mas better mag punta ka sa Rage room sir mas malalabas mo galit mo don,in exchange Wala Kapa masasaktan
2025-01-31 00:43:42
120
troublemaker :
location mo boss
2025-01-31 04:14:25
16
Gohan :
Bat andaming matapang sa mundo😭
2025-01-31 11:31:36
55
ERL :
sa tagal ko sa lugar namen pre o kahit saan man ako napapapunta parang alam ng mga tao na kapag sinaktan nila ako talagang malalaman nila yung di dapat nila malaman saken
2025-01-31 10:25:51
11
Spaghetti Nung December 25 :
boss baka pagod kna🥰
2025-01-30 12:53:57
97
red :
:::sinuntok ng tatay niya
2025-01-31 08:03:11
127
shixyzz :
pano kung parehas kayong galit
2025-01-31 11:49:38
50
Anthony Carl Esguerra Agtarap :
san ka ba ?
2025-01-31 07:04:35
5
kudo :
kala ko ako lang nag iisip nyan
2025-01-31 19:41:15
10
Yasue :
naalala ko na naman dati lima sila tas ako mag isa yung tatlon kasama nila yun lang ang kumilos tapos yung dalawa pilit ako inaawat-
2025-02-02 11:26:06
6
ヨハン・イクマット・ラガソ :
tapos tatay mo sumuntok
2025-01-30 13:36:02
24
unknown :
ako na ganyan nasa isip lagi
2025-02-02 08:08:56
7
IVAN :
same ang Tagal ko ng Hindi nakikipag suntukan hahahah 😆
2025-02-01 02:42:06
10
ian :
tumatanggap kaba ng Dempsey roll?
2025-02-01 00:47:52
7
Jay :
"di kita kaya saktan boy besprend kita boy"
2025-02-05 18:40:12
2
BENTE UNO🇵🇭 :
Di kita kayang saktan boy best friend kita boy
2025-01-31 13:32:35
10
James Lee :
same
2025-02-04 02:47:43
2
Tinolang manok :
inubusan ba nmn ako Ng ulam
2025-04-21 02:27:55
2
Imyour|Dan🌙 :
@Imyour|Dan🌙:location boss meetup , wlaang demandahan ako din ehh malaki din sama ng loob ko
2025-02-01 04:08:15
3
Let down :
hindi natin kaylangan ng ibang tao para mailabas ang lungkot at galit natin, dahil pare parehas lang tayong may nararamdaman na lungkot at galit 🧠🤘🗣🔥🔥
2025-02-06 11:51:56
3
imjonarmorano :
drop location
2025-02-02 06:35:06
2
JOSHUA🔱 :
Isa yan sa pinaka dadasal ko sa Diyos, Wag na wag sana ako magalit 😞
2025-01-31 03:11:20
3
To see more videos from user @bossrenz36, please go to the Tikwm
homepage.