@_carlyyyyyyyb: This is the email confirmation you will received when you've successfully booked your own appointment for BIOMETRICS AND INTERVIEW #fyp #visaapproved #marriage #visa #cr1 #interview
I strongly believe this is my year to witness such blessings.
2025-02-28 11:05:28
6
Invwithdrew :
Am waiting for that experience this year Lord
2025-03-07 22:10:39
8
KesterPro :
yung barcode kaya maam pano ko makikita? Di kasi makapasok dun sa portal dun sa email, any ways po kaya para magenerate yung barcode?
2026-04-01 01:44:02
1
w.u :
Yes the same I got
2025-08-13 20:57:41
1
BLESSINGS 🍁☘️ :
This is coming my way soon🙏🙏🙏💃💃💃
2025-02-25 15:40:54
8
YOUNGEST FALLY 🇨🇲🇺🇸🦅🤌🏽 :
I downloaded the email appointment and didn’t see the barcode. Only PIN code
2025-02-27 20:22:36
2
Blueberry 🫐 :
How long from NVC
2025-05-03 00:11:57
1
David Owusu :
Does UKVI send an email that (we have received your application after biometric appointment)?
2025-12-16 06:10:40
1
Alixsus Jade Geen :
ilang day po bago nag email sayo niyan dol
2026-03-10 07:52:36
1
califrances :
Ito po ba ang i piprint at dadalhin sa biometric centre? Thanks
2025-08-27 06:51:31
1
Bilaad Lovely :
plz help me your vise
2025-03-12 08:15:15
1
nievalynperez :
ano po next gagawin pag nka received na ng email na ganito ma'am? please help
2025-11-15 17:48:06
1
Sibuyana Girl 🇵🇭🇺🇸 :
Saang link po kayo gumawa ng cgi Account ma’am?
2025-12-23 02:48:48
1
Mr.Layug :
mag tatanong pu sana nagka email ako for interview Us Vsa.tanong kula po kung ano lahat ng documento da dalhin? Thank you po🫶
2025-12-22 14:48:49
1
Dustin Grande :
First name nio po ba ung Carl Belyca? Kase iniisip ko baka first name and middle name din ang hinihingi sa visa application form sa first name. Sana po masa got huhu
2026-06-26 09:44:39
1
Mer Mer for a reason 😍🫣🦂♏️ :
God I need you more this time
2025-04-09 18:53:54
1
Ms. WE :
ito ba yong interview letter sisy?
2025-04-25 00:44:22
1
jenelyn :
what agenxy po kau
2025-02-05 11:20:04
1
💦Aljesa'z billboard🥤🥤 :
please someone should help me with the link of applying my American Visa
2025-03-06 01:24:17
1
? :
Good luck po 🥰
2025-01-26 11:56:57
1
imjustagurl 🥀 :
How many months po before kayo nabigan ng IL from NVC?
2025-01-29 11:49:57
1
🦂♏️♨️ :
Congratulations
2025-03-19 20:15:16
1
Roseanndagdagan :
Ilang months po bago po kayo nabigyan ng interview date?
2025-04-15 10:14:22
1
Brendah🎈 :
This is me on3rd may🙏
2025-03-03 11:23:05
2
To see more videos from user @_carlyyyyyyyb, please go to the Tikwm
homepage.