Meron pa Akong stocks niyan lahams Kasi sobrang Ganda sa skin nakaka smooth😍😍😍
2025-01-29 14:47:28
13
Bethsy :
yung yellow bet ko talaga, super effective☺️
2026-08-20 15:32:46
1
🦋--𝐀𝐉--🌸 :
done co mam must try
2026-04-09 00:36:33
1
rwn_arevalo :
check out na guys 🧡🧡
2025-01-29 11:09:48
9
the.mahalianatics🩵🎞️ :
Check out naaa!!!😍
2025-01-29 10:16:54
9
Lim Nahzi 🌷 :
subrang Ganda Nyan shawil na color pink hiyang ako Jan 🥰🥰
2025-02-03 13:19:15
4
meow :
wow
2025-02-04 03:52:43
2
snbajnam :
omorder si mama tatlo tapos tatlong kulay din hehe
2025-02-01 09:48:40
5
lallei :
pwede po ba to sa buntis?
2026-02-13 09:28:42
2
OFW CHEE 🧿🪬 :
hiyang ako sa pink shawill body lotion
2025-10-23 13:00:27
2
iamyang :
ganda talaga nito
2025-02-06 08:48:11
1
Angela :
paranas mie sample
2026-05-30 09:34:29
1
matet :
magkanu Po pag dlwa na kulay pink order k maam
2025-02-03 08:54:41
1
Ms. Joy❤️ :
super maganda talaga yang Shawill lotion at hindi malagkit sa skin.
2025-02-15 06:54:20
1
ɅV 18к⁷ :
meron dito sa kuwait niyan Lhams?
2025-01-30 20:14:04
3
Michelle, :
ask kolang po if pwede po sya sa pregnant? mommy
2026-02-05 09:44:09
1
🧿JENNYLYN GANEB🧿 :
ganda nito
2025-02-09 04:49:53
2
noeme24 :
hi po shout po
2025-02-09 01:15:08
1
the.mahalianatics🩵🎞️ :
Kapelink 5x guys!!😉
2025-01-29 10:17:04
8
Mommy ni Dennise Nathalie ✨🤗 :
mas maganda talaga Yung yellow Mahal, mas bet ko Yan. 🥰🥰🥰
2025-01-30 01:59:13
8
justlenieeeeee :
Pabudol naaaaa!!!🥰
2025-01-29 10:34:12
12
Joice8🇹🇼🇵🇭🏳️🌈 :
mas hiyang ako ng pink nung umuwi ako last year takang taka sila sa kulay ko ang kinis ko daw tpos sobrang puti☺️tapos kahit naligo kmi sa dagat hindi masyadong umitim😁 yung yellow ok lang yung puti pero mas pumuti ako sa pink😊
2025-06-02 11:37:55
7
KerriaJaponica :
pwede po ba Yan sa pregnant po
2026-08-29 08:21:21
0
Lynda :
Ang ganda nto at ang Bango
2026-08-23 11:43:57
0
dhors sugetarios verola :
Legit po Yan.. The best nagkaka light talaga NG dark skin
2025-02-14 04:02:47
0
To see more videos from user @hinataelka, please go to the Tikwm
homepage.