soma swali elewa swali jibu swali kama linavotaka😂😂😂
2025-01-28 14:47:01
23
whatner👔 :
mi huwa nafuta siku hiyo hiyo tena saa hiyo hiyo,sitaki uchafu wa mpuuzi katika simu yangu akinikera,ila baadae eti naanza kuitafuta tena namba 😢😢
2025-01-28 18:07:50
0
Rukia Laizer :
kuna watu anasoma coment na kuangalia kipini🤣🤣🤣🤣
2025-01-29 13:11:09
11
ngariba64 :
unafeli bob na icho kipimi
2025-01-29 04:40:01
3
recho :
bado kidogo utaingi priod kama tyar umevaa heren kipini bado hicho tu
2025-01-28 16:25:57
7
Goldy_Gee🔶 :
wow🥺
2025-01-28 11:26:25
2
-ja.ne.l_ :
exactly ♥️
2025-01-28 11:58:25
0
Double D😘🦋 :
zuchu njoo huku Kuna mtu kavaa Pini yako😂😂😂
2025-01-28 14:13:25
1
𝓔𝓼𝓼𝓪𝓷 〽️ :
Nilikua kama wewe ila yashanikuta Morogoro pale town niliisha na wazee afu sms zimenipoteza ndo mwanzo wakuanza kufuta sms mpaka Leo simalizi wiki nafuta sms
2025-01-28 18:43:41
1
Its_Fabric :
we sio billnass wa CHAFU POZI
2025-01-28 15:50:11
4
zasa :
hua sifuti aisee zikae tu hapo
2025-01-28 19:53:02
4
thug rife musc :
naona mna tangaza Sana ushoga
2025-01-29 15:15:18
1
user8157551305916 :
bas nipigie unip mtaji 😅
2025-01-29 11:45:59
0
isher :
kumbe kipin
2025-01-30 13:13:05
0
Ammie🌹 :
kwahyo ww na nandy wote mnavaa vipini puani?
2025-01-29 21:42:47
0
__💪𝐂̧ 𝐎́ 𝐋 𝐋 𝐈 𝐍 𝐒👑__ :
Upo Kama Mimi Siwezi Kufuta Kabisa😥
2025-01-29 21:17:23
0
statute one :
mwanaume ana kipini n mm cn jmn.. ehh aibu kwang
2025-01-29 21:30:34
0
letty :
Ata ex pia kama nandera akumalizi😂😂
2025-01-28 20:52:44
0
Rashid kaiche :
mh kumb jamaah ako n kipin pua AMSEMI!!?🤓🤔🤔🤔😭
2025-01-28 20:23:53
0
Shwaaah ❤️🏃🏾♀️➡️ :
Hapo kwenye namba wallahi me pia yawa 😢😢😢
2025-01-29 04:11:45
0
Daniel 200 :
vip kipin tena ko we so nenga yule
2025-01-29 19:02:51
0
Aisha Njiru :
heee huy kqtoboa pua
2025-01-29 15:57:38
0
MSIZWA 🌎🇦🇪🇿🇦🇱🇷👊 :
Nilikua Nakukubari sana ila umeyumba sana umetoboa pua Bellnass 🤪🤪
2025-01-29 10:11:29
0
MR mbembela :
nimeona kipini puani kwa nenga😅😅
2025-01-28 12:43:08
0
To see more videos from user @myreplyshow, please go to the Tikwm
homepage.