
norsky171
norsky :
ombre po ba yan
2025-02-03 00:14:08
1
maira3873
❤️MAIRA❤️ :
We’re place mam
2025-02-04 01:58:36
1
mswaray94
🥀Ms,A :
location po
2025-02-04 05:58:13
1
lynhidalgo06
lynhidalgo06 :
Mgkano po pa ganyan mam?
2025-02-02 14:02:10
1
lagipal06.26
˚⋆:⋆𐙚₊˚⊹ JJ💕moon Langga💘💘 :
magkano po
2025-02-02 13:43:27
1
userchammie09
Lourdes Carizo :
hm Po mam
2025-02-02 13:28:01
1
anitalafilipina
Bella Lopez :
Location?
2025-02-04 14:59:27
1
chin295
Ms. JL :
Ay ang taray ang ganda naman❤️🥰
2025-02-05 09:23:24
1
zachery.kyline
💕Miss Joov🌹💛🇵🇭 :
Ang Ganda Naman sana merun dito Visayas Ave Quezon city po
2025-02-06 01:48:10
1
rarafernandez263
Maricor :
My branch po sa cavite?
2025-02-02 08:07:14
1
donnavee07
カブレラ ドンナビー :
so nice saan po branch nio po
2025-02-07 22:10:13
1
kimbump
ange016 :
ilang months or years po bago mag fade.?
2025-02-01 13:04:32
1
newbeginning179
🍒🫜🍽@Ram@🍼🫖 7%8 :
I like it location po ninyo
2025-02-08 20:08:04
1
jessaphoe
jessah :
meron puba kayo dito sa Pampanga mam?
2025-02-01 12:42:37
1
newbeginning179
🍒🫜🍽@Ram@🍼🫖 7%8 :
Makati meron po kyo?
2025-02-08 20:08:36
1
user9154033171551
jenjen :
may cavite po?
2025-02-01 12:09:37
1
sandaramae25
Sandaramae25 :
Meron po n kayo branch s montalban rizal
2025-02-10 02:07:27
1
lynromano47
Rafaella❤️17 :
2 session npo yung 3499
2025-02-10 08:17:32
1
zhenaida.03
🚀🌞 :
Mag fefade pa po bah yan or ganyan na po talga sya forever?
2025-02-01 08:08:20
1
To see more videos from user @izaberumicroblading, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About