@_carlyyyyyyyb: This is the email confirmation you will received when you've successfully booked your own appointment for BIOMETRICS AND INTERVIEW #fyp #visaapproved #marriage #visa #cr1 #interview

Lyca White 🇺🇸🇵🇭
Lyca White 🇺🇸🇵🇭
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 26 January 2025 10:16:34 GMT
141338
1268
181
66

Music

Download

Comments

nchindaemmanuell
Nchinda Emmanuel :
I strongly believe this is my year to witness such blessings.
2025-02-28 11:05:28
6
ashiraf5069
Invwithdrew :
Am waiting for that experience this year Lord
2025-03-07 22:10:39
8
kestertrasmonte
KesterPro :
yung barcode kaya maam pano ko makikita? Di kasi makapasok dun sa portal dun sa email, any ways po kaya para magenerate yung barcode?
2026-04-01 01:44:02
1
motivationalbyw.u
w.u :
Yes the same I got
2025-08-13 20:57:41
1
blerobbins
BLESSINGS 🍁☘️ :
This is coming my way soon🙏🙏🙏💃💃💃
2025-02-25 15:40:54
8
youngest.fally
YOUNGEST FALLY 🇨🇲🇺🇸🦅🤌🏽 :
I downloaded the email appointment and didn’t see the barcode. Only PIN code
2025-02-27 20:22:36
2
userhfha1zqcpg
Blueberry 🫐 :
How long from NVC
2025-05-03 00:11:57
1
davidowusu0
David Owusu :
Does UKVI send an email that (we have received your application after biometric appointment)?
2025-12-16 06:10:40
1
alixsusjadegeen
Alixsus Jade Geen :
ilang day po bago nag email sayo niyan dol
2026-03-10 07:52:36
1
califrances17
califrances :
Ito po ba ang i piprint at dadalhin sa biometric centre? Thanks
2025-08-27 06:51:31
1
life_fixed00
Bilaad Lovely :
plz help me your vise
2025-03-12 08:15:15
1
nievalynperez
nievalynperez :
ano po next gagawin pag nka received na ng email na ganito ma'am? please help
2025-11-15 17:48:06
1
sibuyanagirl1
Sibuyana Girl 🇵🇭🇺🇸 :
Saang link po kayo gumawa ng cgi Account ma’am?
2025-12-23 02:48:48
1
j.layug
Mr.Layug :
mag tatanong pu sana nagka email ako for interview Us Vsa.tanong kula po kung ano lahat ng documento da dalhin? Thank you po🫶
2025-12-22 14:48:49
1
austinnunamaker23
Dustin Grande :
First name nio po ba ung Carl Belyca? Kase iniisip ko baka first name and middle name din ang hinihingi sa visa application form sa first name. Sana po masa got huhu
2026-06-26 09:44:39
1
mer.mer.for.a.reas
Mer Mer for a reason 😍🫣🦂♏️ :
God I need you more this time
2025-04-09 18:53:54
1
ms..we1
Ms. WE :
ito ba yong interview letter sisy?
2025-04-25 00:44:22
1
jenelynpresilda
jenelyn :
what agenxy po kau
2025-02-05 11:20:04
1
laurenwazyra
💦Aljesa'z billboard🥤🥤 :
please someone should help me with the link of applying my American Visa
2025-03-06 01:24:17
1
urfav.ana.1
? :
Good luck po 🥰
2025-01-26 11:56:57
1
hjjkssjn
imjustagurl 🥀 :
How many months po before kayo nabigan ng IL from NVC?
2025-01-29 11:49:57
1
gymstyle5
🦂♏️♨️ :
Congratulations
2025-03-19 20:15:16
1
dagdagannathalia
Roseanndagdagan :
Ilang months po bago po kayo nabigyan ng interview date?
2025-04-15 10:14:22
1
brendahcherotich8
Brendah🎈 :
This is me on3rd may🙏
2025-03-03 11:23:05
2
To see more videos from user @_carlyyyyyyyb, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About